Muốn làm một cô dâu đẹp trong ngày cưới... không hề khó nếu như dù bận rộn đến đâu bạn cũng không quên tự chăm sóc mình. Bởi vì, nếulàn da không mịn màng thì dẫu trang điểm thật kỹ cũng không thể giúp bạn che được những khuyết điểm.
Để trở thành cô dâu đẹp
Chăm sóc từ bên trong...
Uống đủ nước: Thói quen uống ít nhất 2 lít nước mỗi ngày sẽ giúp làn da có đủ nước để trao đổi chất, tránh tình trạng mất nước.
Để trở thành cô dâu đẹp
Ngủ đủ giấc: Nên dành thời gian ngủ trưa và ngủ tối. Ngủ đủ giúp tinh thần bạn thư thái và cho làn da có thời gian nghỉ ngơi để tái tạo tế bào mới.
Ăn nhiều rau, củ, quả: Các vitamin trong các loại hạt, rau, củ, quả, đậu, đỗ... có tác dụng giúp làm giảm sản sinh sắc tố trên da. Trước đám cưới từ 2 đến 3 tháng, mỗi tối bạn nên tự làm các món ăn đơn giản sau để làn da khỏe mạnh.
Để trở thành cô dâu đẹp
Sữa chua: Có chứa vi khuẩn probiotic, có lợi cho đường ruột, giúp tăng cường hệ miễn dịch và từ đó tiêu diệt những vi khuẩn gây mụn trứng cá và các vấn đề về da. Hằng ngày, bạn nên uống ít nhất một hộp sữa chua hoặc chế biến món hoa quả dầm sữa chua, sữa chua nếp cẩm... dùng sau bữa ăn.
Dâu tây: Chứa nhiều vitamin C chống lão hóa hơn cả cam và bưởi, bổ sung nhiều dưỡng chất cho da. Bạn có thể ăn trực tiếp hằng ngày hoặc chế biến thành các món dễ ăn như salad, kem dâu tây, dâu tây trộn sữa chua...
Chuối: Chuối có chứa nhiều kali, giúp trí não hoạt động nhạy bén và linh hoạt. Đặc biệt, trong chuối có chứa tryptopan mà cơ thể chuyển đổi thành serotonin nên chuối là “ liều thuốc” làm giảm mệt mỏi và giúp bạn có tâm trạng vui vẻ, thư giãn.
Để trở thành cô dâu đẹp
Nha đam: Chứa nhiều vitamin A, C, E... cùng nhiều khoáng chất nên có tác dụng giảm viêm da. Nha đam khi được ăn đều đặn sẽ cho bạn một làn da khỏe mạnh, mềm mại, bạn có thể làm sữa chua nha đam hoa quả, nha đam trộn đu đủ, canh nha đam...
… đến bên ngoài
Trước ngày cưới khoảng 2 - 3 tháng, bạn nên đến các trung tâm spa để được chăm sóc da hoặc bạn có thể tự chăm sóc da tại nhà vừa tiện lợi lại an toàn, tiết kiệm.
Tẩy tế bào chết: Thực hiện một tuần một lần, loại bỏ lớp biểu bì gây sạm da, đồng thời kích thích tái tạo tế bào, bạn có thể pha bột yến mạch với sữa chua sau đó nhẹ nhàng massage mặt. Rửa lại bằng nước ấm.
Đắp mặt nạ: Để duy trì làn da mịn màng, hồng hào, dễ “ăn phấn” khi trang điểm, mỗi tuần, bạn nên đắp mặt nạ từ một đến hai lần, bằng các loại củ, quả dễ kiếm như dưa leo, cà chua, khoai tây, bột yến mạch trộn sữa chua, sữa tươi... sau đó rửa lại bằng nước ấm, lau khô mặt và thoa một lớp nước hoa hồng để da mặt săn chắc.
Dưỡng môi: Lấy một thìa mật ong vào bát, sau đó nhỏ khoảng 5 giọt tinh dầu chanh và khuấy đều lên. Lấy bông thấm mật ong cốt chanh thoa đều lên môi, để 15 phút rồi rửa bằng nước thường. Thoa lên môi từ 2 đến 3 lần mỗi ngày để có làn môi mềm mại.
Để trở thành cô dâu đẹp
Mật ong và nước cốt chanh giúp các cô dâu có đôi môi mềm và mịn màng
Dưỡng tay và chân: Cho nửa cốc hoa oải hương khô, nửa cốc lá bạc hà, hai cốc nước vào nồi. Đun sôi nhỏ lửa trong khoảng 20 phút, lọc lấy nước để nguội. Nhỏ thêm 8 giọt tinh dầu oải hương và lắc đều. Dùng bông thoa lên khắp vùng da tay và chân để có cảm giác khoan khoái và khiến da mịn màng.
Theo SKĐS
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.