Khi nhìn vào các bản cập nhật thuật toán, mọi người sẽ nghĩ ngay đến nội dung, các liên kết, các yếu tố phương tiện truyền thông xã hội và một vài yếu tố ảnh hưởng khác. Trong khi các bản cập nhật nhắm mục tiêu vào các chủ sở hữu trang web với nội dung bị đánh cắp, hàng trăm các liên kết hoặc các trang web nhàm chán, mọi người nghĩ rằng Google sẽ nhắm mục tiêu vào những người lạm dụng truyền thông xã hội cho lợi ích SEO. Có thể trong tương lai Google sẽ thay đổi thuật toán của họ để xử lý những người lạm dụng truyền thông xã hội. Dưới đây là 5 cách ngăn chặn vấn đề này nếu Google phát hành một thuật toán nhắm mục tiêu vào những người lạm dụng truyền thông xã hội.


slide

1. Đăng bài thường xuyên nhưng không được lạm dụng quá mức

Sẽ là thông minh khi hướng đến Facebook, Twitter và Google+ mỗi ngày. Khi hướng đến các trang web và cung cấp thông tin có giá trị cho khách truy cập, người ta có thể xem như là tỷ lệ chuyển đổi của họ. Tất nhiên, khi đăng bài thường xuyên trên các trang web này sẽ làm tổn hại đến danh tiếng của họ. Trong tương lai, Google có thể sẽ cân nhắc việc này bởi họ không muốn mọi người đăng nhập vào tài khoản của họ và gửi spam đến những người theo dõi họ.

Để tránh điều này, một chủ sở hữu trang web có thể chạy một chiến dịch SEO thông minh nếu người đó đăng tải mỗi tuần một vài lần. Với mỗi tuần một vài bài, bạn có thể tiếp cận với những khách hàng mà không làm phiền họ hoặc xúc phạm thương hiệu của bạn. Đồng thời, khi nhìn vào các chiến dịch của bạn, Google sẽ nhận thấy rằng bạn đã đầu tư thời gian để viết những thông tin liên quan, thú vị và thực tế mà mọi người thực sự thích thú.

Khi điều này xảy ra, bạn sẽ tìm được nguyên nhân và giúp các chủ sở hữu trang web khác tránh được tất cả các vấn đề phổ biến mà họ phải đối mặt. Vì vậy, bạn cần nhớ rằng, khi bạn muốn có vị trí top đầu, bạn cần phải đăng tải trên phương tiện truyền thông xã hội một vài lần trong một tuần.

Nếu không, khi bạn đăng tải quá mức, bạn sẽ làm tổn hại đến danh tiếng của bạn và ngược lại nếu bạn không thường xuyên đăng tải, khách hàng của bạn sẽ không biết bạn đang ở đâu.

2. Những người theo dõi thực sự

Mặc dù nó có vẻ hấp dẫn nhưng nó sẽ không thực sự tốt khi mua lại những người follow từ các trang web của bên thứ ba - mà hầu hết các trang web này là bất hợp pháp. Những người bán hàng tuyên bố rằng họ sẽ bán cho những khách truy cập hợp pháp - những người sẽ quay trở lại trang web mỗi ngày. Trong thực tế, những người follow giả mạo sẽ giết chết tài khoản truyền thông xã hội của bạn theo một vài cách. Trước tiên, khi bạn mua những người follow, họ sẽ không bao giờ quay trở lại trang web của bạn, nó giống như là một con robot tạo ra những người follow. Thứ hai, vì họ sẽ không bao giờ trở lại nên họ sẽ không bình luận về bất kỳ hình ảnh hoặc thông tin khác trên trang web của bạn.

Có thể Google sẽ chú ý đến điều này vì khi một trang web được hàng nghìn người follow mà không bao giờ bình luận hoặc tham gia. Nếu bạn khôn khéo, bạn sẽ tránh được cái bẫy này vì việc mua lại những người follow sẽ làm tổn hại đến trang web của bạn và họ sẽ không bao giờ quay lại. Đây là sự thật cho dù bạn có sử dụng Facebook, Twitter hay Google+ đi chăng nữa.

Thay vào đó, bạn cần phải thêm người dùng với tốc độ chậm và có chiến lược rõ ràng. Lúc đầu nó sẽ làm cho bạn cảm thấy khó chịu nhưng về lâu dài nó sẽ giúp bạn nhận được sự chú ý từ các công cụ tìm kiếm như Google, Bing, Yahoo hay bất kỳ công cụ tìm kiếm nào khác và chúng sẽ đánh giá các chiến dịch truyền thông xã hội của bạn.

3. Không phải lúc nào cũng liên kết đến trang web của bạn


link to your site

Google có thể xem bài viết truyền thông xã hội của bạn đặc biệt là trên Google+. Trong khi không có vấn đề gì với việc đăng tải một liên kết đến trang web của bạn, bạn cần phải tập trung vào việc cung cấp giá trị cho khách truy cập của bạn.

Bây giờ, bạn đừng lo lắng về điều này, nếu bạn lúc nào cũng liên kết trở lại trang web, blog hoặc những khía cạnh khác của doanh nghiệp bạn, người dùng sẽ nghĩ rằng bạn đang tạo ra một chiến dịch quảng cáo và chiến dịch xây dựng liên kết lớn. Thay vào đó, trong khi vẫn đảm bảo việc mang lại giá trị cho người dùng, bạn cần phải liên kết đến các trang web hấp dẫn và có liên quan khác trên internet. Đây là một công việc hết sức khó khăn nhưng ở mức tối thiểu bạn cũng cần đảm bảo cung cấp các thông tin có liên quan mà không làm ảnh hưởng đến mục đích chung của bạn.

4. Cung cấp chất lượng thực sự

Trên Internet, bạn cần phải cung cấp nội dung chất lượng để mọi người follow bạn. Nếu không khách truy cập của bạn sẽ ra đi và không bao giờ quay lại. Hơn nữa, khi nhìn thấy nội dung không hấp dẫn, Google sẽ chú ý và đẩy bạn xuống hoặc giảm giá trị các liên kết. Nếu Google nhìn thấy điều này, họ sẽ không ngần ngại khi chuẩn bị tung ra một bản cập nhật thuật toán trong tương lai gần.

Nếu điều này xảy ra, trang web của bạn sẽ giảm mạnh trong bảng xếp hạng và trang web của bạn sẽ không được cải thiện với bản cập nhật truyền thông xã hội khi sử dụng cùng một tài khoản. Kể từ khi Google cân nhắc phương tiện truyền thông xã hội như là một cách để kiểm soát spam thì bạn cần phải chuẩn bị cho điều này và cung cấp những thông tin có giá trị cho độc giả của bạn. Để làm điều này một cách dễ dàng, bạn hãy thường xuyên cập nhật bài viết với những thông tin có liên quan và hấp dẫn. Nếu người dùng phản ứng lại ngay, thì bạn đã biết được chiến dịch của bạn như thế nào rồi và bạn sẽ không cần phải thay đổi.

Mặt khác, nếu bạn nhận được một vài thông tin phản hồi thì đây là thời gian để cung cấp nội dung tốt hơn cho độc giả của bạn. Bạn hãy nhớ rằng, trên mạng Internet, cho dù bạn đang làm việc trên một trang web hoặc bất kỳ nền tảng nào khác thì nội dung chất lượng sẽ luôn giúp đỡ bạn trong mọi trường hợp.

5. Hàng loạt các trang web

Bây giờ, thật dễ dàng để sử dụng Facebook và bạn nghĩ rằng bạn không cần phải cố gắng tạo ra các trang web truyền thông xã hội khác. Đây là một sai lầm vì một vài lý do. Với các trang web khác như Twitter và Google+, bạn có thể xây dựng link profile của bạn và tìm những khách hàng không sử dụng Facebook.


help you site

Một loạt các thông tin cập nhật từ một tài khoản sẽ giúp trang web của bạn nhưng trong tương lai, với bản cập nhật thuật toán, có thể bạn sẽ bị giảm xuống trong bảng xếp hạng nếu bạn không đăng ký sử dụng một vài trang web để nói chuyện với khách hàng hiện tại và tiềm năng của bạn. Rất may là việc đăng ký một tài khoản sẽ không mất nhiều thời gian của bạn và bạn có thể xem những người follow nội dung bài viết mới của bạn nếu nó thực sự mang lại giá trị cho họ.

SEO là một trò chơi phức tạp và chủ sở hữu trang web cần phải luôn đi đầu để dự đoán trước các bản cập nhật mới nhất. Điều này khá là quan trọng, nó sẽ giúp bạn tránh các vấn đề lâu dài trong tương lai khi bạn dự đoán được những bước đi mới của Google. Với lý do đó, khi nhìn vào tương lai, các chủ sở hữu trang web cần phải xem xét các thước đo truyền thông xã hội tiếp theo của Google và những người khác để đảm bảo rằng những trang web này cung cấp nội dung chất lượng và hấp dẫn. Với cách tiếp cận đơn giản và chủ động, bạn có thể tránh được những cơn thịnh nộ của bản cập nhật tiếp theo trong khi cung cấp nội dung thật sự hữu ích và chất lượng.


Theo Thế Giới Seo

Nếu bạn đang tìm một địa chỉ cung cấp Dich vu seo uy tín. Liên hệ: 01684854514


Bài viết cùng chuyên mục Kiến Thức Seo

Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.