Thay vì nhịn ăn hay sử dụng thuốc, các cô gái nên áp dụng cách giảm cân hiệu quả, an toàn là tìm cách giảm cơn thèm ăn vào mỗi tối.

Thông tin tham khảo thêm:


1. Giảm cân hiệu quả nhờ trứng

Một bữa sáng thịnh soạn với trứng là cách tốt nhất để “khai chiến” với cơn thèm ăn vào buổi đêm. Trứng có hàm lượng dinh dưỡng cao gấp đôi bánh mì và ngũ cốc. Đặc biệt, trứng còn có tác dụng giảm cảm giác thèm ăn trong suốt 24 giờ sau khi dùng bữa.


Trứng chứa hàm lượng dinh dưỡng cao, gồm vitamin A, B, E, D, K và khoáng chất như kẽm, muối, kali, magie, sắt và canxi…

2. Tránh xa các món ăn vặt ngon mắt

Nếu bạn không thể cưỡng lại sức hấp dẫn của những món ăn vặt thì tốt hơn hết là đừng mua về. Trường hợp tủ lạnh đã tràn ngập các loại thức ăn nhanh, nước ngọt… bạn có thể gói tất cả lại bằng túi mờ, đặt vào góc khuất để không phải “dằn vặt” khi đối diện với “núi” đồ ăn ngon lành.

Bạn sẽ không chui luôn vào góc để khui “núi” đồ ăn đó ra chứ?

3. Không nên chọn thực phẩm chứa nhiều đường đơn

Thực phẩm chứa nhiều đường đơn như khoai tây rán, bánh ngọt, rượu, chất béo bão hòa sẽ kích thích vị giác và nhanh chóng “nhấn chìm” bạn trong cơn thèm ăn.

Các loại đường đơn sẽ nhanh chóng bị cơ thể phân giải và tạo cảm giác bạn cần ăn thêm

4. Giảm sử dụng gia vị

Muối và các loại gia vị nhân tạo (bột nêm, bột ngọt…) làm tăng cảm giác thèm ăn. Bạn nên dùng tỏi, hành hay gừng để món ăn vừa đậm đà vừa giữ được hương vị tự nhiên.


5. Ăn nhiều bông cải xanh (súp lơ xanh)

Thêm bông cải xanh vào món rau cho bữa tối sẽ giúp bạn no lâu hơn. Lý do là bởi bông cải xanh chứa rất nhiều chất xơ, nước và Magie.


Bông cải giàu Magie, nước và chất xơ nên giúp bạn no lâu

6. Tập luyện thể thao

Từ lâu, khoa học đã chứng minh các bài tập thể dục có thể giúp bạn giảm cân hiệu quả. Tập thể dục không chỉ giúp đốt cháy mỡ thừa mà còn giảm cảm giác thèm ăn. Bên cạnh đó, vận động cơ thể cũng giúp giảm bớt căng thẳng – một trong những nguyên nhân hàng đầu khiến bạn thèm ăn.



7. Tắm nước lạnh

Bạn có thể “đông lạnh” cơn thèm ăn mỗi đêm bằng cách giảm nhiệt độ cơ thể. Tắm nước lạnh (khoảng 17-18 độ C) là một trong những phương thức hiệu quả để đạt được điều đó. Không chỉ thế, khi trời lạnh, cơ thể đốt cháy nhiều hơn 7% năng lượng so với khi trời nóng hay lúc bạn bị mệt mỏi, trì trệ.

8. Uống nhiều nước lọc

Chúng ta đôi khi nhầm lẫn cơn khát với cảm giác đói. Một li nước lọc thay cho sữa chua sẽ giúp bạn đẩy lùi cơn thèm ăn nhanh chóng. Bạn nên đặt một chai nước lọc ngay cạnh giường ngủ để không phải bước vào bếp – “thiên đường thực phẩm” mỗi khi khát.

9. Đánh răng thường xuyên hơn

Khi đánh răng sau bữa tối, chúng ta đang gửi cho não tín hiệu “không ăn thêm gì nữa nhé!”. Đồng thời, mùi bạc hà thường thấy trong kem đánh răng sẽ làm những món ăn vặt chẳng còn mấy hấp dẫn.

10. Ngủ trước 11 giờ tối

Ngủ sớm luôn mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Bạn nên lên giường trước 11 giờ tối, còn cơn thèm ăn ư? Hãy để những chiếc bánh trong mơ thỏa mãn bạn sau. Không chỉ thế, trung bình mỗi giờ ngủ sớm sẽ giúp bạn giảm khoảng 6% năng lượng tiêu thụ vào ngày hôm sau.

Có thể bạn đang cảm thấy cả 10 cách giảm cân kể trên đều quá khó thực hiện nhưng đừng lo lắng. Bạn nên thay đổi dần dần, không nên quá đặt nặng việc giảm cân cấp tốc vì đó không phải là cách giảm cân an toàn về lâu dài.
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.