Nho là một loại quả được khá nhiều người ưa chuộng vì tính giải khát và dinh dưỡng của nó. Hơn thế, nho còn có tác dụng giảm cân mà bạn không ngờ tới





Sở dĩ trái nho đươc chị em chọn làm cách giảm cân khá phổ biến bởi trong thành phần có chứa lượng vitamin C khổng lồ cùng với đó là sự góp mặt của chất xơ và protein kích thích nhanh quá trình trao đổi chuyển hóa chất béo trong cơ thể.



Theo nhiều nghiên cứu khoa học thì quả nho được xem như là một loại thần dược đối với những người đang muốn giảm cân. Nguyên nhân là do trong quả nho có chứa khá nhiều chất tannin, dầu, đặc biệt hạt nho còn chứa thêm các chất phlobaphene lecithin, cellulose, vani, axit hữu cơ,….giúp làm giảm cơn đói, ngăn chặn cảm giác thèm ăn từ đó giúp giảm cân hiệu quả và giữ cho bạn một thân hình cân đối.

Thực tế quả nho có nhiều màu khác nhau như xanh, tím... nhưng dinh dưỡng trong mỗi loại là như nhau. Trong mỗi quả nho có chứa tới 70 – 85% là nước, 10 - 33% đường (glucose và fructose), phlobaphene, axit galic, axit silicic, quercetine, anin, glucosides, mono delphinidin và delphinidin, axit hoa quả, axit phosphoric, salicilic, axit chanh, axit formic, axit oxalic, pectin, hợp chất tanin, muối kali, magiê, canxi, mangan, coban, sắt và các loại vitamin  C…

Đặc biệt, vỏ nho có chất Tanin và dầu, còn trong hạt nho có hợp chất Tanin, Phlobaphene, Lecithin, Vani và dầu béo cần thiết cho việc giảm cân tự nhiên. Đa phần chị em ăn nho thường bỏ hạt mà không biết rằng, trong hạt nho giàu cellulose, axit hữu cơ, và các chất khác, có khả năng chống lão hóa và giảm cân, giữ vóc dáng hiệu quả.

Bạn hãy sử dụng hạt nho thường xuyên trong bảy ngày, sẽ giúp bạn tiêu hao lượng mỡ thừa. Hạt nho có thể giúp bạn chấm dứt cảm giác thèm ăn. Nhưng nếu bạn không chịu được cảm giác đói, hãy cứ mạnh dạn bổ sung một số thưc phẩm có hàm lượng calo thấp.

Yaourt (sữa chua) trộn nho tươi

Hãy rửa sạch số nho đã chuẩn bị, để ráo nước và đem lột sạch vỏ, tách quả nhỏ thành những miếng nhỏ sau đó đem trộn đều với hộp sữa chua đã chuẩn bị. Cho tất cả vào một cái hộp đậy kín nắp để trong tủ lạnh khoảng 2 tiếng là bạn có thể thưởng thức.

Chỉ cần bổ sung đều cho cơ thể mỗi ngày một phần sữa chua trộn nho tươi này thì không những giúp giảm cân nhanh mà còn bổ sung nhiều dinh dưỡng cho cơ thể nữa nhé.

Nước ép nho tươi giảm cân

Nguyên liệu: ½ kg nho tươi, 1 quả chanh, 1 củ gừng nhỏ và ít đường.

Rửa sạch hết các nguyên liệu và để ráo nước. Gừng đem gọt vỏ sạch, cắt thành từng lát và cho vào máy xay, cho luôn nho và một ít nước lọc vào xay cho đến lúc nhuyễn.

Dùng một cái rây để lọc lấy nước sau đó vắt chanh tươi vào, thêm một ít đường cho vừa uống. sẽ thơm ngon hơn nếu uống lạnh nhé. Sự kết hớp hài hòa giữa vị ngọt của nho, vị cay của gừng và vị chua của chanh sẽ làm nên một ly nước ép ngon và hấp dẫn.

Món nước ép nho được pha chế rất đơn giản nhưng lại có tác dụng vô cùng hữu ích cho những người béo phì có mong muốn thu gọn vóc dáng săn chắc hơn.

Trà hạt nho

Chuẩn bị:

- 1 cốc hạt nho (khi ăn nho, bạn để hạt nho lại)

- 1 chiếc ấm nhỏ

- 300ml nước lọc

Cách thực hiện:

Cho hạt nho và nước vào ấm đun sôi, ninh khoảng 3 – 5 phút cho ngấm. Sau đó sử dụng uống nước trà hạt nho. Nếu bạn thường xuyên ăn nho, có thể lấy hạt nho đem phơi khô, cất đi và dùng dần. Hãy nhớ là không bỏ đường vào nước trà hạt nho nhé.

Như vậy là bạn lại có thêm một công thức giảm cân hữu hiệu nữa từ nguyên liệu là trái nho, hãy thực hiện theo những chỉ dẫn trên để giảm cân được hiệu quả nhé. 

Chúc bạn thành công.
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.