Được phát triển bởi nhóm nghiên cứu XBox từ Microsoft, chiếc đồng hồ thông minh này sẽ hoạt động trên cả 3 nền tảng di động phổ biến nhất.

Hiện tại, có rất nhiều sản phẩm đồng hồ thông minh đang xuất hiện trên thị trường. Thế nhưng mỗi sản phẩm chỉ lại hỗ trợ một số thiết bị cũng như một hệ điều hành nhất định. Những sản phẩm hỗ trợ đa nền tảng lại có các tính năng hạn hẹp cũng như chưa được phát triển bởi những công ty công nghệ "tầm cỡ".


Được đồn thổi từ rất lâu về việc ra mắt một chiếc đồng hồ thông minh, Microsoft sẽ là hãng sản xuất lớn tiếp theo tham gia sân chơi công nghệ còn mới mẻ này. Tất nhiên, "sinh sau, đẻ muộn" nên sản phẩm đồng hồ thông minh của Microsoft sẽ có rất nhiều cải thiện so với các loại đồng hồ thông minh hiện tại, hơn nhất đó chính là khả năng hỗ trợ 3 nền tảng iOS, Android và Windows Phone.

Một bản thiết kế chiếc đồng hồ thông minh chạy Windows Phone.

Theo trang thông tin Forbes, chiếc đồng hồ này sẽ được Microsoft tung ra vào mua thu năm nay, sản phẩm sẽ sở hữu thời lượng pin 2 ngày và sẽ được phát triển bởi nhóm Kinect tại Microsoft. Công ty công nghệ này gợi ý sản phẩm đồng hồ thông minh sẽ sở hữu khả năng đo nhịp tim giống với Gear 2 hay Gear Fit của Samsung.

Trước đây, Bill Gates từng tập trung nghiên cứu các sản phẩm công nghệ khác trong đó có cả đồng hồ thông minh.

Để phát triển sản phẩm này, Microsoft đang sử dụng nhân sự từ nhóm phát triển Xbox với mục tiêu mang tới sản phẩm hoàn thiện nhất. Trước đây, vào năm 2004, Microsoft từng đi trước thời đại với SPOT. Thế nhưng, phát triển quá sớm so với thị trường nên SPOT nhanh chóng bị quên lãng bởi công nghệ còn giới hạn cũng như chưa nhận được sự quan tâm đúng mức từ cộng đồng. Liệu sản phẩm đồng hồ thông minh mới của Microsoft sẽ ra sao? Thời gian sẽ dần trả lời câu hỏi này.

"Hợp thời" và công nghệ phát triển đúng tầm, sản phẩm đồng hồ thông minh lần này sẽ không thất bại như Microsoft SPOT trước đây.

Theo Trí Thức Trẻ
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.