Hãy quan sát đường số mệnh và đường định mệnh của mình trên bàn tay, bạn có thể biết mình có đạt nhiều thành công trong sự nghiệp hay không.

Đã từ lâu, nhiều nền văn hóa khác nhau đã tìm hiểu về thành công trên con đường sự nghiệp thông qua các thuật xem tướng, xem tay. Chẳng hạn, người Trung Quốc cho rằng mỗi phần trên cơ thể đều phản ánh những phẩm chất bên ngoài và bên trong người đó.
Ngày nay, chúng ta gắn liền thành công trong cuộc sống với sự nghiệp và khả năng tạo của cải. Quan sát cả đường sinh mệnh và đường định mệnh sẽ giúp ta xác định sự nghiệp của chủ nhân có tích cực hay không.
Nếu đường định mệnh bắt đầu từ đường sinh mệnh, chủ nhân bàn tay sẽ thành công nhờ nỗ lực cá nhân – có lẽ là từ kinh doanh. Trong giai đoạn đầu cuộc đời, có thể người này sẽ gặp phải nhiều trở ngại, thử thách, nhưng hậu vận sau này sẽ rất tốt.
Nếu đường định mệnh bị đứt gãy, sự nghiệp của chủ nhân nhiều khả năng khó khăn. Tuy nhiên, nếu đường định mệnh và đường sinh mệnh đều sâu và rõ nét, chủ nhân sẽ vượt qua mọi trở ngại mà mình gặp phải.
Nếu ngón cái bàn tay trái hơi cong, chủ nhân sẽ thành công dựa vào nỗ lực và đức hạnh của mình, không phụ thuộc vào may mắn.

Những dấu hiệu khác trên bàn tay cho thấy sự nghiệp thành công

Ngón trỏ nếu dài hơn ngón đeo nhẫn cho thấy chủ nhân là người có khả năng lãnh đạo tuyệt vời.
Nếu ngón đeo nhẫn dài hơn ngón trỏ, chủ nhân sẽ thành công trong các công việc đòi hỏi sự sáng tạo.
Dấu hiệu trên bàn tay cho thấy thành công trong sự nghiệp
Đuờng sinh mệnh (màu tím) đậm màu cho thấy bạn sẽ thành công.
Đường sinh mệnh đậm nét là dấu hiệu cho thấy chủ nhân sẽ thành công trong cuộc sống.
Nếu trên bàn tay xuất hiện biểu tượng hình tam giác, sự nghiệp của chủ nhân sẽ rất rực rỡ.
Các đường chỉ tay chính trên bàn tay dự báo những ảnh hưởng quan trọng đến sự nghiệp của chủ nhân.  Tuy nhiên, cần nhớ rằng các đường chỉ tay không cố định mà liên tục thay đổi, qua đó có thể phản ánh triển vọng sự nghiệp hàng ngày của chủ nhân.
Người mà sự nghiệp gặp nhiều biến động thì trên bàn tay cũng xuất hiện rất nhiều đường chi chít chạy tán loạn. Tương tự, người trên bàn tay có ít đường chỉ tay hơn sẽ trải qua cuộc sống đơn giản hơn.
Theo Phunutoday
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.