Theo nhân tướng học, từng bộ phận trên cơ thể người phụ nữ có thể nói lên số mệnh, phong thủy tốt xấu của người phụ nữ.

Ngực
Ngực mềm mại, trắng hồng thì theo phong thủy được đánh giá là tốt nhất. Phụ nữ không thể lý giải được vì sao đàn ông lại có ham muốn cao với bộ ngực của họ và có thể cả đêm lưu luyến không rời. Ngực của người phụ nữ cũng ảnh hưởng rõ ràng tới vận thế, đó là lý do vì sao các nữ minh tinh thường hay diện những trang phục khoe ngực hết sức táo bạo.
Trán
Người phụ nữ có vầng trán cao, rộng, nhẵn là những người có vận mệnh rất tốt. Họ được gả vào gia đình giàu có. Những người có tướng mạo này rất hợp với cuộc sống trong gia đình quyền quý. Họ có khẳ năng ứng phó với các quy tắc mà không thất lễ với những người trong gia đình.
Môi
So với những vị trí kín đáo thì môi có tác dụng phong thủy lớn hơn rất nhiều. Có thể bạn không biết nhưng môi mang tính thể hiện, lộ ra ngoài nên tác dụng phong thủy của nó cao hơn. Nhất là những đôi môi hồng hào, tươi sáng.
Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa
Mắt
Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, khi tiếp xúc với một người người ta thường để ý đến đôi mắt đầu tiên. Vì vậy, một đôi mắt đẹp, trong sáng rất đẹp về phong thủy.
Bàn tay
Phụ nữ sở hữu bàn tay với các ngó tay dài, thon thả là những người có số mệnh rất tốt. Họ kiếm ra tiền, biết tiêu và biết giữ. . Ấn tượng đầu tiên của mọi người đối với những cô gái này là sự thục nữ. Trong sự nghiệp, họ nhất định sẽ thuận buồm xuôi gió.
Khuôn mặt
Khuôn mặt khác nhau thì vận trình sẽ khác nhau, cấp bậc phong thủy cũng sẽ khác nhau. Bạn nên xem theo niên vận trong nhân tướng học của con người.
Eo
Trong phong thủy, eo có cấp bậc khá tốt, bởi khi nam thanh nữ tú ngồi bên nhau thì người con trai thường thích vòng tay ôm eo người phụ nữ để thỏa mãn cảm giác được chiếm hữu.
Mông
Khi người phụ nữ sở hữu vòng 3 nở đều đẹp cân xứng , dù ngực có thể hơi nhỏ nhưng lại là người có tướng tốt. Người phụ nữ có tướng này thường là sống an nhàn, sung sướng. Người có cặp mông đều đẹp còn là người "mắn đẻ", giỏi việc nuôi dạy con cái và có tướng vượng phu.
Chân
Phụ nữ sở hữu đôi chân dài thường bắt mắt, nhưng theo phong thủy, thực ra người phụ nữ sở hữu một đôi chân bụ bẫm, chắc chắn sẽ là người có khả năng kiếm tiền và chăm sóc gia đình tốt.
Tóc
Tóc có sức hấp dẫn đặc biệt, đại đa số đàn ông đều thích phụ nữ tóc dài. Vậy nên, vẻ đẹp của mái tóc có liên quan chặt chẽ tới vấn đề phong thủy. Một mái tóc bồng bềnh, suôn mượt luôn mang lại cảm giác giàu sức sống.
Cổ
Cổ cũng có cấp bậc khá quan trọng trong phong thủy, dù cổ có thể chịu ảnh hưởng của khuôn mặt nhưng khi xem vận thế tuyệt đối không thể bỏ qua yếu tố này. Người phụ nữ cổ cao 3 ngấn thường có vận mệnh vô cùng tốt đẹp.
Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!
Theo Phunutoday
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.