Tiến sĩ Matthew Schulman cho biết, vòng 3 phụ nữ chỉ có 5 hình dáng nhất định bao gồm hình chữ V, hình chữ A, hình vuông, hình tròn, hoặc trái tim lộn ngược.

Trong suốt sự nghiệp của mình, tiến sĩ Matthew Schulman, một bác sĩ phẫu thuật ở Anh đã từng kiểm tra trên 50.000 vòng 3 của phụ nữ từ 35 quốc gia khác nhau và trực tiếp phẫu thuật tăng kích thước vòng 3 cho hơn 2.000 người trong số họ.Vì vậy, ông chắc chắn mình là người hiểu vòng 3 của phụ nữ hơn ai hết.

Theo Metro, Tiến sĩ Matthew Schulman khẳng định vòng 3 có đẹp hay không phụ thuộc vào vị trí xương chậu và xương hông, sự phân bố của chất béo, kích thước của mông và cách cơ mông gắn với xương đùi ra sao. Kết quả cho thấy, vòng 3 chỉ nằm trong 5 hình dáng nhất định bao gồm: hình chữ V, hình chữ A, hình vuông, hình tròn, hoặc trái tim lộn ngược.

Dưới đây là 5 hình dạng vòng mông khác nhau trên thế giới.

Hình chữ V

hinh-dang-vong-3-khac-nhau-tren-the-gioi-ban-thuoc-loai-nao-trong-5-hinh-dang-mong-tren-the-gioi

Sở dĩ bạn có vòng 3 hình chữ V bởi đường đường xương chậu và xương hông tạo góc với nhau vào bên trong. Theo Tiến sĩ Matthew Schulman, những người có mông chữ V thường có bờ vai rộng và hông hẹp. Bác sĩ gợi ý, người sở hữu vòng 3 hình chữ V không nên mặc các bộ đồ quá ngắn như quần short, sẽ khiến vòng 3 của bạn nhìn như bị chảy xệ.

Hình chữ A

hinh-dang-vong-3-khac-nhau-tren-the-gioi-ban-thuoc-loai-nao-trong-5-hinh-dang-mong-tren-the-gioi-1

Phụ nữ có xương hông mở rộng phía dưới sẽ sở hữu vòng 3 hình chữ A. Với hình dạng mông này, lựa chọn tốt nhất cho bạn là những chiếc váy, chân váy bó sát cặp đùi, tôn dáng hông.

Hình vuông

hinh-dang-vong-3-khac-nhau-tren-the-gioi-ban-thuoc-loai-nao-trong-5-hinh-dang-mong-tren-the-gioi-2

Vòng 3 hình vuông là do xương hông và đùi chạy thẳng, vuông góc với mặt đất, không có hướng ra ngoài hoặc hướng vào trong. Nếu bạn sở hữu hình dáng mông này, hãy chọn những chiếc quần short để tôn lên đôi chân thẳng tắp.

Hình tròn
hinh-dang-vong-3-khac-nhau-tren-the-gioi-ban-thuoc-loai-nao-trong-5-hinh-dang-mong-tren-the-gioi-3

Người có vòng 3 hình tròn sẽ có vòng mông uốn cong tạo thành hình tròn như một trái đào lớn. Dáng mông của siêu vòng 3 Kim Kardashian là một điển hình. Tiến sĩ Schulman cho biết, ông được nhiều đơn đặt hàng của các cô gái muốn được sở hữu vòng 3 hình tròn. Tuy nhiên, ông cho biết, phụ nữ có thể sở hữu mông hình tròn mà không cần can thiệp phẫu thuật bằng cách tăng cường cơ bắp ở mông để vòng 3 trở nên tròn trịa hơn.

Hình trái tim ngược

hinh-dang-vong-3-khac-nhau-tren-the-gioi-ban-thuoc-loai-nao-trong-5-hinh-dang-mong-tren-the-gioi-4

Người có vòng 3 hình trái tim ngược sẽ giống như người mông tròn, nhưng phần dưới sẽ trông nặng nhọc hơn. Phụ nữ lo lắng vòng 3 hình tim ngược sẽ dễ bị chảy xệ, tuy nhiên không cần lo lắng, một cách rất đơn giản để khắc phục là tìm những bộ đồ lót phù hợp và nó sẽ nâng đỡ cơ mông trông săn chắc và tròn trịa hơn.

Theo VNE
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.