Đàn ông luôn có những câu "mật ngọt" khiến nhiều chị em phụ nữ tự nguyện tin theo mà không mảy may nghi ngờ...

Dưới đây là 8 lời nói dối của đàn ông mà phụ nữ cần biết:

1. “Vẻ ngoài của em với anh không quan trọng”

Chẳng phải tự nhiên mà người ta lại nói “đàn ông yêu bằng mắt”. Những chàng trai nói với bạn rằng bạn đẹp xấu không quan trọng đó là bởi vì bạn trông cũng khá dễ nhìn, có duyên. Bạn cứ thử một ngày để mặt mộc, ăn mặc đơn giản xem có bị chàng “hỏi han” không? Dù đàn ông vẫn nói họ thích vẻ đẹp tự nhiên, nhưng thực ra lời nói đó nghĩa là “anh thích em không cần trang điểm nhưng vẫn đẹp”.
2. “Em muốn gì anh cũng chiều”
8 loi noi doi cua dan ong khien phu nu khong chut nghi ngo phunutodayvn
Bạn hãy cảnh giác trước những lời nói ngọt ngào của chàng. Ảnh: minh họa
Những lúc “cao hứng”, đàn ông gần như quên mất bản thân mình là ai mà chỉ muốn chứng tỏ với bạn gái mình tài giỏi đến cỡ nào. Vì thế, sau câu “gì cũng được” của anh chàng rất có thể là “trừ… ra”. Tóm lại, chàng cũng chỉ muốn cho bạn cảm giác được làm nữ hoàng để “dụ dỗ” bạn mà thôi.
3. “Ngoài em ra anh chẳng còn ai nữa”
Câu nói mang tính “trấn an” này rất hay được các anh sử dụng để làm “yên lòng” các chị. Bạn cần nhớ rằng sự trung thực trong tình yêu chỉ có thể đến từ sự tự nguyện. Chàng đã muốn lừa dối, bạn sẽ không thể nào kiểm soát hết được. Nên dù luôn được nghe rằng bạn là người phụ nữ duy nhất trong đời anh ấy, các nàng cũng chớ có dại mà cho đi tất cả.  
4. “Anh sai rồi”
Khi đàn ông nhận sai, chưa chắc họ đã thực sự nghĩ như vậy mà có khi đó chỉ là lời lấp liếm để bạn ngừng trách móc, giận dỗi. Bạn có thể kiểm chứng điều này bằng cách xem chàng có phạm cùng một sai lầm đến lần thứ hai hay không. Nếu chàng thực sự chân thành trong lời thú nhận của mình, chắc chắn anh ấy sẽ không để bạn phải trải qua cảm giác tồi tệ ấy thêm một lần nào nữa.
5. “Anh thề. Em không tin anh cũng đành chịu”
Lời thề thốt suy cho cùng cũng chỉ là lời nói, nhưng không hiểu sao trong mắt phụ nữ, việc được người đàn ông của mình trao lời thề lại là điều gì đó chắc chắn đến vậy. Vì anh ấy biết bạn sẽ ít khi nào “làm gì” anh ấy, nên anh ấy nói ra lời thề cũng chỉ để xoa dịu và cho qua chuyện đang nói mà thôi.
Ngoài ra, kiểu nói “em không tin cũng được” cũng là một chiêu các chàng sử dụng để khiến các nàng cảm thấy có lỗi mà không truy cứu họ nữa. Một khi vấn đề chưa rõ ngọn ngành, phụ nữ đừng mắc lừa nhé.
6. "Anh sẽ lấy em"
Hôn nhân không phải trò đùa, nếu anh ấy thực sự nghiêm túc thì sẽ không dễ dàng nói ra câu này. Càng hứa hẹn chuyện này nhiều càng chứng tỏ anh ấy muốn trì hoãn, thậm chí có thể chưa từng có ý định kết hôn với bạn.
7. "Anh sẽ yêu em suốt đời"
Đương nhiên khi nói ra điều này, có thể anh ấy thực sự chân thành và nghĩ như thế. Nhưng chỉ trong thời điểm đó thôi. Phái nữ nên chấp nhận một thực tế rằng, chẳng có gì mong manh hơn tình yêu. Nó có thể sâu đậm, cũng có thể phai nhạt bất cứ lúc nào. Vì vậy, nếu có anh chàng nào nói sẽ yêu bạn mãi mãi, hãy chỉ nghe “cho vui” thôi nhé.
8. “Anh sẽ thay đổi”
Khi bạn tỏ ra khó chịu và phàn nàn vì một tính xấu nào đó, câu nói này rất hay được các chàng dùng để làm “bình phong”. Đừng nghe lời nói mà hãy nhìn vào hành động. Nếu anh ấy thực sự thay đổi thì sẽ chẳng cần biện minh gì với bạn cả. 
Theo Khỏe và Đẹp
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.