Hình ảnh chiếc iPhone 6 xuất hiện trên một slide dành cho sự kiện WWDC tới đây.

Sự kiện thường niên WWDC 2014 của Apple sẽ khai màn vào thứ hai tới đây và bởi là một sự kiện tập trung vào mảng phần mềm nên rất ít khả năng sẽ có một thiết bị phần cứng nào xuất hiện trên sân khấu này. Thay vào đó, Apple sẽ hé lộ thông tin về iOS 8 đồng thời cùng nền tảng Mac OS X 10.10.

Dẫu vậy, một video mới đây được đăng tải đã bất ngờ cho thấy hình ảnh iPhone 6 xuất hiện trên slide trình chiếu tại Moscone Center, San Francisco. Cụ thể, những slide này lần lượt hiển thị mặt trước, mặt sau và cạnh bên của iPhone 6. Có vẻ thiết bị iPhone này có màu trắng bạc đồng thời cùng cạnh máy được bo tròn nhiều hơn phiên bản hiện tại, đi theo hơi hướng iPad mới.

iPhone 4 là dòng máy cuối cùng ra mắt vào thời điểm giữa năm, kể từ sau dòng máy này chu trình làm mới sản phẩm của Apple được chuyển về tầm tháng 9 hoặc tháng 10.

Nếu Apple mang iPhone 6 đến sự kiện WWDC năm nay, cộng đồng công nghệ sẽ không khỏi bất ngờ bởi mặc dù việc này đã có tiền lệ trước đó nhưng Apple đã không chọn WWDC làm điểm đến của iPhone kể từ phiên bản iPhone 4.

Trước đó một nhà mạng lớn của Đức vô tình tiết lộ iPhone mới sẽ được bán ra vào ngày 19 tháng 9, tuy nhiên thông tin này chưa được khẳng định.

Dù sao đi chăng nữa, bạn cũng sẽ không phải chờ đợi lâu bởi WWDC sẽ diễn ra chỉ trong vài giờ đồng hồ nữa. Cộng đồng quan tâm đến các sản phẩm của “táo khuyết” đang nóng lòng được chiêm ngưỡng những phần mềm và có thể là cả phần cứng nằm trong loạt sản phẩm mà Apple khẳng định là “tốt nhất trong 25 năm qua”.

Theo Trí Thức Trẻ

Bài viết cùng chủ đề Mobile

Galaxy Tab 4 cập bến Việt Nam
Những tính năng khiến LG G3 hấp dẫn hơn Galaxy S5
iPhone mới có tên iPhone 6 Air và iPhone 6 Pro?
Nokia XL có giá chính thức 3,7 triệu đồng tại Việt Nam
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.