Chỉ vào ảnh một đám thần tượng trong điện thoại rồi nói là chồng, là người yêu, sau đó im lặng đánh số thứ tự, anh này là chồng một, anh này chồng hai...

1. Ngày nào cũng giúp người khác cố vấn, phân tích, khuyên bảo chuyện tình cảm nghe chừng am hiểu lắm, trong khi bản thân lại bối rối chẳng biết làm sao.

2. Tin nhắn quá nửa là tin tổng đài.

3. Người ta đợi ô, còn cô ấy đợi mưa tạnh.

4. Không biết trang điểm, không thích làm tóc, ăn mặc tuềnh toàng, không câu nệ.

5. Được nghỉ một cái là về nhà.

635591217431555413-1621761700_2 new-girl-jess-zooey-quotes-37-d05d4

6. Buổi sáng rửa mặt, trang điểm, siêng gội đầu, tắm rửa, thay quần áo, ba bữa cơm dinh dưỡng phong phú, chạy bộ, bơi lội, tập luyện thể thao thường xuyên, đọc nhiều sách, đi du lịch nhiều để tăng thêm kiến thức, thỉnh thoảng cùng bạn thân đi chơi, đi shopping. Đừng để bản thân sống quá tệ, hãy tranh thủ lúc còn độc thân, tận hưởng cuộc sống tự do này, và cũng tranh thủ chờ đợi người đang vượt biển để tới bên bạn.

7. Trừ lúc đi học, đi làm thì có thể ba bốn ngày không ra khỏi cửa, mấy tháng trời không tới rạp chiếu phim, bị gầy vì không có bạn trai đưa đồ ăn, suốt ngày gọi anh đẹp trai này đến anh đẹp trai khác là chồng.

8. Một tay mở nắp chai. Răng không mở bia. Đi đâu cũng không lạc đường.

9. Trang điểm rõ xinh rồi ngồi ngơ trong phòng cả ngày.

tumblr_mmdwcncoKx1s7nyd2o1_500-d05d4

10. Quần chip, áo chip không thành một bộ. LOL chơi thành level thần cấp luôn.

11. Tiền hầu hết đều chi cho việc ăn uống.

12. Khi ngủ thích ôm chăn, xem phim ngoài rạp không có ai đi cùng, túi to, túi nhỏ đều tự xách.

13. Xung quanh hầu như toàn những người có giới tính nữ, bạn thân, đồng nghiệp nữ, bạn học là nữ, và đứa nào đứa nấy đều thích ăn.

14. Chỉ vào ảnh một đám thần tượng trong điện thoại rồi nói là chồng, là người yêu, sau đó im lặng đánh số thứ tự, anh này là chồng một, anh này chồng hai...

635626501476200754-1179924285_tumblr_mqspv2MuAy1rlpnoco4_500-d05d4

15. Gặp phải chuyện gì bất ngờ, người hét lên là người có bạn trai rồi, còn nói một số từ không được “lành mạnh” cho lắm sẽ là FA.

16. Ăn cơm một mình, bê nước một mình, chạy bộ một mình, học tập một mình, xem phim một mình, một người có thể làm được tất cả những việc lãng mạn dành cho hai người.

17. Mình chẳng biết FA có gì không tốt. Mình FA nhưng ra ngoài mình vẫn trang điểm, làm tóc, điệu đà... Cảm giác chỉ một một mình tuyệt lắm nhé, một mình ngồi ở thư viện tự học, không sợ ai quấy rầy, cuối tuần muốn làm gì thì làm không phải lo xem hai người thì nên đi đâu, một mình muốn ăn gì thì ăn không sợ béo. Chỉ cần bản thân thấy vui vẻ, một mình hay hai mình đâu phải vấn đề.

18. “Mày có người yêu chưa?” “Chưa.” “Yêu cầu cao quá chứ gì?” .... “Yêu cầu của tao chỉ có hai cái: 1. Còn sống 2. Là nam. Mày nói xem thế có cao không? Có cao không????”

what-not-to-say-to-single-girls-emma-stone-2-d05d4

19. Ngoài hình thần tượng, đôi khi là bố hay anh em trai thì màn hình điện thoại, máy tính chưa bao giờ để hình ai khác có giới tính nam.

20. Nghỉ hè hai tháng, xem hết 29 bộ drama.

21. Vừa than thở ông trời bất công, một người vừa xinh vừa giỏi như mình lại không có ma nào them ngó? Vừa làm ổ ở nhà, ở phòng trọ, ở kí túc xá không thèm ra ngoài, mọi cuộc nói chuyện với con trai đều khiến bản thân thấy phiền, cự tuyệt trò dây dưa, mờ ám với bất kì ai, làm một cô gái xinh đẹp thiên hạ vô song, có một không hai trời biết, đất biết, và mỗi mình biết.
Theo Kênh 14
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.