Dấu hiệu có thai sớm nhất trong 1 tuần sẽ dễ dàng nhận biệt hơn đối với những phụ nữ đã sinh con nhưng đối với những chị em chưa sinh con thì chắc hẳn sẽ không thể nắm rõ được hết những biểu hiện này.  Dưới đây đã tổng hợp hết tất cả những dấu hiệu có thai sớm nhất trong 1 tuần mà chị có thể nhận diệnlà mình đã mang thai.

7.png

Buồn nôn

Nếu đột nhiên bạn liên tục nôn khan hoặc nôn ói nhất là vào buổi sáng, rất có thể bạn đã có thai. Ốm nghén là một trong những triệu chứng phổ biến đầu tiên của việc mang bầu, có thể xuất hiện bất cứ lúc nào trong ngày. Nguyên nhân của hiện tượng này được cho là do mức độ tăng lên nhanh chóng của estrogen và progesterone, khiến dạ dày của phụ nự hoạt động chậm hơn.

Bị chuột rút

Khi mang thai tử cung của bạn đã kéo dài một chút để chuẩn bị cho sự xuất hiện của bé con trong chín tháng tiếp theo. Sức nặng của nó sẽ chèn ép vào các mạch máu ở dưới chân gây nên hiện tượng chuột rút. Bạn cần lưu ý ăn uống đủ canxi và kết hợp xoa bóp nhẹ nhàng để khắc phục tình trạng này.


Trễ kinh

Đây là một trong những triệu chứng báo hiệu mang thai thường thấy ở tất cả phụ nữ. Nếu bạn có thai, kinh nguyệt thường sẽ không xuất hiện trong suốt 9 tháng. Tuy nhiên, cũng có phụ nữ chảy máu trong thai kỳ nhưng hiện tượng đó thường diễn ra trong thời gian ngắn và mức độ ít hơn bình thường.

Chóng mặt

Dấu hiệu có thai sớm nhất trong 1 tuần là thỉnh thoảng bạn cảm thấy váng đầu hoặc chóng mặt trong khi mang thai. Thời kỳ này, hệ thống tim mạch của bạn trải qua những thay đổi lớn: nhịp tim của tăng lên, tốc độ bơm máu của tim nhanh hơn để nuôi thai nhi. Trong thai kỳ bình thường, huyết áp của bạn giảm dần trong thời gian đầu, đạt mức thấp nhất ở khoảng giữa thai kỳ. Sau đó bắt đầu tăng và trở về bình thường vào cuối thai kỳ.

Đau nhức vùng ngực

Ngực là bộ phận rất nhạy cảm với việc mang bầu, vì vậy khi thấy ngực bất ngờ bị đau, sưng và nhạy cảm hơn thì hãy lưu ý vì đây cũng là một trong những dấu hiệu có thai sớm nhất trong 1 tuần.

Trong lúc này bạn sẽ cảm giác ngực đau nhức, khó chịu hơn bình thường. Ngay từ ngày thứ 2-3 sau khi thụ thai, sự thay đổi hormone đã có thể làm ngực mẹ bị đau, ngứa ran. Mẹ cũng sẽ nhận thấy bộ phận này to, nặng nề hơn và sẽ tiếp tục trong cả thai kỳ.


Dương tính với thử máu, nước tiểu

Vào giữa tháng thứ nhất của thai kỳ bạn đã có thể xác định được mình đã mang bầu nhờ thử máu hoặc nước tiểu. Cả 2 loại xét nghiệm này đều dựa vào lượng hormon HCG chỉ xuất hiện trong cơ thể khi mang bầu.


Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.