Việc sở hữu một thú cưng đã và đang là những đề tài quan tâm muôn thuở của tất tần tật cả tỷ người trên thế giới. Các sao và các bạn trẻ Việt Nam cũng không hề kém cạnh với sở thích này đâu, và việc sở hữu cho mình một chú chó cưng đang là trào lưu 'phát cuồng' hiện nay.

Thể hiện 'rõ mồn một' tính cách của mình

Mỗi loài chó như Husky, Papillon, Dingo, Dalmantian,Bulldog, Berger...đều mang trong mình những nét tính cách riêng có thể do nguyên thủy hay do lai tạo mà có, và việc lựa chọn chú chó nào để cùng 'chung sống' với bạn là điều cực kì khó. Thường thì việc lựa chọn sẽ dựa trên những đặc điểm bên ngoài như màu sắc, hình dáng và những nét nổi trội của chó. Tuy nhiên hãy lựa chọn loài chó nào có tập tính phù hợp với bạn nhé để tránh tình trạng 'chủ nằm trên mà tớ lại nằm dưới'.


Rèn giũa sự yêu thương

Nhiều bạn trẻ lựa chọn lý do này là bởi khi sở hữu cho mình một chú chó sẽ là cơ hội để họ thể hiện tình cảm riêng đặc biệt của chính mình. Chăm sóc cho ăn, uống, ngủ nghỉ, rủ đi dạo phố, vệ sinh thân thể, bảo vệ lẫn nhau... Có được một thứ để gửi tình cảm của bản thân vào đó giúp bạn sẽ trở nên chân thành, biết yêu thương và thấu hiểu hơn với những gì xảy ra xung quanh mình.


Có thêm  một người bạn chỉ biết chăm chú lắng nghe

Sẽ là rất bực bội xảy ra nếu như gặp chuyện gì đó khó khăn và buồn bực và lại không nhận được mong muốn lắng nghe từ người đối diện. Bực lại thêm bực và khó khăn là chống chất. Quay lại và trở về nhà, bạn tha hồ được la hét, chửi rủa, trút bỏ giận dữ trước mặt 'tình yêu chỉ biết nghe' của mình. Thú vị phải không?


Để tự hào trước mọi người

Tôi có một người bạn và cậu ta rất yêu quý chú chó cưng của mình. Thật vậy, đó là tình yêu rất lớn khó có thể san lấp được nếu cuộc sống của cậu ta không có chú chó dễ thương này. Và đôi khi tôi cảm thấy hơi ghen tị với chú chó đó. Đây không phải là sự khoe khoang ở cậu bạn tôi mà ở đây là việc chú chó giúp cho cậu ta cảm thấy tự tin, cậu ta yêu thương nó chân thành và sẵn sàng chia sẻ sự tự tin và niềm đam mê đó với mọi người. Đặc biệt cậu bạn này cực kì ghét những ai dám ăn thịt chó trước mặt của mình


Giúp cho tinh thần luôn ở trạng thái F5 cao độ

Chú chó cưng sẽ là người ban gặp cuối cùng khi trở về nhà và thức dậy đầu tiên cùng bạn trong mỗi buổi sáng. Bạn có thể trò chuyện và đưa ra trong đầu cả tá ý tưởng mới cho dự định sắp tới hay tập cách đối thoại với bất kì người nào bạn chắc chắn sẽ gặp trong ngày hôm đó. Tinh thần sẽ là những điều bạn rất cần để có thể làm được mọi thứ


Vật thử nghiệm cho những ý nghĩ điên rồ của bạn

Tất nhiên là đúng rồi phải không? Bạn sáng tạo ra được một loại đồ uống, hay một loại bánh mới sẽ còn thú vị gì hơn nếu lúc nào cũng có một kẻ sẵn sàng lăm le chờ trực để được thử bất kì lúc nào. Nếu không ngon chàng ta sẽ tự động bỏ đi mà không hề dám phàn nàn gì cả, còn ngược lại thì bạn biết rồi đó!


Trợ thủ đắc lực cho bạn

Luôn biết cách bảo vệ bạn chẳng may bạn gặp nguy hiểm hay giúp đỡ bạn giao nhận bất kì một thứ gì đó. Sẽ là rất tốt nếu bạn rèn luyện cho những chú chó cưng này những kĩ năng cần thiết để sẵn sàng hỗ trợ được bạn trong bất kể hoàn cảnh nào. Bắt cướp, gửi tặng quà cho nàng, đi siêu thị...



Bật mí cho mọi người một ít nhưng lý do trong hơn 360 lý do mà bạn nên sở hữu một chú chó. Hẹn các bạn ở kỳ sau nhưng lời khuyên chân thành là ngay bây giờ hãy đi tìm ngay cho mình một 'người bạn' ưng ý đi nào!

Theo Báo Giáo Dục

Bài viết cùng chuyên mục Góc Trái Tim
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.