Phòng bếp đặt ở góc Tây Bắc, đặt gương chiếu vào giường, hai bên nhà không đều nhau… là những sai lầm phong thủy khiến gia đình bất hòa.

Cửa chính, phòng khách và cửa sổ thông nhau
Cửa chính đối diện với cửa chính của nhà khác hay cửa chính, phòng khách và cửa sổ thông nhau. Nhà vệ sinh và cửa nhà bếp đối diện nhau. Căn nhà của bạn bị khuyết góc, nhất là khuyết ở góc Tây Nam hoặc Tây Bắc… theo phong thủy sẽ là những ảnh hưởng xấu đến hạnh phúc gia đình.
Phòng bếp đặt ở góc Tây Bắc
Theo phong thủy, hướng Tây Bắc thuộc hành Kim, đại diện cho của cải, vật chất và các bậc tiền bối, người lớn trong nhà. Phòng bếp thuộc lửa (Hỏa) nếu đặt góc Tây Bắc sẽ khắc (Kim) làm cho trong nhà xảy ra mâu thuẫn, cãi vả, ảnh hưởng đến hòa khí trong gia đình.
Thiết kế phòng vệ sinh không hợp
Những sai lầm phong thủy khiến gia đình bất hòa
Những sai lầm phong thủy khiến gia đình bất hòa.
Nhiều nhà hay thiết kế phòng vệ sinh trong phòng ngủ vợ chồng, hoặc phải đi qua phòng ngủ vợ chồng để đến phòng khác. Thiết kế này không có lợi về mặt phong thủy vì nó tượng trưng cho bên thứ ba ảnh hưởng, quấy nhiễu cuộc sống riêng tư của 2 vợ chồng.
Đặt gương chiếu vào giường
Bài trí gương soi đối diện hoặc thẳng vào giường ngủ của chủ nhân sẽ dẫn đến bất hòa hoặc ức chế tâm lý giữa 2 vợ chồng.
Bạn và bạn đời của mình cũng có thể giật mình khi nhìn thấy hình ảnh mình trong gương hoặc luôn trong cảm giác bị soi mói, theo dõi. Ngoài ra, nếu có ánh sáng chiếu vào gương sẽ gây khó chịu, không đảm bảo chất lượng giấc ngủ, về lâu dài điều này không có lợi cho sức khỏe và tinh thần.
Hai bên nhà không đều nhau
Theo phong thủy, bên trái nhà đại diện cho Cương - Dương, tức đại diện cho người chồng. Bên phải nhà sẽ đại diện cho Nhu - Âm, tức đại diện cho người vợ. Nếu hai bên không đều nhau có nghĩa là ngôi nhà có lực lượng của Âm Dương không được hài hòa, ảnh hưởng không tốt đến hạnh phúc vợ chồng.
Nhà vệ sinh đối diện cửa chính
Nếu nhà vệ sinh đối diện với cửa chính thì gia đình sẽ vướng phải nhiều điều không may. Kiểu phong thủy nhà ở này đặc biệt không tốt cho đàn ông. Người chồng thích đi ra ngoài và sẽ tìm mọi lý do để không phải ở nhà.
Nhà nằm dưới tán cây to
Thế vận của người đàn ông trong nhà có thể bị ảnh hưởng nếu nhà nằm dưới một tán cây to. Phong thủy cho rằng, tâm lí của người đàn ông sẽ gặp vấn đề bất thường và đến một lúc nào đó thì anh ta sẽ cảm thấy bức bối và không muốn ở nhà nữa.
Trước cửa có vũng nước đọng
Đừng để trước cửa nhà có một vũng nước đọng nếu không muốn người đàn ông trong gia đình bạn có thể thay lòng đổi dạ khiến gia đình lục đục và dần không còn hạnh phúc.
Đeo đồ trang sức không hợp mệnh
Về mặt thẩm mỹ, khi phụ nữ yêu thích những đồ trang sức như dây chuyền, vòng khuyên hay vòng tay...sẽ không có vấn đề gì. Tuy nhiên, trong đó sẽ có những vật không hợp với bản mệnh và sẽ khiến bản thân gặp chuyện không tốt và có thể đối mặt với nguy cơ tan vỡ hôn nhân.
Bởi vậy, bạn nên xem xét bản mệnh của mình thuộc hành gì trong ngũ hành, sau đó mới lựa chọn xem sử dụng đồ trang sức nào cho hợp lý. Nhờ đó bạn có thể vừa làm đẹp và trợ giúp được cho hôn nhân của mình.
Theo Khỏe và Đẹp
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.