Trong bài viết này, mời các bạn điểm qua 6 mẫu smartphone Android cao cấp sẽ ra mắt trong nửa đầu năm 2016 với nhiều tính năng vượt trội.

Samsung Galaxy S7 và S7 Edge
Mô tả ảnh.
Bộ đôi Samsung Galaxy S7 và S7 Edge được kỳ vọng nhất trong đầu năm 2016
Xứng đáng là cái tên đáng được mong đợi nhất trong làng Android, Galaxy S7 và S7 Edge được báo cáo sẽ là smartphone đầu tiên dùng chip Snapdragon 820. Bộ đôi Galaxy này sẽ có màn hình 5.2 inch độ phân giải 2K, bộ nhớ RAM 4GB, camera sau 20MP. Thời gian ra mắt dự kiến là khoảng tháng 2/2016, tại Đại hội di động thế giới MWC 2016.
Asus ZenFone 3
Mô tả ảnh.
ZenFone 3 có bộ nhớ RAM lên tới 4 GB cho máy chạy mượt mà hơn
Thông tin về Asus ZenFone 3 mới xuất hiện rất ít nhưng nhiều người cho rằng đây là smartphone rất được mong đợi, bởi nó có cấu hình tốt nhưng giá bán lại rất phải chăng. Giống như ZenFone 2 đã ra mắt, ZenFone 3 cũng có bộ nhớ RAM lên tới 4GB, được trang bị cảm biến vân tay, cổng USB Type-C cùng nhiều tính năng hấp dẫn khác.
Sony Xperia Z6
Mô tả ảnh.
Sony Xperia Z6 được đầu tư chăm chút phần ngoại hình
Hãng smartphone cao cấp của Nhật Bản thường có thói quen tung ra sản phẩm mới vào khoảng đầu năm, vì thế, trong năm 2016 này, người dùng có thể mong đợi smartphone mới nhất của hãng này. Trong năm 2016, Sony giảm doanh số, tập trung nhiều hơn vào dòng smartphone cao cấp, do đó, Xperia Z6 cũng sẽ được trang bị chip Snapdragon 820 và đặc biệt là được đổi mới trong thiết kế, thay vì khung kim loại và mặt kính thì sẽ là khung vỏ hoàn toàn bằng kim loại nguyên khối.
LG G5
Mô tả ảnh.
LG G5 mang dáng vẻ sang trọng chẳng kém Samsung S7
Từ những rò rỉ hình ảnh cấu hình sang trọng chẳng kém Galaxy S7, có thể thấy G5 sẽ trang bị màn hình 5.6 inch độ phân giải 2K, chip Snapdragon 820, bộ nhớ RAM 4GB, camera sau 21MP, máy ảnh trước 8MP cùng với thiết kế khung vỏ kim loại nguyên khối cao cấp.
HTC One M10
Mô tả ảnh.
HTC One M10 cũng là một sản phẩm được kỳ vọng trong đầu năm 2016
HTC trong thời gian gần đây đã thay đổi chiến lược của mình, điều mà bạn thấy rõ ràng nhất là giá bán các sản phẩm đã được giảm rất mạnh cho dù máy có cấu hình vượt các đối thủ khác. Tại thời điểm này, không có bất kỳ thông tin chi tiết nào về HTC One M10. Tuy nhiên, nhiều người dự đóan, giống như One M9 và One M8 trước đó, mẫu “hot” smartphone trên sẽ được công bố xung quanh sự kiện MWC (Đại hội di động thế giới).
Theo Phunutoday
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.