ảnh phụ nữ độc lập,phụ nữ

Bạn đã bao giờ đọc bất kì bài viết nào bình phẩm về hình ảnh một người phụ nữ độc lập chưa?

Nếu bạn đã đọc rồi thì sẽ nhận ra rằng bên cạnh những ý kiến bênh vực, ủng hộ hình mẫu phụ nữ độc lập, bạn cũng sẽ thấy rất nhiều ý kiến không tốt từ một số người đàn ông đã mô phỏng hình tượng người phụ nữ như là những người luôn luôn chống lại đàn ông, hay phẫn uất và trả thù đàn ông. Trong quá khứ, nhiều bộ phim Hollywood cũng đã xây dựng hình tượng người phụ nữ theo khuôn mẫu những người được người đàn ông đến giải cứu họ trong những tình huống khó khăn. Tuy nhiên, tất cả cũng trở nên vô nghĩa trong xã hội hiện đại. Bởi vì giờ đây, người phụ nữ độc lập đã trở thành một hình tượng lí tượng cho tất cả mọi người.
Dưới đây là 10 lý do giải thích tại sao hình tượng phụ nữ độc lập được nhiều cô gái theo đuổi đến như vậy.

1. Bởi vì người phụ nữ độc lập xem trọng giá trị giáo dục:

Phụ nữ hiện đại thay vì mải mê chăm chút cho sự quyến rũ của hình thể như lúc trước đã bắt đầu chuyển sang việc tìm kiếm cho mình những định nghĩa khiến bản thân trở nên hoàn hảo. Họ bắt đầu muốn tìm hiểu và học hỏi những thứ giúp tôn vinh giá trị bản thân họ.
Emma Watson chính là một ví dụ điển hình cho việc người phụ nữ ngày càng trở nên hoàn thiện và giỏi giang hơn. Mặc dù đã đạt nhiều thành tựu to lớn trong sự nghiệp diễn xuất và người mẫu nhưng cô đã không dừng lại ở đó, Emma đã đưa ra quyết định ngưng đóng phim một năm để hoàn thành tấm bằng cử nhân tại Đại học Brown. Emma chính là người đã truyền cảm hứng cho rất nhiều người phụ nữ mong muốn khẳng định giá trị bản thân trên toàn thế giới.
ảnh phụ nữ độc lập,phụ nữ

2. Bởi vì người phụ nữ độc lập biết xác định những thứ mình cần

Trước đây, phụ nữ thường gặp rất nhiều rào cản trong công việc, họ vấp phải những sự kìm kẹp và không thể thăng tiến cao trong sự nghiệp của mình. Tuy nhiên, giờ đây, những người phụ nữ độc lập đã hiều được điều mình cần làm là gì và luôn kiên trì để đạt được tất cả những gì họ muốn.
Ví dụ minh họa cho việc này chính là Hope Powell, người phụ nữ đầu tiên được cấp Pro License UEFA, đó là giải thưởng huấn luyện cao nhất trong một lĩnh vực tưởng chừng chỉ dành riêng cho nam giới. Cô trở thành một trong 8 nữ huấn luyện viên bóng đá đóng vai trò lãnh đạo xuất sắc được công nhận trên thế giới. Cô đã có công lao vô cùng to lớn trong việc khiến Liên đoàn bóng đá công nhận bóng đá nữ một cách nghiêm túc cũng như góp phần làm giảm sự kì thị đối với hình ảnh nữ cầu thủ.

3. Bởi vì người phụ nữ độc lập luôn bỏ ngoài tai những sự đánh giá về vẻ ngoài của mình

Phụ nữ độc lập sẽ không bao giờ rơi vào cái bẫy tư tưởng rằng mình sẽ thể hiện bản thân bằng sự quyến rũ của một cô gái. Cô ấy biết rằng bản thân sẽ được đánh giá dựa trên hiệu suất làm việc, khả năng, kỹ năng giao tiếp của mình, và cách cô kết nối với những người khác. Đây là những điều quan trọng mà cô đang hướng tới. Người phụ nữ độc lập sẽ không bao giờ đưa yếu tố ngoại hình lên thành ưu tiên số một. Cô ấy sẽ không bị tẩy não vào hành xử theo cách mà xã hội yêu cầu cô phải làm như thế. Cô ấy sẽ không bị chết chìm trong việc hủy hoại bản thân bởi những sự đau khổ do những tổn thương tình cảm gây ra.

4. Bởi vì phụ nữ độc lập luôn biết rõ giá trị thực sự của một mối quan hệ

Không có người phụ nữ độc lập nào để cho vấn đề tình cảm làm chủ cuộc đời mình. Cô ấy không có ý định bắt đầu một mối quan hệ với một nguời nào chỉ vì họ sở hữu một chiếc xe hơi. Trên tất cả, cô ấy có thể tạo ra không gian riêng của mình, có thể duy trì cuộc sống của mình mà không phải hy sinh tự do cá nhân vì lợi ích của một mối quan hệ nào cả. Cô ấy có thể cân bằng giữa việc xây dựng thành công sự nghiệp lẫn chuyện tình cảm. Đây là một hình mẫu phụ nữ vô cùng tuyệt vời mà tất cả những người phụ nữ nên hướng tới.

5. Bởi vì phụ nữ độc lập luôn học cách vượt qua định kiến và sự phân biệt đối xử

Theo Pew Research, khoảng 40% người Mỹ tin rằng phụ nữ được mong đợi sẽ đạt tiêu chuẩn cao hơn khi họ được thăng chức lên vị trí hàng đầu.. Khoảng một nửa số phụ nữ nói rằng họ phải cố gắng nhiều hơn nữa để chứng minh bản thân họ hoàn toàn xứng đáng khi được thăng tiến đến vị trí hàng đầu trong kinh doanh.
Bình đẳng giới ở nơi làm việc vẫn còn là một chặng đường dài. Phụ nữ độc lập là một hình mẫu tuyệt vời để học hỏi theo bởi họ đã thường xuyên phải chiến đấu chống lại phân biệt đối xử và vượt qua nó một cách đầy nghị lực.

6. Bởi vì phụ nữ độc lập biết rằng cô ấy không cần phải sao chép tiêu chuẩn lãnh đạo của nam giới

Rất nhiều phụ nữ khi đạt đến đỉnh cao sự nghiệp đã sai lầm trong việc lấy hình tượng lãnh đạo của nam giới để biến mình trở nên giống như vậy! Một người phụ nữ độc lập sẽ biết làm cách nào để trở thành một người vừa nữ tính lại vừa sắc bén và cứng rắn khi trở thành nhà lãnh đạo chứ không cần phải bắt chước theo khuôn khổ của một người đàn ông thành đạt nào cả!

7. Bởi vì phụ nữ độc lập luôn tự tin

Một người phụ nữ độc lập luôn tràn đầy sự tự tin . Tự tin là một loại tài sản vô cùng quý báu của bất kì người phụ nữ nào muốn vươn đến ngưỡng cửa trở thành phụ nữ độc lập . Nhiều phụ nữ thành công đã đạt được điều này chỉ bằng cách sử dụng các trực giác thông thường, những kỹ năng trong con người của họ để đạt được hiệu quả lớn trong công việc. Họ luôn tự tin vào những gì mình có, tự tin với khả năng của mình chắc chắn sẽ đạt được thứ mà họ mong muốn.

8. Bởi vì phụ nữ độc lập sở hữu cuộc sống cân bằng

Bất kỳ người nào cũng luôn muốn phấn đấu để đạt được sự cân bằng trong công việc lẫn cuộc sống. Khi một người phụ nữ độc lập đạt được điều này, nó thường là vì họ đã cùng lúc “tung hứng” thành công trên đôi tay của mình việc xây dựng một tổ ấm hạnh phúc cùng với việc đạt hiệu suất cao trong việc xây dựng doanh ngiệp. Để đạt được điều này không phải dễ dàng. Tuy nhiên, 78% bà mẹ người Mỹ sử dụng Internet chắc chắn rằng có thể vừa thành công trong sự nghiệp và trong nuôi dạy con cái.

9. Bởi vì phụ nữ độc lập biết cách truyền tải thông điệp một cách xuất sắc

Một ví dụ tuyệt vời về người có thể giải thích những chủ đề phức tạp nhất bằng cách thật đơn giản và dễ hiểu đó là Stephanie Flanders. Cô đã dành hai năm tại Harvard và đã từng làm việc cho Liên Hiệp Quốc, New York Times, và là biên tập viên kinh tế tại BBC cho trong nhiều năm.
ảnh phụ nữ độc lập,phụ nữ
Việc giải thích vấn đề tài chính toàn cầu và sự ảnh hưởng của nó đến với cuộc sống chúng ta là điều hoàn toàn không dễ dàng nhưng Stephanie đã truyền đạt những điều này thật đơn giản và hiệu quả từ những hiểu biết sâu sắc của mình. Cô đã khiến cho những chương trình truyền hình của mình được công chúng yêu thích rộng rãi bởi sự giao tiếp cộng đồng hiệu quả và sự chuyển tải những thông điệp sâu sắc, dễ hiều cho tất cả mọi người áp dụng.

10. Bởi vì phụ nữ độc lập luôn quan tâm đến cộng đồng

Hiện nay nhiều quốc gia trên thế giới đang bị vướng vào tình huống bị động và lúng túng trong việc giải quyết các vấn đề khủng hoảng di cư. Để giải quyết tình trạng này tốt nhất cần những người truyền cảm hứng để các quốc gia thật sự quan tâm và bắt đầu hành động để giải quyết gọn ghẽ vấn đề.
Oprah Winfrey là một trong những người truyền cảm hứng tuyệt vời cho các cá nhân và tổ chức từ thiện trên thế giới khi bà đã thành lập nên “Quỹ Oprah Winfrey” để giúp đỡ cho các cô gái có tài năng thật sự được tiếp cận một nền giáo dục miễn phí. Đây chỉ là một trong nhiều tổ chức mà Oprah hỗ trợ.
Việc quan tâm và có khả năng giúp đỡ cộng đồng cũng chứng tỏ sự độc lập nhất định của một cô gái khi cô ấy nhận thức được bản thân mình đang đóng góp giá trị tốt đẹp cho cuộc đời.
10 lí do khiến hình mẫu người phụ nữ độc lập trở thành biểu tượng cho tất cả mọi người chính là nguồn động lực để giúp các cô gái vươn lên hoàn thiện bản thân và thể hiện giá trị bản thân mình một cách thông minh nhất! Chị em phụ nữ hãy cùng chọn cho mình hình tượng người phụ nữ đẹp nhất và cùng hiện thực hóa ước mơ nhé!

Theo Ohay.tv
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.