Người ta biết đến rong biển nhờ những lợi ích rất giá trị mà nó mang lại như ngăn ngừa ung thư, tăng cường chức năng tuyến giáp v.v thì giờ đây người ta tìm đến rong biển như một liệu pháp giảm cân hiệu quả.


Cực kì tốt cho hệ tiêu hóa

Từ lâu, rong biển được chọn là một thành phần chính trong các loại thực phẩm chức năng hỗ trợ các vấn đề về tiêu hóa. Các cuộc nghiên cứu của nhà khoa học tại Đại Học Newcastle đã phát hiện ra alginate, một chất có nhiều trong các loại tạo biển nâu. Bên cạnh đó, họ cho rằng chính nhờ chất này có thể tăng cường chất nhầy từ bên trong thành ruột, giúp bảo vệ thành ruột hiệu quả.

Alginate giúp tăng cường chất nhầy từ bên trong thành ruột, giúp bảo vệ thành ruột hiệu quả

Ngoài ra, Alginate chứa trong các loại rong biển làm chậm quá trình tiêu hóa thức ăn, giúp bạn cảm thấy no lâu, hạn chế cơn thèm ăn vặt từ đó giúp giảm cân hiệu quả hơn. Cũng như những loại rau khác, rong biển có rất nhiều chất xơ. Những nghiên cứu tại Nhật Bản đã chỉ ra rằng, bổ sung rong biển vào khẩu phần ăn mỗi ngày giúp làm tăng vi khuẩn có lợi trong ruột.

Giảm cân hiệu quả và giảm cholesterol trong máu           

Trong cuộc sống thường nhật, vì quá bận rộn với công việc mà chúng ta hay ăn vội, ăn tạm thức ăn nhanh. Nhiều món nhiều dầu mỡ, chất bảo quản khiến ai cũng phải sợ các loại thực phẩm nhiều cholesterol, một trong những nguyên nhân chính gây nên thừa cân.



Chính vì vậy mà các loại thực phẩm chứa calo rất thấp nhưng lại vẫn mang lại cảm giác ngon miệng trong mỗi bữa ăn như rong biển đang được xem là phương pháp giảm cân hiệu quả. Với những ai đang bị thân hình quá khổ ám ảnh, cản trở đến cuộc sống của mình thì không có lí do gì để chối từ rong biển.

Fertile clement – thành phần quan trọng trong rong biển có tác dụng giúp loại bỏ các cặn bả trong cơ thể, giúp hệ tuần hoàn máu lưu thông.

Ngăn chặn hấp phụ chất béo giúp giảm cân hiệu quả

Salad rong biển, canh rong biển là những món ăn giúp bạn kiểm soát cân nặng và giảm cân hiệu quả. Sự dồi dào chất xơ của rong biển giúp hấp thụ chất béo nhiều hơn 75% so với các loại rau xanh khác.

Chất xơ chủ yếu có trong rong biển – Alginate giúp bạn hạn chế tối ưu sự hấp thụ chất béo, phá vỡ các liên kết chất béo có trong khẩu phần ăn không lành mạnh. Các cuộc nghiên cứu đã chỉ ra rong biển làm giảm sự hấp thụ chất béo trong quá trình tiêu hóa đến 60 lần so với những hình thức khác của chất xơ có trong rau, củ quả bình thường.

Không chỉ là thực phẩm mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, làm đẹp, rong biển còn là nguyên liệu giúp giữ dáng đẹp. Sử dụng rong biển để giảm cân, sẽ giúp bạn vừa có được bữa ăn ngon miệng, đảm bảo an toàn cho sức khỏe, lại vừa giúp giảm mỡ thừa, chất béo hiệu quả.

Đây là thực phẩm rất giàu chất xơ, đạm, chất bột đường, sinh tố và chất khoáng, nên khi sử dụng rong biển để chế biến các món ăn kiêng giảm béo, sẽ giúp vừa cung cấp đủ dinh dưỡng cho cơ thể phát triển khỏe mạnh, lại vừa giúp đốt cháy mỡ thừa để giảm trọng lượng cực nhanh, hiệu quả.

Hơn nữa, rong biển còn có hứa hàm lượng vitamin A cao gấp 2-3 lần so với cà rốt, hàm lượng canxi cao gấp 3 lần sữa bò, hàm lượng vitamin B2 cao gấp 4 lần trứng, giúp đốt cháy calo để tạo ra nhiệt, ức chế sự sản xuất các tế bào mỡ mới, đem lại cho bạn thân hình thon gọn như ý.

Lợi ích từ rong biển cho cơ thể là rất nhiều đúng không, không những thế, rong biển còn giúp bạn giảm cân hiệu quả, hãy bổ sung món rong biển cho bữa ăn hàng ngày nhé.
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.