Vốn được ví là quả tim thứ hai của cơ thể, gan đảm nhiệm rất nhiều chức năng trong đó chức năng thải độc là quan trọng nhất.

Đôi khi những tác nhân như rượu, bia, thuốc lá, các chất kích thích hay các khi bị các virus viêm gan như viêm gan B có thể khiến gan bị tổn thương nặng nề.
Bạn hãy sử dụng những thức uống dưới đây để thanh lọc và có lá gan luôn khỏe mạnh.
Mô tả ảnh.
Nước lọc làm mát và giải độc gan rất hiệu quả.

Trà xanh

Trà được xem là thức uống giải độc tự nhiên hiệu quả, trong trà xanh có chứa nhiều chất chống oxy hóa. Uống trà có thể tăng cường tiêu hóa, vì vậy uống trà sau bữa ăn khoảng 30 phút là thói quen tốt đối với gan.
Ngoài ra trà còn có tác dụng giảm cân hiệu quả nhất là trà bồ công anh, trà bạc hà, trà gừng, trà xanh và các loại trà thảo dược khác. Trong đó, trà bồ công anh có tác dụng mát giải độc gan, làm sạch máu và bài tiết các độc tốt dư thừa khỏi cơ thể.

Atiso

Trà atiso được coi là thần dược đối với lá gan vì nó làm sạch các độc tố trong gan, bởi gan làm chức năng lọc thải chất độc nên dễ bị nhiễm độc gan. Ngoài tốt cho lá gan ra trà atiso còn giúp cho làn da mịn màng và trở nên tươi sáng hơn.

Nước lọc

Hằng ngày chúng ta nên uống từ 1,5 – 2 lít nước để cung cấp đủ lượng nước cần thiết cho cơ thể. Ngoài ra nước còn làm mát và giải độc gan rất hiệu quả.

Nước chanh

Nước chanh ngoài việc là một trong những thức uống giảm cân phổ biến, mà nước chanh còn rất tốt cho gan. Uống một ly nước chanh vào buổi sáng giúp bạn làm sạch chất dư thừa còn lại trong gan qua một đêm ra khỏi cơ thể. Nước chanh rất dễ làm vì vậy bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian để chuẩn bị trong buổi sáng.

Sinh tố dâu tây + sữa chua

Sữa chua trợ giúp men khuẩn trong ruột sinh sôi, ức chế sự sinh trưởng của vi khuẩn có hại. Vị chua của dâu tây sẽ ức chế nôn mửa, xúc tiến bài tiết dịch vị, tăng sự thèm ăn. 

Nước ép cam + táo

Cam và táo chứa nhiều vitamin C, điều tiết chất axit do rượu tạo ra. Cam và táo có vị thơm chua, là thức uống sảng khoái cho người say xỉn. 

Nước ép dứa + táo + cam

Táo chứa nhiều pectin, acid malic, acid citric… có tác dụng điều chỉnh đường ruột. Dứa chứa men phân giải tinh bột và vitamin C trong cam tốt cho tiêu hóa.
Theo Phunutoday
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.