Tân lang tân nương có thể cắt giảm chi phí bằng cách thiết kế thư mời điện tử, thuê trang phục cưới hoặc mượn xe hoa.

Mọi cô gái đều muốn có một đám cưới đẹp như mơ. Ở đó, cô là người đẹp nhất, sánh bước bên người bạn đời giữa không gian lộng lẫy và nhận được sự chúc phúc của tất cả mọi người. Tuy nhiên, điều kiện kinh tế đôi khi không cho phép các đôi uyên ương được toại nguyện. Nếu không muốn bắt đầu cuộc sống hôn nhân bằng một khoản nợ khổng lồ, các cô dâu chú rể nên cân nhắc từng khoản chi và cân đối với thu nhập thực tế.

Thư mời điện tử: Thiết kế và in giấy mời chiếm một phần không nhỏ trong chi phí tổ chức đám cưới. In số lượng càng nhỏ thì giá thành của mỗi chiếc thiệp càng lớn. Trong trường hợp cô dâu chú rể có nhiều bạn bè và người thân ở xa, phải gửi thiệp mời qua đường bưu điện thì tiền chi cho khoản mời khách sẽ còn đội lên rất nhiều. Đôi uyên ương có thể thiết kế thư mời dưới dạng thư điện tử hoặc làm một video thông báo về lễ cưới gửi đến các vị khách. Cách này vừa tạo sự khác biệt, khiến các vị khách nhớ lâu hơn vừa giảm đáng kể chi phí.

5-dieu-can-lam-neu-khong-muon-no-nan-sau-dam-cuoi

Thuê trang phục cưới: Cô dâu chú rể phải chuẩn bị nhiều trang phục cho đám cưới, trong đó cơ bản là áo dài truyền thống cho lễ ăn hỏi, váy cưới màu trắng của cô dâu, lễ phục của chú rể khi làm lễ và một chiếc váy khác để cô dâu mặc chào bàn, tiếp khách. Cả đời chỉ có một lần làm đám cưới nên sẽ hoang phí nếu cô dâu mua mới toàn bộ những trang phục này trong trường hợp kinh tế hạn hẹp. Thay vì mua, cô dâu chú rể có thể chọn cách thuê để tiết kiệm chi phí. Nếu nhất quyết muốn mua váy cưới cho riêng mình, các cô gái cũng không nên mua hàng qua mạng vì có thể gặp rủi ro như hàng thật không giống ảnh hoặc không vừa.

5-dieu-can-lam-neu-khong-muon-no-nan-sau-dam-cuoi-1

Trang phục phù dâu: Dàn phù dâu xinh đẹp mặc trang phục đồng điệu sẽ là điểm nhấn tươi vui cho đám cưới. Để giảm bớt gánh nặng chi phí, chủ nhân bữa tiệc có thể ngỏ lời với các cô bạn thân diện váy áo cùng một màu theo chủ đích thay vì mua mới toàn bộ váy phù dâu. Ngoài việc tiết kiệm chi phí, cách này còn thể hiện được sở thích, tính cách của mỗi người trong nhóm dâu phụ.

5-dieu-can-lam-neu-khong-muon-no-nan-sau-dam-cuoi-2

Chọn hoa theo mùa: Việc trang trí tiệc cưới sao cho ấn tượng là một trong những quan tâm hàng đầu của đôi uyên ương. Sử dụng hoa tươi giúp không gian bữa tiệc thêm lộng lẫy và tràn ngập sức sống. Chọn hoa theo mùa là cách đơn giản để tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo độ ấn tượng. Hoa thược dược tháng hai, hoa loa kèn tháng tư, hoa sen tháng năm, hoa hướng dương tháng bảy, cúc họa mi tháng mười, thạch thảo tháng mười một… là những gợi ý cho cô dâu chú rể. Ngoài ra, chủ nhân lễ cưới có thể dùng hoa tươi điểm xuyết với hoa lụa.

Mượn xe hoa: Nếu các thành viên trong gia đình hoặc bạn bè có xe hơi tương ứng với các tiêu chí chọn xe hoa thì cô dâu chú rể có thể ngỏ lời mượn. Trong trường hợp thuê xe bốn chỗ tầm trung với lịch trình dưới 20 km trong khoảng 4 - 6 tiếng, cặp đôi có thể phải tiêu tốn thêm từ 1,4 đến 2,8 triệu đồng.

Theo Ngôi Sao
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.