8 bước cực kì đơn giản nhưng hiệu quả vô cùng...

1, Tin chắc vào tình cảm của mình:

Trước khi nghĩ tới chuyện tỏ tình, bạn nên cân nhắc tình cảm của mình có thật là 'yêu' hay chỉ là 'bị hấp dẫn'. Có  không ít người đã nhầm lẫn những cảm xúc này và sự vội vã khiến tình yêu của họ tan biến chỉ sau ít ngày. Hãy hỏi bản thân thật nhiều: liệu cô ấy/ anh ấy có thật sự là 'người đó' của bạn?

2, Gọi cho đối phương và chọn một ngày:

Sau khi xác định tình cảm của mình, điều tiếp theo bạn cần làm là liên lạc với người bạn thầm thương trộm nhớ và hẹn với người ta một ngày hoàn hảo để tỏ tình.  Không nên tỏ vẻ nài nỉ, hãy hỏi một cách bình thường như hẹn nhau đi chơi, đi xem phim… Sau đó, hãy chọn một nơi thật đặc biệt và phù hợp với việc tỏ tình. Chú ý đừng chọn nới đối phương không thích hoặc những nơi quá đông đúc.

3, Chuẩn bị thật kỹ:

Dù bạn muốn tỏ tình một cách cầu kỳ với hoa, nến, bóng bay hay chỉ đơn giản là nói lên cảm xúc cùng một cành hồng be bé, công tác chuẩn bị cũng vô cùng quan trọng. Bạn có thể tập nói trước gương, chọn những bộ quần áo đẹp nhất và đến sớm một chút để chuẩn bị tinh thần. Đừng lo sợ! Nếu bạn thật sự yêu người đó, mọi chuyện sẽ ổn.

4, Thể hiện sự vui vẻ:

Những người vui vẻ khiến đối phương cảm thấy thoải mái, thân thiện và có cảm tình hơn. Tỏ tình với một nụ cười thẹn thùng trên môi là một cách khiến người trong mộng cảm mến bạn ngay lúc ấy đấy.

5, Tự tin:

Luôn tự tin với mọi việc bạn làm. Người bạn yêu sẽ cảm nhận được sự vững vàng và ổn định trong tình cảm của bạn thông qua sự chắc chắn tỏa ra từ đôi mắt và lời nói của bạn. Đừng run vì bạn biết bạn yêu người ấy!

6, Giữ được sự lạc quan:

Không nên nghĩ tới tình huống xấu, điều này có thể ảnh hưởng tới cung cách tỏ tình của bạn và khiến đối phương e ngại. Hãy tin vào con tìm mình!


7, Nhìn vào mắt đối phương:

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, khi tỏ tình hãy nhìn vào mắt đối phương. Bạn có thể nhận ra tình cảm của người ta với mình. Và người ấy cũng  sẽ có thể nhìn thấy ánh mắt bạn lấp lánh niềm vui bày tỏ tình yêu cho họ ra sao. Đây sẽ là một tác động tích cực tới quyết định của người bạn yêu là điều chắc chắn.

8, Kiên nhẫn:

Có thể người ấy sẽ cần một khoảng thời gian để có thể trả lời câu tỏ tình của bạn. Không nên cưỡng ép người ta phải trả lời, đó không phải tình yêu. Nếu bạn thật sự yêu người đó, một vài ngày để người đó cũng nhận ra tình yêu với bạn không bao giờ là quá lâu.

Chúc các bạn tỏ tình thành công.

Theo Kinh Doanh & Pháp Luật

Bài viết cùng chuyên mục Mẹo Vặt

Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.