Với những tính cách khác nhau, mỗi cung hoàng đạo có những cách thức cầu hôn riêng biệt khiến một nửa của mình ngập tràn trong hạnh phúc. Cùng xem lời cầu hôn của họ sẽ được thể hiện như thế nào nhé!

Bạch Dương (20/3 – 20/4)

Với tính cách mạnh mẽ và phóng khoáng, Bạch Dương thường sẽ cầu hôn bạn một cách bất ngờ khi hai người đang tham gia thể thao hoặc chơi trò mạo hiểm. Mặc dù cách này có thể thiếu lãng mạn nhưng đó là bởi vì họ rất yêu bạn và họ không muốn lãng phí thời gian.

Tuy nhiên bạn nên biết rằng bởi vì tỏ tình trong trường hợp gấp gáp nên họ sẽ thường không chuẩn bị sẵn nhẫn đâu.

Kim Ngưu (21/4 – 20/5)

Là chòm sao cổ điển, Kim Ngưu sẽ mất khá nhiều thời gian chuẩn bị nhưng mọi thứ chắc chắn sẽ trên cả tuyệt vời. Chòm sao này sẽ chọn một địa điểm lãng mạn, quỳ xuống trước mặt bạn và đưa ra một chiếc nhẫn vừa cổ điển nhưng cũng rất đắt tiền. Sau đó, hai bạn sẽ cùng nhau thưởng thức rượu vang và sôcôla.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Sáng tạo nhưng cũng đầy thơ văn, Song Tử có xu hướng giấu lời cầu hôn của mình vào những bức thư, trong những hộp bánh hay viết nó ngay trên bãi biển. Ngoài ra, họ thích tạo ra những tình huống khó đoán và đợi lúc bạn không ngờ nhất để cầu hôn.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hãy cho Cự Giải nhiều thời gian để họ nói chuyện rõ ràng với gia đình trước khi tiến đến cầu hôn bạn. Chòm sao này sẽ thường ngỏ lời trong các dịp lễ cùng gia đình để hai bạn có thể chung vui cùng người thân. Nhẫn cưới của bạn có thể là chiếc nhẫn gia truyền đấy.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử chắc chắn sẽ biến lễ cầu hôn này trở thành một kỷ niệm đáng nhớ nhất trong cuộc đời bạn. Họ sẽ tỏ tình với bạn trước đám đông, nhờ bạn bè đến cổ vũ và thể hiện tình yêu cho tất cả mọi người cùng thấy. Sư Tử không chỉ muốn đem đến cho bạn một lời cầu hôn mà còn cả niềm vui và hạnh phúc.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ không muốn rườm rà và phức tạp nhưng chắc chắn mọi chi tiết trong lễ cầu hôn của họ sẽ hoàn hảo. Họ sẽ tổ chức một bữa ăn nhẹ với thực phẩm của thiên nhiên và nhẫn đính hôn làm từ khoáng sản. Mọi thứ sẽ đơn giản nhất có thể nhưng bạn cũng sẽ thấy được họ yêu bạn nhiều đến mức nào.


Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Thiên Bình chắc chắn sẽ mang đến một buổi lễ cầu hôn đặc biệt và tuyệt đẹp. Âm nhạc, hoa và những trang trí đầy cá tính sẽ khiến bạn ấn tượng. Sau đó, họ sẽ viết tặng bạn một bài hát hay một bài thơ để thể hiện tình yêu với bạn và để trân trọng sự giúp đỡ của bạn bè. Đừng quên hỏi họ lý do chọn nhẫn đính hôn kiểu này nhé, vì chắc chắn sẽ có một câu chuyện ngọt ngào đằng sau đấy!

Thần Nông (24/10 – 21/11)

Thần Nông chỉ cầu hôn với bạn khi hai bạn một mình hoặc trước mặt những người hai bạn thật sự tin tưởng. Đây chính là sự kiện “sống chết” của họ nên bạn hãy biết rằng, họ chỉ cầu hôn bạn khi họ thật sự muốn gắn kết cuộc đời của họ với bạn. Lời cầu hôn này chắc chắn sẽ đầy tình cảm và chân thật.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã có thể không lên kế hoạch trước mà vào một thời điểm nhất định, họ sẽ tự nhiên nói ra những gì họ nghĩ. Mặc dù bạn sẽ không nhận được những ngôn từ hoa mỹ hay khung cảnh lãng mạn từ chòm sao thẳng thắn này nhưng bạn có thể tin rằng họ đang rất thành thật với con tim họ.

Ma Kết (22/12 – 18/1)

Cẩn thận và chính chắn, Ma Kết có khả năng cầu hôn như đang bàn chuyện công việc vậy. Họ chỉ cầu hôn bạn khi họ thật sự muốn như vậy, do đó, hãy kiên nhẫn và cho họ thời gian.

Nhẫn đính hôn của bạn thật sự rất đắt tiền vì họ muốn thể hiện tình yêu, chân thành và ước muốn gắn kết với bạn. Tốt nhất bạn nên chuẩn bị tâm lý trước việc họ có thể đã chuẩn bị một bản cam kết chia tài sản tiền hôn nhân.

Bảo Bình (19/1 – 20/2)

Bảo Bình có thể sẽ thể hiện một chút động thái để bạn biết họ sẽ cầu hôn bạn và làm đảo lộn mọi thứ. Nhưng dù sao đi nữa, bạn cũng đừng nên trông mong một lời cầu hôn theo phong cách truyền thống ẩn chứa nhiều bất ngờ.

Song Ngư (21/2 – 19/3)

Song Ngư sẽ mang đến cho bạn một lời cầu hôn đầy thơ mộng, sáng tạo và ma thuật như trong những câu chuyện cổ tích. Mặc dù có thể họ sẽ hơi run và làm mọi thứ rối loạn lên như để quên nhẫn ở nhà hay nhầm lẫn về thời gian, nhưng bạn có thể tin chắc rằng con tim của họ đang hướng về phía bạn.

Theo VietNam+


Bài viết cùng chuyên mục Cung Hoàng Đạo

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.