Chúng ta đã nói quá nhiều về những kiểu tóc đẹp có sức hút đối với phụ nữ. Mặc dù vậy, đôi khi các chàng không tự ý thức được về vẻ bề ngoài của mình mà lựa chọn những kiểu tóc không phù hợp.

Thực tế, phụ nữ thường đánh giá đàn ông dựa trên những gì họ nhìn thấy từ vẻ bề ngoài, đặc biệt là bộ tóc. Vì vậy, tốt hơn hết các chàng nên biết cách tránh những kiểu tóc mà phụ nữ cảm thấy ghét. Sau đây là những mẫu tóc chúng tôi đã tổng hợp và khuyên các chàng nên tránh nếu không muốn bị “ế” dài.

1. Tóc Comborver


Dành cho những anh chàng bị mắc chứng hói đầu, họ thường để tóc hất sang một bên bắt đầu từ gần phía mang tai. Đây có lẽ là kiểu tóc tồi tệ nhất. Nếu bạn bị mắc chứng hói đầu hãy cứ cắt ngắn nó và sẽ chẳng còn sợ một ngày trời gió sẽ “lật tẩy” mái tóc của bạn. Tài tử Bruce Willis vẫn hoàn hảo với chiếc đầu hói của mình.


2.Tóc đuôi ngựa (Ponytail)


Thường được sử dụng bởi những kẻ có rất ít tóc hoặc không có tóc. Dù sao thì kiểu tóc này không hề khiến bạn trông nam tính hơn đâu nhé chàng trai.

3. Kiểu tóc Blow


Cắt tóc kiểu này khiến cho các chàng trai trông thật “ngớ ngẩn”, thiếu đi sự chuyên nghiệp giống như anh ta tự cắt tóc của mình chỉ với một cái bát úp trên đầu. Nếu anh ta không chịu chi tiền để cắt tóc thì tại sao phụ nữ có thể thích một người đàn ông như vậy chứ.

4. Kiểu tóc tết nhỏ (cornrnows)


Không phải là hình mẫu lý tưởng cho đàn ông, sở hữu mãi tóc tết tỉ mỉ như vậy chỉ biến bạn thành ngôi sao nhạc Rap mà thôi. Sẽ chẳng có nhiều cô gái yêu thích anh chàng trong hình ảnh một “bad boy” với các loại trang sức bằng kim loại đeo đầy người nếu anh ta không phải là một nghệ sỹ đích thực.

 5. Tóc cứng


Phụ nữ thích luồn ngón tay của mình qua mái tóc của cánh đàn ông để cảm nhận sự mềm mượt. Xin đừng để ngón tay và đồ trang sức của phái đẹp mắc kẹt trong đám tóc bị bao bọc hàng lớp gel vuốt nhé. Các nàng sẽ rất sợ khi phải nhìn thấy lớp gel vuốt tóc còn dính lại trên mũ bảo hiểm của bạn.

6. Mái tóc quá lộn xộn


Trông bạn sẽ thật luộm thuộm và giống như chẳng chịu chăm chút cho bản thân vì ngại chải đầu với mái tóc không có đường nối.

7. Bắt chước mái tóc mới vào nghề của Bieber


Bất kỳ phiên bản nào của mái tóc Justin Bieber để một thời giờ đã quá lỗi mốt. Có quá nhiều tóc chạm vào trán của bạn, hãy tưởng tượng mùa hè tóc mái sẽ dính bết lại vì mồ hôi và độ dày của chúng.

8. Tóc đinh


Không ai muốn chạm vào mái tóc tua tủa như đinh của bạn đâu.

9. Tóc cạo nghệ thuật


Có thể nó là mốt trước kia, nhưng giờ nó không còn sức nóng nữa. Phái đẹp không muốn nhìn thấy đầu của bạn giống như một biển hiệu hoặc một tuyên ngôn sống di động trong các buổi hẹn hò.

10. Kiểu tóc Mullet


Hãy để cho kiểu tóc này trôi vào dĩ vãng, nó không phải là style mà các chàng nên thử dù vẫn biết thời trang là một bánh xe chuyển động, dù sao thì cũng không nên để kiểu tóc này nếu bạn không muốn mãi mãi cô đơn.

 11. Kiểu tóc Emo


Có ai nhớ tới các anh chàng của nhóm nhạc "đình đám" một thời HKT, đây là kiểu tóc đặc trưng của nhóm nhạc Việt Nam này khi bước chân vào showbiz. Tuy nhiên, cho tới thời điểm hiện tại, tóc emo đã không còn phù hợp nữa, may ra chúng sẽ chỉ dùng cho các tín đồ yêu môn nghệ thuật Cosplay mà thôi.

Theo Yan


Bài viết cùng chuyên mục Mẹo Vặt
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.