Teatox - một phương pháp giảm cân rất hiệu quả khiến các sao nữ “mệ mệt”.


teatox giảm cân nhanh
Nếu bạn không thể uống nước trái cây thì cách mới để detox là trà teatox. 

Đọc thêm: 


 Nếu bạn không thể uống nước trái cây thì cách mới để detox là trà teatox. Phương pháp này dùng trà, một trong những đồ uống phổ biến nhất trên thế giới và trộn lẫn nó với nhiều nhiên liệu, hứa hẹn là sẽ giảm cân, làm thanh lọc cơ thể và tăng cường năng lượng, giống như các detox khác quảng cáo.
Detox bằng trà – hay còn gọi là Teatox - đang được các sao nữ cực hâm mộ. Từ Miranda Kerr lẫn Kylie Jenner đều thủ sẵn cho mình một bình trà làm đẹp để uống trong ngày, và không ngại chia sẻ bí quyết làm đẹp này một cách rộng rãi.  
Ưu điểm vượt trội của detox bằng trà là không ép cơ thể nhịn ăn hoàn toàn, tránh tình trạng đói, mệt và các phản ứng phụ khác. Bên cạnh đó, trong các công thức trà detox còn chứa nhiều thành phần thảo dược thiên nhiên giúp an thần, bồi bổ trí óc, lọc sạch gan và thận. Kết quả sau một liệu trình Teatox (thườngkéo dài từ 1-4 tuần) là độc tố được đầy ra khỏi cơ thể, da căng mịn, chậm quá trình lão hóa, trí óc minh mẫn, nội tạng được làm sạch và bụng phẳng hơn.

Xem thêm: Giảm mỡ bụng thế nào để hiệu quả

Các cách teatox hiệu quả

Trà hoa cúc

Cách làm
Bạn lấy 1/4 vỏ chanh, 1 ly trà hoa cúc cộng với 4 cốc nước và lá bạc hà, đun sôi nước với vỏ chanh. Khi nước sôi tắt bếp, đổ thêm trà hoa cúc vào. Ngâm từ 5-6 phút. Để nguội. Khi uống thêm đá và lá bạc hà cho thơm.

Chè xanh 

Đây là đồ uống dễ làm và phổ biến, thích hợp với nhiều tạng người. Chè xanh giúp thải độc các cơ quan trọng cơ thể, từ đó giúp da căng đẹp mịn màng, giảm cân nhanh chóng.
Cách làm:
Lấy 100 g lá chè tươi bạn có thể thay thế bằng chè khô cộng với 1,5 lít nước và 2 lát gừng. Đem lá chè và gừng tươi đổ vào bình, cho nửa lít nước sôi, lắc đều, đổ đi. Sau đó cho tiếp phần nước sôi còn lại vào bình ngâm khoảng 20 phút, cho 2 lát gừng vào và bạn đã có thể đem uống.

Trà hoa cúc

Cách làm
1/4 vỏ chanh,1 ly trà hoa cúc với 4 cốc nước và lá bạc hà, mang đun sôi nước với vỏ chanh. Khi nước sôi tắt bếp, đổ thêm trà hoa cúc vào. Ngâm từ 5-6 phút. Để nguội. Khi uống thêm đá và lá bạc hà cho thơm.

Trà gừng sả

Cách làm
Lấy 2-3 nhánh sả, 1 túi trà lipton và 1 thìa gừng thái lát mỏng với 4 cốc nước và nửa quả chanh. Đem đun nước nóng cùng trà lipton, gừng, sả. Khi sôi tắt bếp và ngâm như vậy khoảng 5 phút. Để trà nguội. Thêm đá. Khi uống vắt thêm vài giọt nước cốt chanh hoặc thả chanh thái lát vào.
Theo Phunutoday
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.