Mít không chỉ là loại quả chứa nhiều vitamin C, một món tráng miệng được nhiều người ưa thích mà còn có tác dụng giúp bạn giảm cân mà không gây tác dụng phụ cho cơ thể con người.





Công dụng của mít trong giảm cân

Mít chứa một lượng lớn vitamin C giúp quá trình đốt cháy chất béo nhanh hơn và đóng một vai trò quan trọng trong việc giảm cân. Các nguồn năng lượng được sản sinh từ mít sẽ giúp cơ thể đốt cháy chất béo và đường dư thừa một cách hiệu quả.



Đặc biệt, mít non lại có khả năng giúp giảm cân nhanh nhất, bởi lúc này lượng đường trong mít còn hạn chế và chưa đủ nồng độ để gây ảnh hưởng đến quá trình giảm cân của cơ thể và người ta chủ yếu sử dụng mít non để giảm cân hiệu quả.

Việc lựa chọn tác dụng của mít trong giảm cân là sự lựa chọn phù hợp nhất đối với các bạn nữ sẽ giúp bạn có vóc dáng đẹp và nguồn năng lượng dồi dào, tràn đầy sức sống.

Cách sử dụng mít để giảm cân

Bạn có thể uống sinh tố mít, nước ép mít mỗi ngày một cốc, bạn sử dụng sau bữa ăn khoảng một giờ sẽ giúp bạn cung cấp năng lượng cho cơ thể và giúp giảm cân nhanh chóng. Hoặc bạn cũng có thể ăn mít chín, tuy nhiên bạn đừng nên ăn quá nhiều vì có thể lượng đường trong mít chín sẽ phản tác dụng.

Sữa chua mít là công thức tuyệt vời cho bạn vì cả hai nguyên liệu trên điều có tác dụng giúp giảm cân hiệu quả, hỗ trợ cho hệ tiêu hóa trao đổi chất, thải mỡ thừa ra ngoài.

Mít xanh cũng sẽ giúp bạn giảm cân tốt như mít chín, bạn có thể dùng mít xanh để kho với sả, nước cốt dừa và nghệ sẽ tạo cho bạn món ăn tuyệt vời cho giảm cân. Ngoài ra, bạn có thể chế biến mít xanh thành các món ăn như gỏi mít, kem mít, mít lạnh, mít non trộn… và sử dụng chúng trong chế độ ăn giảm cân của bạn.

Mít non, sả, bột cà ri hoặc bột nghệ, nước dừa xiêm, gia vị

Cách chế biến như sau:

Mít cắt lát dày khoảng 1cm, chiên vàng. Sả bằm nhuyễn xào với dầu cho vàng thơm, cho bột cà ri (hoặc bột nghệ) vào, xong cho nước dừa xiêm vào nêm nếm gia vị vừa ăn, cho mít đã chiên vàng vào, nhỏ lửa cho mít thấm mềm là được.

Món ăn này ngon nhất khi được ăn cùng với cơm nóng. Bạn có thể dùng mít kho như một món ăn chay ngày rằm, và bổ sung vào thực đơn giảm cân hằng ngày của mình.

Món gỏi mít

Các nguyên liệu cần chuẩn bị:

150g thịt nạc heo, 150g tôm, 500g mít non, 1 thìa cà phê muối, ½ thìa cà phê đường, một thìa cà phê hạt nêm, một cái bánh tráng nướng, một thìa cà phê tỏi băm, một thìa súp hành phi, một thìa súp đậu phộng rang, hai thìa cà phê vừng (mè) rang, dầu ăn - nước mắm - ớt xanh

Cách chế biến như sau:

Thịt nạc rửa sạch, luộc chín, cắt sợ dài khoảng 4cm. Tôm luộc chín, bóc vỏ, bỏ đầu, chẻ lưng lấy chỉ đen bỏ đi. Mít non bỏ cùi, luộc sơ trong nước có ít muối, vớt ra, rửa sạch trong nước lạnh. Sau đó xé sợi, vắt thật ráo. Rau răm ngâm rửa sạch, cắt nhỏ.

Bắc chảo lên bếp, đun nóng một chút dầu ăn, cho hành tỏi vào phi thơm. Cho tôm thịt vào xào săn, nêm muối, đường, hạt nêm cho vừa ăn. Tiếp đến cho mít vào đảo đều, trước khi tắt bếp cho rau răm vào, đảo lên rồi nhấc xuống ngay. Trộn đều với một ít đậu phộng, vừng rang, trước khi cho ra đĩa, cuối cùng cho hành phi lên mặt.

Món ăn này ngon nhất khi được ăn cùng nước mắm, ớt xanh và bánh đa vừng nướng.
Mong rằng với món mít được lòng tất cả mọi người này, bạn có thể chế biến được nhiều món ngon từ mít và giảm cân thành công nhé.
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.