Nàng Xử Nữ không sở hữu vẻ ngoài hấp dẫn như Sư Tử, không khéo ăn nói như Song Tử nhưng tình cảm chân thành của nàng có thể “ăn đứt” các cung hoàng đạo khác.

4 điều chàng trai nào cũng cần biết khi ‘cưa’ nàng Xử Nữ

Kiên trì tuyệt đối

Cửa ải khó khăn nhất mà bạn phải vượt qua để sở hữu được “nữ hoàng băng giá” Xử Nữ là làm sao lay động trái tim sắt đá của nàng. Với Xử Nữ, tình yêu là một điều hoàn toàn xa lạ khiến nàng luôn ngờ vực và không có lòng tin rằng mình sẽ đạt được nó. Ngay cả khi trái tim nàng mách bảo rằng chàng trai kia nhất định được sinh ra để dành cho mình thì lý trí của nàng vẫn cất giọng cảnh báo phải cẩn thận, đề phòng một cách vô lý.

Mọi nàng Xử Nữ đều không dễ dàng tiến tới một mối tình nào, nàng cần cân nhắc xem đối tượng có thật sự phù hợp cho nàng hay không. Thế nên, đừng ngạc nhiên khi bạn phải mất khá nhiều thời gian để khiến nàng Xử Nữ thật sự yêu mình. Cô ấy là người thận trọng, biết suy xét và cũng rất kiên nhẫn. Vì thế, nếu muốn đeo đuổi Xử Nữ, hãy rèn luyện cho mình sự kiên trì. Hãy kiên nhẫn chờ đợi để nàng thấy thật an toàn và tin tưởng vào bạn cũng như tình cảm bạn dành cho Xử Nữ.

Sở hữu tài lẻ

Các cô gái cung Xử Nữ là những người khá tự cao, để chinh phục được nàng, bạn phải chế ngự được sự tự cao đó bằng cách chứng tỏ bản thân còn tài giỏi hơn nàng. Không cần quá tài giỏi, xuất chúng nhưng bạn cần thật nổi bật trong đám đông. Với tài đá bóng thần sầu, đánh ghi-ta hay những màn ảo thuật khiến nàng bất ngờ.

Một khi đã bị cuốn hút, Xử Nữ có thể ngồi hàng giờ để theo dõi bạn. Lúc đó, các nàng sẽ cực kì ngưỡng mộ và dễ dàng ngã vào vòng tay bạn. Tuy nhiên, Xử Nữ cũng thuộc cung cực kì khó tính nên nếu bạn chỉ là kẻ “vụng chèo khéo chống”, “chém gió” thông thường hoặc chỉ “chém” mà không thực hiện được, bạn sẽ nhanh chóng bị nàng lật mặt nạ thôi.

Tình cảm chân thật

Đa số Xử Nữ là người có đầu óc phân tích cực kì nhanh nhạy. Mọi hành động bạn làm đều đã được cân đo đong đếm và lưu vào trong bộ nhớ của nàng. Trông nàng im im cười cười thân thiện duyên dáng vậy thôi chứ thật ra đang ngầm đánh giá và phán xét bạn.

Nếu muốn chinh phục Xử Nữ, đừng dựa vào những lời tán tỉnh ong bướm, nàng sẽ nhanh chóng thấy nhàm tai và cho rằng bạn đang “copy-paste” bí kíp cưa cẩm tới cả chục cô gái. Hãy thể hiện cho nàng thấy tình cảm và sự thật lòng của bạn qua hành động. Mua quà tặng, dẫn nàng ăn, luôn bên cạnh những khi nàng gặp chuyện buồn,… Mọi việc làm của bạn sẽ được nàng ghi nhớ và bạn chắc chắn sẽ có được kết quả xứng đáng với những gì bỏ ra.




Tôn trọng quy tắc của Xử Nữ

Xử Nữ là người cầu toàn, mọi thứ phải được diễn ra theo đúng những gì cô nàng muốn, luôn đặt cho mình những tiêu chuẩn sống và tuân theo các quy tắc xử xự do mình đặt ra. Nếu muốn chiếm lấy trái tim Xử Nữ, đừng dại dột phá vỡ những quy tắc sống của nàng, Xử Nữ không thích bị người khác áp đặt, nàng chỉ làm những điều muốn và hoàn thành xuất sắc. Tự nàng luôn ý thức được “thiệt - hại” cho bản thân và chỉ muốn làm theo những gì mình thích. Dù có được mang lại nhiều lợi ích đến đâu, chỉ cần là điều Xử Nữ không muốn, sẽ không bao giờ nàng thực hiện.

Hãy để nàng được thoải mái sống cuộc sống riêng, đừng ép nàng quan tâm hay yêu thương bạn, khi nàng vẫn chưa sẵn sàng. Cũng đừng quá lo lắng, khi thực sự yêu thương một người, Xử Nữ sẽ tự biết cách linh động để hòa hợp với bạn, trái tim trong veo không vương chút bụi trần nào của nàng chính là món quà tuyệt vời nhất mà Xử Nữ dành tặng cho sự kiên nhẫn và lòng yêu thương chân thành của bạn đó.

Việc chinh phục một nàng Xử Nữ có thể được ví như việc cày cuốc gieo trồng trên đất (họ là cung đất mà). Sẽ là những khó khăn khiến bạn nản lòng, khi cố công mệt mỏi mà hạt mầm vẫn không có dấu hiệu đâm chồi và thửa đất vẫn trơ trơ. Nhưng thật sự ở bên trong lòng đất là một trái tim đang chiến đấu cùng lý trí, cân nhắc giữa chọn lựa hay buông xuôi. Chỉ cần chịu khó đầu tư chăm sóc và kiên nhẫn, mảnh đất Xử Nữ của bạn chắc chắn sẽ nảy nở những bông hoa tuyệt đẹp nhất.

Sưu Tầm

Bài viết cùng chuyên mục Cung Hoàng Đạo

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.