Những thức uống tuyệt vời để giảm cân rất dễ dàng và sẵn có. Thức uống giảm cân yêu thích của bạn là gì?

1. Sữa

Ngoài việc đảm bảo cho bạn rất nhiều canxi và nhiều chất dinh dưỡng khác, sữa là một trong những đồ uống tốt nhất để giảm cân. Trên thực tế, bạn có thể uống sữa không có chất béo, sữa ít chất béo, hoặc sữa không béo. Sữa thúc đẩy quá trình giải phóng chất béo của các tế bào một cách nhanh chóng hơn. Nếu bạn không thường xuyên uống sữa nhiều, hãy bắt đầu thêm nó vào chế độ ăn uống của bạn đều đặn mỗi ngày.


2. Nước

Nước không phải là thực phẩm dinh dưỡng nhưng là một thức uống giảm cân cần thiết. Uống nước thường xuyên nhất khi bạn có thể. Uống 8 ly nước một ngày sẽ giúp cơ thể giữ được nước và khỏe mạnh. Cơ thể củ bạn dễ bị kkhát hơn là đói, và uống nhiều nước có thể giúp bạn tránh  ăn uống khi bạn không thực sự đói.


3. Trà xanh

Trà xanh rất tốt cho sức khỏe của bạn và còn có thể giúp bạn giảm cân. Một trong những lý do làm cho trà xanh là một sự lựa chọn tuyệt vời là bạn có thể dễ dàng uống mà không cần đường hoặc kem, sữa. Dù là uống nóng hay uống lạnh, uống trà thường xuyên sẽ cung cấp cho bạn cả những chất chống oxy hóa.


4. Sinh tố

Nếu bạn sử dụng đúng các thành phố, sinh tố là một thức uống tuyệt vời để giảm cân. Bạn nên sử dụng sữa chua Hy Lạp, sữa không béo, sữa không béo hoặc sữa ít chất béo. Ăn trái cây tươi thay vì chỉ đơn giản là uống luôn tốt cho cơ thể của bạn, nhưng nếu bạn sử dụng các loại trái cây  thực sự giàu chất dinh dưỡng, bạn vẫn có thể giảm được cân nhờ vào việc sử dụng phương pháp này. Smoothies là một lựa chọn tuyệt vời khi bạn không thể ăn một bữa ăn sáng dinh dưỡng thích hợp. Hãy nhớ rằng, ăn sáng rất quan trọng và bạn không nên bỏ qua bữa ăn đầu tiên trong ngày!


5. Nước cam

Nước cam là một đồ uống lành mạnh để giảm cân bởi nó chứa hàm lượng vitamin C rất cao. Thật tốt nếu bạn có thể tự ép nước trái cây hàng ngày. Thực sự ăn một quả cam là một lựa chọn tốt hơn, nhưng nước cam nên là một thứ đồ uống F5 và cung cấp năng lượng thêm bữa ăn sáng hoặc trong suốt cả ngày. Bởi vì thật ra, có thể bạn không muốn phải uống nước lọc cả ngày.


6. Nước chanh

Những thức uống họ cam quýt đều có tác dụng giảm cân rất tuyệt vời! Nước chanh không cần phải cho thật nhiều đường, bạn có thể tự pha cho mình một cốc nước chanh theo chế độ ăn kiêng phù hợp để bổ sung lượng vitamin C dồi dào nhất.


7. Bột nước sữa (whey)

Theo các tài liệu khoa học, whey powder gọi là bột nước sữa, Sữa tươi vắt ra từ bò sữa sẽ được quay ly tâm, sau khi rút hết những thành phần chất béo, đạm để làm phô mai, bơ, váng sữa, sữa gầy..., Phần chất lỏng sau khi sữa đông cục lại do thêm axit vào, gọi là Whey. Whey có nhiều dạng cả thể lỏng như sữa hoặc thể rắn (bột xác sữa). Hiện nay, Whey là một trong những thức uống giảm cân phổ biến nhất  ở phương Tây cho những người làm việc bên ngoài nhiêu. Tuy nhiên sử dụng Whey bạn cần tuân theo một số cơ chế đặc biệt về chế độ ăn uống cũng như tập luyện đều đặn. Bạn có thể uống bất cứ lúc nào, nhưng tốt nhất là  vào buổi sáng hoặc trước khi tập luyện sẽ giúp bạn tràn đầy sinh lực.


8. Nước dừa

Nước dừa có rất nhiều các chất điện giải, vì vậy nó là tuyệt vời để uống sau khi tập luyện khi bạn cần bổ sung. Nó cũng có thể cung cấp cho sự trao đổi chất của bạn, và trong đó chắc chắn sẽ giúp cơ thể giảm cân. 


Theo Trí Thức Trẻ


Bài viết cùng chuyên mục Mẹo Vặt
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.