Đặt hai bàn tay ở cạnh nhau và so xem đường tình duyên trên hai bàn tay có nối liền với nhau không. Nếu có, nhiều khả năng bạn sẽ trở thành người cha/người mẹ tốt đấy.

Bàn tay mỗi người đều khác nhau – từ các đường chỉ tay cho tới vân tay. Mỗi bàn tay lại kể những câu chuyện thú vị. Có lẽ bạn đã nghe nói đến đường tình duyên? Có thể dựa vào độ dài và tính chất của đường chỉ tay này để dự đoán tâm trạng và đời sống tình cảm, các mối quan hệ của bạn đó.
Nếu bạn thuộc tuýp hoài nghi, hãy nhớ rằng thuật xem tướng tay xuất hiện từ thời Aristotle và Alexander Đại đế. Không chỉ thế, thuật xem tay còn đóng vai trò quan trọng trong văn hóa Ấn Độ và Trung Quốc. Còn ngày này, đi khắp thế giới, bạn đều có thể tìm hiểu về bộ môn này.
Còn giờ thì, hãy thử đặt ngửa tay trái và tay phải cạnh nhau sao cho hai bên cân đối như hình dưới đây. Nhìn xem, hai đường tình duyên của bạn có ở cùng cao độ như nhau hay không?
Dấu hiệu trên bàn tay cho thấy bạn có thể làm cha mẹ tốt
Đường tình duyên trên hai tay liền mạch với nhau cho thấy bạn có thể trở thành cha mẹ tốt.

Đường tình duyên trên hai bàn tay liền một mạch với nhau là dấu hiệu cho thấy bạn có thể trở thành cha mẹ tốt

Nếu hai đường hôn nhân của bạn liền mạch, bạn là người điềm đạm và tận tâm chăm sóc người khác. Dấu hiệu này cũng ám chỉ bạn có thể trở thành người cha/người mẹ tuyệt vời. Ngoài ra, bạn không thích, thậm chí coi thường thay đổi. Môi trường nhiều biến động ít nhiều ảnh hưởng đến tâm trạng bình tĩnh của bạn.
Đường tình duyên bàn tay phải cao hơn
Là dấu hiệu cho thấy bạn đã yêu thì hết lòng trong tình cảm. Bạn bị cuốn hút bởi những người sâu sắc, thâm trầm, ít bị cuộc sống xô bồ ảnh hưởng. Và chính con người bạn cũng tương tự như vậy, với những hiểu biết mà người ở tuổi bạn thường không có. Bạn có tiêu chuẩn riêng của mình về mọi thứ và không quá bận tâm tới ý kiến của người khác.
Đường tình duyên bàn tay trái cao hơn
Cho thấy bạn là người độc lập và quyết đoán, ưa thử thách. Bạn không cần phải có người yêu để cảm thấy rằng cuộc đời mình trọn vẹn. Chính vì vậy, bạn cũng không chủ động kiếm tìm tình yêu.
Theo Khỏe và Đẹp
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.