Wordpress là một trong những hệ thống quản lý nội dung (CMS) phổ biến nhất hiện nay, nó có thể sử dụng để xây dựng các trang web và blog. Hiện nay có hơn 60 triệu trang web sử dụng Wordpress. Và đây là 10 lý do hàng đầu mà bạn nên cân nhắc về việc sử dụng Wordpress cho website của mình.

1. Miễn phí


Nếu bạn có thể xây dựng website của mình bằng cách sử dụng nền tảng hoàn toàn miễn phí và mã nguồn mở, liệu bạn có thể nói không với nó chăng? Tuyệt đối không. Mặc dù Wordpress miễn phí, nhưng nó lại cung cấp cho bạn một chất lượng hơn cả tuyệt vời và hấp dẫn. Đây là một trong những lý do khiến Wordpress trở nên phổ biến trong nhiều năm qua.

2. Dễ sử dụng


Wordpress không đòi hỏi bạn phải có kỹ năng chuyên môn để quản lý nó. Giao diện trực quan làm nó trở nên vô cùng dễ sử dụng. Cập nhật trang web wordpress của bạn với những bài viết mới, hình ảnh,...một các thường xuyên và dễ dàng. Cho dù bạn đang quản lý một trang web kinh doanh nhỏ hay lớn, Wordpress vẫn không hề phức tạp khi sử dụng nó.

3. Thân thiện với SEO


Wordpress là nền tảng thân thiện nhất với SEO có sẵn miễn phí trên mạng. Các mã đứng sau Wordpress giúp ích cho các công cụ tìm kiếm nội dung trở nên đơn giản. Wordpress đã đặt rất nhiều nỗ lực để phát triển nền tảng của họ tốt nhất về thuật toán mới nhất của Google. Matt Cutts đã phát biểu rằng: “Wordpress có thể tự động giải quyết các vấn đề về SEO”.

4. Thương mại điện từ


Bạn đang muốn bán một cái gì đó trên website cùa mình? Wordpress có thể làm điều đó giúp bạn. Có một số các tùy chọn có sẵn trên Wordpress mà nó phụ thuộc chính xác vào những gì bạn đang bán. Có một loại plugin như WooCommerce hay Easy Digital Download, sẽ giúp bạn bán tất cả các loại sản phẩm bạn muốn.

5. Tùy chỉnh giao diện


Đôi lúc bạn muốn website của mình trông thật độc đáo, đúng không? Wordpress có thể cung cấp cho bạn những mẫu theme vô cùng độc đáo nhưng lại dễ sử dụng, website của bạn ngay lập tức sẽ trở nên nên hấp dẫn và bắt mắt.

Khi chúng ta đề cập về theme wordpress bán hàng, có cả các mẫu theme miễn phí cũng như trả phí. Tùy vào mục đích và cách bạn sử dụng, mà bạn nên lựa chọn bản miễn phí hay trả phí để website của bạn trở nên hiệu quả hơn.

6. Nhanh, an toàn và mở rộng


Bạn có thể sử dụng Wordpress để xây dựng bất kỳ loại website nào. Hãy yên tâm về nó, vì nó sẽ cung cấp cho bạn một trình bảo mật dữ liệu hàng đầu, hoặc tự động diệt các mã độc hại nguy hiểm đến website của bạn

7. Dễ dàng mở rộng


Bạn tự hỏi rằng liệu Wordpress có nhiều chức năng không? Bạn có biết ở ngoài kia có hàng triệu plugin miễn phí và các ứng dụng mở rộng dành riêng cho Wordpress không? Nếu bạn muốn bổ sung thêm một bộ sưu tập, các slide trình chiếu hay các chức năng thương mại điện tử, thì luôn có một plugin có sẵn đáp ứng tất cả các nhu cầu xây dựng website của bạn. Hiện tại có hơn 32.000 plugin miễn phí có sẵn dành cho bạn trên wordpress.org

8. Cộng đồng Wordpress


Wordpress có một cộng đồng rất lơn, không hề thua kém gì Facebook. Cộng đồng Wordpress hoạt động và liên kết với nhau với phạm vi khá rộng lớn. Nếu bạn có gặp vấn đề thắc mắc gì liên quan đến Wordpress, bạn có thể đặt câu hỏi và có câu trả lời từ diễn đàn hỗ trợ Wordpress.org. Hoặc bạn có thể kết nối với bất kỳ chuyên gia Wordpress nào tại sự kiện WordCamp diễn ra trên toàn thế giới.

9. Linh hoạt


Wordpress là nền tảng rất lonh hoạt. Có nghĩa là bạn có thể làm hầu như bất kỳ điều gì với nó. Bạn có thể dành thời gian của mình để chơi với các plugin và các mẫu theme. Hoặc bạn có thể thêm vào website của mình các danh mục, đề mục hay các widget khác. Bất kỳ đâu, bất kỳ điều gì bạn muốn thêm vào, bạn đều có thể làm được với Wordpress.

10. Wordpress trên di động


Nếu bạn suy nghĩ rằng các du khách chỉ ghé thăm website của bạn bằng máy tính, thì bạn đã sai rồi. Họ truy cập bằng tất cả mọi thiết bị họ cầm trên tay. Nếu website của bạn không tương thích với thiết bị di động, thì bạn đã lỡ mất một khách hàng tiềm năng. Ngày nay, Wordpress tập trung chủ yếu vào việc phát triển tính năng tương thích. Các mẫu theme wordpress bán hàng cũng đòi hỏi tính năng này. Vì thế bạn không cần phải lo lắng, Wordpress càng ngày càng phát triển, và nó sẽ chỉ làm bạn thêm hài lòng!


Tôi hy vọng bài viết này đã cho bạn một cái nhìn đúng đắn trong việc xây dựng website bằng nền tảng tuyệt vời - Wordpress. 

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.