Khi muốn tiến xa hơn với những mẫu đàn ông không nên lấy làm chồng này bạn sẽ phải chịu thiệt thòi rất nhiều.

Tình yêu có thể là do cảm tính, nhưng hôn nhân lại là chuyện cả đời, không thể chỉ dựa vào tình cảm mà cần phải dùng cả lý trí để hành động. Những người phụ nữ thông minh sẽ nhận ra có những mẫu đàn ông mà các nàng có thể yêu nhưng tuyệt không nên cưới.
Đàn ông hào phóng
Khi là người yêu: Chàng hào phóng trong mọi khoản chi tiêu. Sẵn sàng vung tiền để tổ chức một ngày sinh nhật lãng mạn cho bạn gái trong một khách sạn sang trọng, hay hẹn hò nhau đều phải đến những nơi đắt đỏ, xa hoa… Cô gái nào không thích người yêu như thế? 
Nhưng khi lấy về: Chàng hào phóng với người yêu thì cũng hào phóng với bạn bè. Anh ấy sẵn sàng chi vài triệu cho những buổi ăn nhậu, mua sắm thả ga không dè sẻn. Khi đó từ đức tính hào phóng của thời độc thân mà phái nữ thích sẽ trở thành đề tài cãi nhau không ngớt trong cuộc sống gia đình với nhiều mối lo tài chính chồng chất.
Đàn ông nhiều đam mê cháy bỏng
Khi là người yêu: Nàng tôn thờ câu “Phụ nữ yêu đàn ông vì đàn ông yêu thứ khác” và nàng tự hào vì chàng rất nam tính khi yêu thể thao, tửu lượng khá khi tiếp bạn bè, thích sưu tầm nghệ thuật… Và bạn nghĩ “đàn ông là phải thế!”.
7 mẫu đàn ông phụ nữ thích những nếu lấy về chắc chắn sẽ khổ
Đàn ông si tình yêu thì được, chứ lấy thì dễ khổ 
Nhưng khi lấy về: Những bữa cơm gia đình lạnh tanh, nguội ngắt vì chàng bận đi… nhậu với bạn bè sau trận đá bóng. Có nhiều khi chàng thức thâu đêm để tranh luận vô bổ trên diễn đàn bóng đá vì lão nào đó rất xa xôi. Và bạn chỉ là người phụ nữ xếp sau những thú vui, đam mê của chàng.
Đàn ông ga lăng
Khi là người yêu: Chàng luôn mở cửa khi bạn bước vào, kéo ghế, lau muỗng đĩa và chăm sóc cẩn thận từng chút cho người yêu. Quan tâm đến từng cảm xúc, tổn thương nhỏ nhặt của cô gái. Và dĩ nhiên, có cô gái nào không đổ trước một anh chàng tinh tế, lịch thiệp, ga lăng như vậy. 
Nhưng khi lấy về: Ga lăng là bản chất của chàng, chàng áp dụng điều đó với nhiều cô gái khác. Có thể chàng không cố ý nhưng vẫn sẽ đốn ngã hàng chục cô gái vì sự ga lăng đó. Và thay vì tận hưởng thì bạn lại ngày đêm lo lắng giữ chồng.
Đàn ông chiều người yêu quá đáng
Khi là người yêu: Chàng sẽ cho bạn cảm giác sống trong tình yêu thương và sự chiều chuộng vô bờ bến như một nữ hoàng.
Nhưng khi lấy về: Yêu chiều nhiều thì sở hữu và ghen tuông nhiều. Mặc dù ban đầu bạn có cảm giác như một nàng công chúa sống trong lâu đài nhưng dần dần bạn sẽ phát hiện ra mình như một tù nhân bị giam lỏng khi bị kiểm soát quá chặt chẽ đời sống riêng tư.
Mẫu “phi công trẻ” sốt sắng yêu bạn
Sẽ là điều tốt khi một cô gái lấy một chàng trai lớn tuổi hơn, nhưng sẽ là điều đáng lo ngại khi có một chàng “phi công trẻ” đang sốt sắng yêu bạn. Mẫu đàn ông này có thể khiến bạn cảm thấy  ngọt ngào, hạnh phúc khi yêu nhưng sẽ khiến bạn cực kỳ mệt mỏi sau khi cưới.
Vì họ còn trẻ nên suy nghĩ sẽ bất đồng với bạn, vì họ còn trẻ nên họ sẽ có nhiều cơ hội làm lại từ đầu hơn bạn, vì họ còn trẻ nên bạn sẽ luôn phải lo lắng họ bỏ rơi bạn,… Tất cả những điều đó sẽ khiến bạn cảm thấy bất an, lo lắng, căng thẳng, tự ti và khó lòng có được hạnh phúc của hôn nhân.
Đàn ông si tình
Khi là người yêu: Không có tình yêu nào lãng mạn và đẹp tuyệt vời như tình yêu của một người đàn ông si tình. Anh ta sẽ đưa bạn đến những chân trời đầy mới lạ của tình yêu, những cảm xúc và trải nghiệm bất ngờ từ trái tim si tình của anh ta.
7 mẫu đàn ông phụ nữ thích những nếu lấy về chắc chắn sẽ khổ
Ảnh minh họa
Nhưng khi lấy về: Một người đàn ông quá si tình, quá đặt nặng tình yêu thường là người mềm mỏng, nhu nhược và đa cảm. Bên cạnh việc được yêu và nâng niu, bạn cũng sẽ chịu đựng một ông chồng “chỉ biết yêu thôi chả biết gì”, và sự mềm mỏng này tuy làm bạn hạnh phúc nhưng lại lo sợ vì không cảm thấy vững vàng để dựa vào.
Anh chàng đẹp trai, giàu có, thành công, và là niềm mơ ước của tất cả các cô gái
Và đây là lời khuyên của tôi: Bạn hãy xem mình cảm thấy như thế nào khi sánh vai chàng bước trên phố. Bạn hạnh phúc trước những đôi mắt mở to, ngưỡng mộ của bạn bè hay những người quen biết. Tuy nhiên, bạn nên nhớ, cảm giác hãnh diện, vui sướng đến từ việc giành được tình cảm của một người đàn ông vốn được chị em hâm mộ chưa chắc đã là cảm giác hạnh phúc trong tình yêu.
Hôn nhân được tạo thành từ rất nhiều khoảnh khắc tuyệt vời chứ không chỉ là vài giây phút được tự hào khi đi cùng chàng. Hãy chắc chắn rằng người đàn ông mà bạn kết hôn chính là người bạn muốn ở bên cạnh nhất khi chỉ có hai người.
Theo Khỏe và Đẹp
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.