Đây đều là những điều chỉnh nhỏ trong lối sống và cách ăn uống nhưng lại mang đến nhiều lợi ích sức khỏe và ai cũng có thể áp dụng được.







1. Ăn sáng với nhiều protein

Chúng ta thường nghe khuyến cáo phải ăn sáng để đảm bảo đủ năng lượng cho ngày mới. Tuy nhiên, ăn sáng đúng cách có thể giúp chúng ta no lâu, từ đó hạn chế các món ăn vặt dễ gây tăng cân, theo Health24.

Một bữa ăn sáng với tinh bột kết hợp với những thực phẩm giàu protein như trứng, sữa, đậu… sẽ giúp cơ thể cảm thấy no lâu hơn. Cách kết hợp này không những đảm bảo đầy đủ năng lượng mà còn giúp đường huyết ổn định.

2. Tập thể dục vào buổi sáng

Tập thể dục vào sáng sớm giúp cơ thể tăng cường trao đổi chất, kiểm soát tình trạng ăn uống vô độ, đồng thời mang lại cảm giác sảng khoái.

Thời gian cần cho buổi tập thể dục buổi sáng không nhiều nên nó phù hợp với ngay cả những người bận rộn nhất. Các chuyên gia sức khỏe khuyến cáo mỗi buổi sáng chỉ cần 10 phút chạy bộ hoặc đạp xe hay tập yoga cũng vẫn kích thích tốt quá trình trao đổi chất của cơ thể.

3. Ăn trưa nhẹ bằng thực phẩm lành mạnh

Ăn trưa bằng một bữa ăn nhẹ cũng là một trong những lựa chọn giảm cân rất tốt. Mọi người có thể ăn trưa bằng một ít hạnh nhân, bơ đậu phộng cùng táo và một số loại trái cây khác. Những thực phẩm này không những tốt cho sức khỏe, giàu đạm thực vật tạo cảm giác no lâu mà còn phù hợp với người đang ăn kiêng, giảm cân.

4. Đi bộ đến nơi làm việc

Hãy gửi xe ở bãi giữ xe gần nơi làm việc rồi đi bộ đến đó. Dù chỉ đi bộ một đoạn ngắn nhưng cũng có thể kích thích quá trình trao đổi chất của cơ thể. Một số nghiên cứu cho thấy những người đi bộ nhiều vào mỗi sáng khi đến chỗ làm thường có chỉ số khối cơ thể (BMI) thấp hơn, theo Health24.

Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.