Ngắn gọn, dễ hiểu và thực tiễn, dưới đây là 11 kinh nghiệm cần nhớ khi người đàn ông nghĩ rằng mình đã sẵn sàng cho một tình yêu thực sự

1. Hãy từ bỏ ý nghĩ rằng việc tán gái là sai, và bạn đang cố gắng có được một cái gì từ cô ấy. Một mối quan hệ đơn thuần về mặt thể xác hay tình cảm lâu dài đều có lợi cho cả hai bên trong cuộc, miễn là nó công bằng.


2. Một khi đã biết rằng mình muốn gì từ một người phụ nữ, hãy nói với cô ta khi thiết lập mối quan hệ. Đừng lẳng lặng add Facebook một người con gái sau một buổi đi bar, mà kèm vào đó gửi thêm một tin nhắn như “anh thấy em rất thú vị và muốn tìm hiểu về em”, “anh thấy em sẽ là một người bạn tốt” hoặc “anh muốn rủ em đi ăn tối vào chủ nhật tới”. Những người bị friendzone thường không gửi được thông điệp đúng.

3. Nếu những người xung quanh đều quý mến bạn, nhưng không có nhiều thành công trong chuyện tình cảm, vấn đề không phải từ bạn mà là cách bạn thể hiện ra bên ngoài. Một cô gái thông minh sẽ muốn biết ý kiến của bạn, thay vì ý kiến của bản thân cô ấy nói ra bằng giọng nói của bạn. Hãy tập nói ra những gì mình suy nghĩ, dù bạn cho rằng người nghe không thực sự thích nó nhưng họ sẽ phải tôn trọng một người dám bảo vệ chính kiến bản thân.


4. Nếu một cô gái có thái độ bất lịch sự và thiếu hợp tác trong giao tiếp, thay vì cố chiều lòng để mong cô ta thay đổi suy nghĩ của mình và thích bạn, hãy cắt cô ta ra khỏi cuộc sống của mình. Một đứa trẻ hư cần được đánh đòn thay vì cho ăn kẹo.

5. Tập thoải mái hơn trong việc chạm tay vào người một cô gái khi trò chuyện cùng cô ta. Nếu khi đang đối thoại ở cự ly gần và nhận ra cái nhìn của người con gái chuyển từ mắt xuống môi bạn, hãy hôn cô ấy. Những người con gái nói rằng họ không thích người khác đụng vào người một là quá nhạt nhẽo, hai là đang làm trò. ba là thấy bạn quá xấu.

6. Hãy hạn chế nói về công việc, tài sản, đống quần áo hay những mối quan hệ của mình. Tập trung vào tính cách, trải nghiệm, hoài bão và suy nghĩ bản thân. Nó sẽ giúp bạn thu hút những người phụ nữ cảm thấy hấp dẫn bởi con người, không phải của cải bạn có.


7. Phụ nữ không muốn người đàn ông đặc biệt nhất, mà muốn người đàn ông khiến họ cảm thấy đặc biệt nhất. Hãy bỏ công tìm hiểu mỗi người con gái để biết họ muốn gì, và đem lại cho cô ta cái đó. One size doesn’t fit all.

8. Đừng bao giờ quá vội vã trong việc đưa một cô gái bạn thực sự thích lên giường. Rượu vang để lâu vị sẽ thơm hơn, và tình cảm cũng như vậy. Bên cạnh đó, nhỡ may người bạn thân cô ấy xinh hơn thì sao?

9. Con gái hay nghĩ ra lý do để biện hộ cho những hành động không hay mình làm sau khi chúng xẩy ra. Nếu một người làm tổn thương bạn, hãy nhìn vào hành động cô ta làm thay vì lời nói. “Em làm như vậy vì muốn anh quan tâm đến em hơn”. Không, 2 việc duy nhất em cần làm là tập chịu trách nhiệm về hậu quả mình gây ra và biến khỏi cuộc đời của anh ngay.


10. Nếu bạn tìm được môt người con gái mình muốn gắn bó lâu dài trong cuộc sống, đừng cố giữ lấy mà ngược lại hãy buông tay ra để xem cô ta có ngồi cạnh mình không hay sẽ bỏ đi mất. Một cuộc tình lâu dài đòi hỏi sự thu hút lẫn nhau như từ trường của nam châm, không phải rằng buộc kiểu trói dây thừng.

11. Hãy yêu hết mình. Nếu không hết mình được, chọn người khác mà yêu.

Theo Sống Mới

Bài viết cùng chuyên mục Góc Trái Tim

Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.