Khi đã kết hôn, việc hâm nóng tình cảm vợ chồng càng trở nên quan trọng và cần thiết.

Những kỹ năng nho nhỏ sau sẽ giúp cho cuộc hôn nhân của bạn luôn hạnh phúc, ngọt ngào như thuở mới yêu.
Vờ ngốc nghếch
Đàn ông không thích phụ nữ quá thông minh, nhất là khi đã làm vợ mình. Việc có một bà vợ hiểu biết hết mọi thứ và thường xuyên mách nước, quân sư chẳng khiến chàng thấy vui vẻ gì cả. Đừng biết quá nhiều, đừng nghe quá nhiều, và hãy ít nói lại. Làm một người vợ có chút ngốc nghếch sẽ khiến chàng cảm thấy yên ổn.
Đàn ông luôn khao khát sự ổn định, bạn chính là sự ổn định trong mơ của anh ấy.
Đẹp mọi lúc mọi nơi
Lý do khiến anh ấy tiếp cận bạn trong lần đầu tiên gặp mặt chắc chắn là do trông bạn rất tuyệt hoặc rất riêng trong đám đông. Hãy giữ phong cách của mình và cộng thêm một chút gợi cảm và quyến rũ mọi lúc mọi nơi, chồng bạn sẽ luôn thấy hình ảnh "cô gái" trẻ trung và xinh đẹp trong bạn – hình ảnh đã khiến anh ấy bị cuốn hút trước khi kết hôn.
Sau hôn nhân, cả hai vợ chồng, đặc biệt là người vợ sẽ phải đối mặt với rất nhiều áp lực, nhất là sau khi có con nhỏ. Tuy nhiên, một chút cố gắng để luôn xinh đẹp sẽ mang lại cho bạn những lời khen ngợi và tán tụng từ anh ấy, đơn giản chỉ là một nụ hôn hoặc một cái ôm nhẹ nhàng trước khi đi dự tiệc, hay thậm chí là một lời nhận xét "nghịch ngợm" khi trở về nhà sau bữa ăn tối bên ngoài...
Quan tâm tới sở thích ăn uống, quần áo của chồng
Tình yêu của đàn ông đi qua cái dạ dày. Câu nói này ắt hẳn nhiều chị em biết. Đàn ông có thể cưới một người vợ không mấy xinh đẹp nhưng mà phảinấu ăn ngon. Họ sẽ chọn một người vợ biết nấu ăn thay vì người vợ biết trang điểm và mặc đẹp. Vì đã là vợ chồng, quan trọng nhất chính là việc nhà, là gia đình, là cơm nước, là lo lắng cho cuộc sống của nhau chứ đẹp không thôi thì vô vị, vì anh ta sẽ chẳng cưới vợ về chỉ để ngắm.
Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa
Đừng cố gắng thay đổi tính cách của chồng
Bạn luôn càu nhàu và cảm thấy khó chịu mỗi khi chồng vứt quần áo trên sàn nhà hoặc không ngớt phàn nàn khi anh ấy thích ở nhà thay vì đưa vợ con ra ngoài chơi, đi dạo. Mặc dù đã cố gắng rất nhiều nhưng chồng bạn vẫn không thay đổi tính cách. Một trong những bí quyết để chồng luôn yêu thương mà các chuyên gia tâm lý khuyên chị em phụ nữ đó là việc bạn đừng cố thay đổi người khác, thay đổi tính cách của người chồng chỉ khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, chán nản. Thay vào đó, bạn hãy tìm ra cách để chồng từ bỏ tật xấu hơn là ngồi đó và cằn nhằn. Ví dụ, bạn có thể sắm một cái hòm mây, một chiếc rổ nhựa để chồng đựng quần áo bẩn vào đó mà không cần phải than phiền... Việc này không những giúp bạn thuận tiện hơn trong quá trình làm việc nhà, mà còn giúp mối quan hệ của hai bạn được cải thiện rõ rệt.
Luôn dịu dàng, đằm thắm
Khó có người đàn ông nào cưỡng lại được vòng tay dịu dàng của phụ nữ. Chỉ cần một hành động rất nhỏ như mang cho chàng một tách trà hay cốc cà phê nóng, thậm chí là chiếc khăn lau mặt khi các anh đang mải mê làm việc sẽ hiệu quả gấp nhiều lần bạn vùi đầu vào công việc dọp dẹp bếp núc, lau dọn nhà cửa.
Chủ động cuộc “yêu”
Đàn ông thường muốn vợ mình là một phụ nữ đoan trang, hiền thục ngoàixã hội nhưng lại rất “nóng bỏng” khi chỉ có hai người. Do đó, luôn tạo cho chồng cảm giác chinh phục, khám phá những điều mới mẻ trong đời sốngvợ chồng là một trong những bí quyết quan trọng khiến chàng luôn mê mẩn bạn. Sự nổi loạn và bản năng của phụ nữ sẽ khiến đàn ông có cảm giác được yêu, được cháy hết mình cùng vũ điệu cơ thể nàng. Cần thêm một chút cuồng dại của nụ hôn mê đắm, cần chút táo bạo của ngón tay ma lực, cần một chút tinh nghịch của những chiếc móng tay sắc nhọn. Vì vậy, đừng ngại khi bạn là người chủ động cuộc yêu nhé.
Theo Phunutoday
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.