Những anh chàng trăng hoa luôn để lộ 'đuôi'. Chỉ cần tinh ý một chút, bạn sẽ nhận ra.

1. Chàng luôn nhìn chằm chằm vào những cô gái khác

Chàng chẳng thể rời mắt khỏi những cô gái khác dù đang sánh đôi với bạn, đây là dấu hiệu rõ nét nhất cho thấy chàng đích thực là người trăng hoa. Sẽ thật khó để tin tưởng một người như vậy những lúc bạn không ở bên cạnh. 

2. Lúc nào chàng cũng nói với giọng điệu tán tỉnh

Lúc nào chàng cũng có thể tán tỉnh bạn hay bất kỳ cô gái nào khác, thì đó cũng là biểu hiện của thói trăng hoa. Đừng cố huyễn hoặc mình rằng hành động đó của chàng không khiến bạn phiền lòng, vì biết đâu nó là căn nguyên sâu xa của tính không chung thủy. 

Thỉnh thoảng, chàng dành cho bạn những lời có cánh là việc tốt, nhưng nếu điều đó diễn ra thường xuyên, bạn nên xem xét kỹ lưỡng về mối quan hệ. 


3. Chàng luôn khen ngợi bạn vì bất kỳ lý do gì

Một chàng trai hay trăng hoa luôn biết cách để làm mềm lòng các cô gái bằng những lời mật ngọt, thậm chí đó là những lời khen vô lý. Nếu bạn để ý thấy điều này ở "gấu" của mình, nhiều khả năng chàng từng có tiền sử là "sát thủ cưa gái".

4. Chàng luôn để điện thoại khóa

Chàng có nổi giận khi bạn nhìn chằm chằm vào điện thoại di động của chàng? Đây là dấu hiệu bạn phải hết sức cảnh giác. Những tin nhắn liên hồi với các girl khác có thể là lý do khiến chàng muốn giấu điện thoại thật kín.

5. Chàng không có bạn cùng giới

Chàng có rất nhiều bạn bè là nữ, cực ít bạn nam, bạn nên cân nhắc trước khi quyết định yêu chàng. Cách đơn giản để kiểm tra là xem danh bạ điện thoại hoặc bạn bè trên Facebook. 

6. Chàng gọi nhầm tên bạn

Một anh chàng trăng hoa thường thích hẹn hò với nhiều cô gái cùng lúc. Do đó, nhiều khi chàng sẽ nhầm lẫn tên của bạn với cô gái nào đó. Rõ ràng đây là sự nhầm lẫn không thể bỏ qua dễ dàng. Chàng nghĩ tới người khác, cho dù bạn đang ở trước mặt!!!

Theo Văn Hóa Nghệ Thuật

Bài viết cùng chuyên mục Mẹo Vặt
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.