Có một số mẫu phụ nữ gã trai nào cũng khao khát được yêu thử một lần, dù chưa chắc họ đã muốn cưới làm vợ.

Đó là những đối tượng mà cánh mày râu đánh giá nếu có cơ hội hẹn hò, kiểu phụ nữ đó sẽ mang lại cảm giác cực kỳ thú vị cho họ. 

"Máy bay bà già" 

Đó là những cô gái có thể lớn tuổi hơn chàng, có thể ngang tuổi nhưng khôn ngoan, từng trải, giàu kinh nghiệm sống hơn. Hẹn hò với một "máy bay bà già", đàn ông cho rằng mình như được hoán đổi vị trí vậy. Nếu như bình thường, đàn ông luôn là người lên kế hoạch hẹn hò, chờ đợi, rút ví... thì khi cặp kè với một cô nàng hơn tuổi, các chàng sẽ lấy làm thích thú bởi nửa kia luôn là người chuẩn bị chu đáo mọi việc, mọi lúc mọi nơi. 



Nhiều anh chàng muốn thử cảm giác yêu người hơn tuổi (ảnh minh họa)


Ngoài ra, cái thú của việc yêu một "máy bay bà già", theo phái mạnh là nàng luôn biết những gì họ muốn - khi hẹn hò, khi đi chơi, khi ăn uống và xa hơn nữa là khi lên giường. Tuy nhiên, hẹn hò với người phụ nữ hơn tuổi, chính sự thành đạt và phong thái tự tin của họ lại là điều khiến cánh mày râu ái ngại. Đàn ông cho rằng, đối tượng này yêu thì thú vị nhưng để lấy làm vợ thì họ không đặt lên ưu tiên số 1 bởi nếu lấy nhau, họ sợ cái tôi của mình bị lép vế. 

Cô nàng "ru rú xó nhà" 

Chân dung mẫu phụ nữ này được cánh mày râu phác họa là người thân thiện, yêu thích nấu ăn và luôn muốn biến căn nhà mình trở thành nơi tụ tập của bạn bè. Thay vì đi bar, liên hoan ở nhà hàng hay party ngoài trời, cô ta thích tụ họp tại chính nhà mình và nhân cơ hội đó thể hiện khả năng bếp núc của bản thân. 

Tiếng là cô nàng "ru rú xó nhà" nhưng mẫu phụ nữ này lại hấp dẫn đàn ông ở chỗ cô ta luôn biết cách chăm sóc tốt nhất cho người mình yêu thương. Không chỉ biết nấu những món ăn ngon mà cô nàng "ru rú xó nhà" còn muốn biến các cuộc hẹn hò thành cơ hội để mình thể hiện sự quan tâm, tình yêu thương dành cho bạn trai tại chính căn nhà của mình. 



Ảnh minh họa


Thêm một đặc tính nữa ở mẫu phụ nữ này là cô ta không ưa đóng kịch hay những tranh cãi nhỏ nhặt giữa hai người. 

Yêu một cô nàng như thế, theo suy nghĩ của cánh mày râu, dường như chẳng gì tuyệt vời hơn nữa. Tuy nhiên, đối với những anh chàng sống hướng ngoại thì đây lại chỉ là đối tượng để "đổi gió" mà thôi. Lúc nào cũng "ru rú xó nhà" khiến anh ta cảm thấy nhàm chán trong khi ngoài kia có biết bao điều sống động, hấp dẫn luôn mời gọi. Đó chính xác là lý do sau khi hẹn hò được một thời gian, nhiều chàng trai không muốn "dừng chân" bên một cô gái lúc nào cũng chỉ biết đến nhà mình. 

Cô nàng có cuộc sống về đêm 

Ví dụ điển hình nhất cho mẫu phụ nữ này là những DJ, những vũ công nóng bỏng. Cô ta hiếm khi "bình minh" trước buổi trưa hàng ngày. Nét quyến rũ nhất ở mẫu phụ nữ này tập trung chủ yếu ở ngoại hình. Thường đó là những cô gái sở hữu body săn chắc, dẻo dai. Họ thường xuyên trang điểm đậm và xuất hiện trước mặt cánh mày râu vào buổi tối, dưới ánh đèn điện lấp lánh nên có gì đó bí ẩn, quyến rũ toát lên từ gương mặt, từ vóc dáng những cô gái này. 

Chỉ một vài lần gặp gỡ những cô nàng này vào buổi đêm cũng đủ khiến nhiều chàng trai ngẩn ngơ tiếc nuối và khao khát được một lần hẹn hò. 



Ảnh minh họa



Nét quyến rũ chết người ở những cô gái hay sống về đêm trong các quán bar, club, sàn nhảy... đó là cô ta luôn tỏ ra lả lơi với tất cả đàn ông. Cô ta thường không tìm kiếm đối tượng yêu đương nghiêm túc trong môi trường làm việc của mình nhưng hầu hết đàn ông lại khao khát được một lần hẹn hò những cô gái như vậy. 

Một phần vì cuộc sống nghề nghiệp phức tạp, một phần vì mẫu phụ nữ này không kỳ vọng vào những mối quan hệ lâu dài nên đây không phải là đối tượng đàn ông muốn dừng chân trên đường tìm kiếm tình yêu đích thực. 

Cô bạn thân 

Yêu một cô bạn thân, các chàng sẽ được sống thật với chính mình nhất. Họ không cần phải giả vờ chiều chuộng, không phải giả danh mình là một gã trai hoàn hảo... Nói khác đi, sự thoải mái khi hẹn hò với một nàng bạn thân chính là điểm nổi trội mà bất cứ chàng trai nào cũng khao khát được thử một lần yêu. 




Nhiều anh chàng từng nghĩ: Tại sao không yêu cô nàng bạn thân (ảnh minh họa)

Trong suy nghĩ của phái mạnh, yêu một cô bạn thân thì sự đồng điệu giữa hai tâm hồn và khoảnh cách được rút lại gần nhau hơn lúc nào hết. Đổi lại, điều đàn ông luyến tiếc hơn cả đó là nếu tình yêu đó thành hiện thực thì họ tự đánh mất đi một tình bạn quý giá. Và đó cũng là điều khiến các chàng e dè khi quyết định chuyển hướng mối quan hệ bạn bè sang tình yêu. 

Cô nàng "vô tổ chức" 

Đàn ông phác họa chân dung mẫu phụ nữ này đó là những cô gái yêu lối sống tự do, thích bay nhảy. Cô ta có thể yêu trẻ con, đam mệ nghệ thuật hay lăn xả vào một công việc nào đó chỉ vì một chút thích thú ngẫu hứng. Đặc trưng tính cách của cô nàng này là không thích lập các kế hoạch. Thay vào đó, họ sống, làm việc hầu như dựa vào bản năng. 

Cũng có khi cô ta rủ rê bạn trai đi uống rượu đêm, khi lại thích một buổi lang thang vào sáng sớm... 



Cô nàng "vô tổ chức" (ảnh minh họa)


So với cuộc sống bộn bề những kế hoạch và cái gì cũng có nguyên tắc của đa số đàn ông thì hẹn hò với mẫu phụ nữ này mang lại cho họ luồng không khí trong lành và giúp họ được thư giãn chút ít.


Theo Phụ nữ Việt Nam

Bài viết cùng chuyên mục Góc Trái Tim
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.