Rất nhiều bạn không bị mụn trứng cá là nhờ có bí quyết đấy chị em nhé!

Ngủ đúng và đủ giấc
trị mụn
Thói quen thường ngày cũng khiến bạn giảm mụn trứng cá rất nhiều.
Giấc ngủ ảnh hưởng rất lớn đến hoạt động của làn da và sức khỏe của chúng ta. Nếu thường xuyên đi ngủ sớm trước 11 giờ, ngủ đủ 7 - 8 tiếng/ngày chắc chắn bạn sẽ có được một làn da đẹp tự nhiên, không mụn và luôn tươi trẻ rạng ngời.
Ngược lại, việc ngủ muộn và thiếu ngủ kéo dài lại làm da bạn mụn càng thêm mụn, dù sử dụng mỹ phẩm tốt đến đâu cũng không bao giờ hết mụn được. Hơn nữa, nghỉ ngơi thiếu khoa học cũng khiến bạn nhanh già hơn, xanh xao, thiếu sức sống… và xuất hiện thâm quầng mắt, bọng mắt.
Phải giữ vệ sinh cho da khô, sạch sẽ
Do đó phải chăm rửa mặt thường xuyên ít nhất là 4 lần trong 1 ngày, và phải rửa mặt đúng cách là dùng khăn rửa mặt vớt nước lên xoa nhẹ nhàng 3 đến 5 lần cho mặt sạch rồi lau khô. Tránh dùng sữa rửa mặt, nước muối, chanh … để rửa mặt làm mất cân bằng môi trường vi khuẩn trên da.
Không để tóc xoã vào mặt 
Không để tóc bẩn xõa vào da mặt vì điểm tóc chạm vào da mặt sẽ gây kích ứng da làm da dễ nổi mụn. Ngoài ra, khi tóc bẩn trao đổi chất giữa da đầu và môi trường không thông thoáng làm bạn dễ bi stress, bức bí. Như vậy sự trao đổi chất trên da mặt sẽ phải nhiều hơn làm cho lượng dầu trên da mặt sẽ nhiều hơn.
Chăm tập thể thao
Vận động thường xuyên không chỉ giúp lưu thông máu, cung cấp oxy tốt hơn cho các tế bào da; mà việc toát mồ hôi trong quá trình tập còn giúp cơ thể bài tiết chất độc, làm sạch lỗ chân lông. 
Do đó, tập thể dục được xem là giải pháp tuyệt vời ngăn ngừa mụn trứng cá và các vấn đề liên quan đến da.
Tránh nặn mụn quá nhiều
Việc chèn ép lên da trong quá trình nặn mụn có thể làm vỡ các nang chứa bã nhờn, các nang này chứa rất nhiều vi khuẩn. 
Việc này sẽ làm tình trạng nhiễm trùng lan sang các vùng da khác, chưa kể làm như thế sẽ dễ gây ra mụn mủ, loại mụn để lại sẹo vĩnh viễn trên da.
Theo Phunutoday
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.