Đặc điểm chung của Top 6 Smartphone này là sở hữu cấu hình cực khủng, nhưng giá lại khá mềm, chính điều đó đã khiến thị trường điện thoại thông minh sôi động hơn bao giờ hết.

Anh Phạm Hồng Sơn - Trưởng phòng kinh doanh của hệ thống Showroom ShopDunk - một trong những địa chỉ phân phối các sản phẩm chính hãng Smartphone tại Hà Nội cho biết: “Khoảng thời gian từ nửa cuối tháng 05 đến đầu tháng 06, lượng khách hàng mua Smartphone giá rẻ tăng đột biến, cho thấy nhu cầu là rất lớn vì hiện nay chỉ cần từ 3.000.000đ là đã có thể sở hữu ngay chiếc điện thoại thông minh”.

Hãy cùng ShopDunk điểm mặt 6 sản phẩm Smartphone có cấu hình khủng, nhưng giá bán rẻ nhất hiện nay:

Đầu tiên đó là chiếc Zenfone 5 của Asus với hiệu năng không giới hạn, bộ vi xử lý Intel mạnh mẽ, Zenfone 5 có thể dễ dàng xử lý nhiều tác vụ cùng lúc mà không gặp phải tình trạng giật lag thường thấy ở các dòng Android cùng tầm giá.

Hiện tại Zenphone 5 đã có mặt tại ShopDunk với giá chỉ từ 3.290.000đ

BlackBerry Z10 đánh dấu sự trở lại của Blackberry sau một quãng thời gian dài im hơi lặng tiếng trên thị trường di động. Đột phá so với những dòng sản phẩm trước đây của Blackberry, Z10 với màn hình cảm ứng rộng, hệ điều hành mới của riêng Blackberry, chắc chắn sẽ đem lại rất nhiều trải nghiệm hoàn toàn mới về Smartphone.

Chỉ với 3.790.000đ bạn đã sở hữu chiếc BlackBerry Z10 tại ShopDunk

Là con át chủ bài giúp Samsung thành công trên thị trường Smartphone giá rẻ, Samsung Galaxy S3 ấn tượng với nhiều tính năng mạnh mẽ cùng các tiện ích thông minh tích hợp vi xử lý 4 nhân và màn hình Super AMOLED 4.8 inch rực rỡ.

Giá bán hiện tại chỉ còn 4.190.000đ

Apple- một thương hiệu hết sức quen thuộc và iPhone 4 cũng đã từng là món hàng thuộc dạng cao cấp nhất thời điểm ra mắt, nhưng sau khi Apple ra mắt các thế hệ iPhone mới hơn, giá bán iPhone 4 đã giảm xuống rất nhanh và trở thành một trong những sản phẩm có giá bán và cấu hình hợp lý nhất hiện nay.

iPhone 4 Quốc tế phiên bản 16GB chỉ còn 4.290.000đ

Sử dụng bàn cảm ứng ColorOS. Bạn có thể vuốt từ cạnh trên của máy xuống để mở tính năng này. Từ đây chỉ cần vẽ một vòng tròn để mở camera, vẽ chữ V để bật đèn pin, quét 3 ngón tay để chụp ảnh hay 2 ngón tay để chỉnh âm lượng,… Không cần phải quá nhiều thao tác, chỉ cần vẽ những ký hiệu được định sẵn là ứng tương ứng sẽ được kích hoạt... đó chỉ là 1 trong số rất nhiều các tính năng mà Oppo Find 5 Mini được trang bị để mang đến sự tiện dung tối đa cho người sử dụng.

Oppo Find 5 Mini mã R287 đang được bán với giá 6.490.000đ

Thật thiếu sót nếu như bỏ qua thương hiệu HTC, HTC One được vinh danh là Smartphone tốt nhất năm 2013, và cũng là phiên bản đem lại doanh số lớn nhất trong năm vừa qua cho HTC. Điều HTC tự tin nhất ở sản phẩm này đó là một thiết kế nhôm nguyên khối cao cấp, một bộ xử lý tốc độ 1.7GHz quad-core Snapdragon 600, một màn hình siêu nét và một camera với công nghệ mới UltraPixels.

Giờ đây chỉ với 6.690.000đ, bạn đã có thể sở hữu niềm tự hào của HTC

Theo Trí Thức Trẻ

Bài viết cùng chủ đề Mobile

Những bật mí cuối cùng về Galaxy Tab S 10.5 trước giờ G
Galaxy Note 4 sẽ có phiên bản màn hình cong
Thêm thông tin về cấu hình Galaxy Note 4
Điểm danh 10 chiếc điện thoại siêu sang chỉ dành cho... “đại gia”
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.