Trong tình yêu, không phải cứ yêu nhau, yêu hết mình, là phải “trao thân” để thể hiện sự chân thành. Thực tế cho thấy chính những cô gái biết giữ gìn bản thân mới nhận được sự trân trọng và yêu mến trọn vẹn từ người đàn ông của họ.


1. Bạn sẽ không tìm được người thích hợp nhất chỉ vì đã "nếm trái cấm"

Có một thực tế nhãn tiền là hầu hết các cô gái đều hạ thấp tiêu chuẩn, dễ dãi trong việc lựa chọn, đánh giá về một nửa đích thực dành cho mình chỉ vì họ đã trót "nếm trái cấm".

Đơn giản bởi khi đã trao thân cho một chàng trai nào đó, dù nhiều cô gái có nhận ra con người chàng trai đó tồn tại một số vấn đề không phù hợp với họ, hoặc đó thực sự là người không dành cho họ, họ cũng không dám chia tay.

Họ lo sợ khi biết sự thật, người đến sau sẽ không chấp nhận. Chính bởi vậy, không ít cô gái dù không thỏa mãn với mối quan hệ hiện tại nhưng vẫn "cố đấm ăn xôi" vì đã "nếm trái cấm".

2. Bạn có thể rơi vào mối quan hệ một chiều

Đa số các cô gái đều nghĩ khi đã trao thân nghĩa là 2 người bước vào giai đoạn thân mật hơn. Song đàn ông không nghĩ vậy. Con gái dành nhiều thời gian, năng lượng để chăm sóc cho người mình yêu trong khi không nhận được tương xứng với những gì đã trao đi. Và mối quan hệ kiểu này không khác gì mối quan hệ một chiều.

Tất nhiên, nó chẳng thể bền vững bởi con gái luôn là người cảm thấy thất vọng và áp lực hơn cả. Kết quả xấu nhất là mối quan hệ kết thúc trong đau đớn.

3. Bạn có thể làm tổn thương chính mình chỉ vì đã "nếm trái cấm"

Cảm giác ân hận, hối lỗi vì đã làm một việc không nên làm thường xuất hiện trong đầu nhiều cô gái sau khi đã trót ăn "trái cấm". Chỉ vì một phút yếu đuối, buông xuôi bản thân mà sau đó bạn dày vò trong khổ sở, trong cảm giác tội lỗi và không ngừng lo lắng anh ta sẽ bỏ bạn, khinh thường bạn. Hoặc nếu bố mẹ/bạn bè biết sự thật họ sẽ nghĩ gì về bạn...

Như vậy, hành động nhất thời này đủ sức làm tổn thương cảm xúc, tâm hồn bạn trong một thời gian dài. Xa hơn nó còn khiến bạn không thể tập trung vào công việc, học tập, sống vô tư như trước nữa.

4. Bạn tự biến mình trở thành "nô lệ" sau khi đã "nếm trái cấm"

Giả sử người mà bạn đã yêu hết mình không phải một chàng trai tốt, anh ta sẽ dễ dàng nắm lấy điểm yếu của bạn là đã trao thân và biến bạn trở "nô lệ" thực hiện bất cứ điều gì anh ta muốn.

Cụ thể, anh ta sai khiến bạn làm việc này việc kia, kiểm soát bạn không cho gặp gỡ bạn bè, người khác phái, ghen tuông vô cớ... mà bạn chẳng thể làm được gì. Tất cả những điều đó suy cho cùng là anh ta đang lợi dụng bạn cả về thể xác và tinh thần. Đến một lúc nào đó đã chán bạn, anh ta sẵn sàng "đá" bạn không thương tiếc.

5. Tình yêu nhạt dần vì "nếm trái cấm"

Yêu nhau càng lâu thì tình yêu càng dễ nhạt nhòa.

Nhưng tình yêu còn nhanh chóng nhàm chán hơn sau khi hai người đã "nếm trái cấm". Bởi lẽ, khi yêu, người ta thường thích khám phá những bí mật về nhau, họ nuôi dưỡng tình yêu bằng việc đam mê nhau và hồi hộp chờ đợi đến một giai đoạn mới trong mối quan hệ của mình.
Song khi đã "nếm trái cấm", nhiều cặp đôi đang yêu đã đánh mất niềm đam mê ở nhau vì đơn giản họ thấy đối phương không còn gì để khám phá nữa. Chính vì thế, không chỉ với nam giới mà cả phụ nữ cũng dễ rơi vào cảm giác nhàm chán vì đã đi quá giới hạn trong tình yêu..


6. Chưa "dâng hiến", khi chia tay bạn gái sẽ ít đau khổ hơn

Một khi đã “trao cái ngàn vàng" cho chàng, bạn gái sẽ có cảm giác gắn bó hơn, thậm chí phụ thuộc hơn vào người yêu. Chính vì vậy, nếu chẳng may cuộc tình tan vỡ, chắc chắn cô gái ấy sẽ rơi vào tình trạng đau khổ hơn gấp nhiều lần. Do đó, lời khuyên cho các bạn gái: Hãy chờ cho đến đến khi mọi chuyện nằm chắc trong tầm tay mới cho phép “chuyện ấy” xảy ra nhé.

7. Có khả năng mang thai ngoài ý muốn

Bạn đừng quá tin tưởng vào những biện pháp tránh thai mà mọi người thường khuyên. Trên thực tế không có biện pháp nào là hoàn toàn tuyệt đối và khả năng mang thai vẫn có thể xảy ra cho dù bạn đã rất cẩn thận. Trường hợp này, cách an toàn nhất và hiệu quả nhất chính là không quan hệ cho đến khi tình yêu của hai bạn được “hợp thức hóa” bởi pháp luật.

8.Bạn sẽ không nhận được sự tôn trọng của mọi người xung quanh

Dù xã hội có hiện đại đến mấy thì cũng không bao giờ xóa bỏ được cái nhìn khắt khe đối với những người phụ nữ không giữ được mình.

Người dễ nảy sinh tâm lý coi thường bạn nhất đó chính là người gần gũi với bạn - người cùng bạn "nếm trái cấm" - người yêu bạn. Tiếp sau đó có thể kể đến người yêu thứ 2, thứ 3... trong đời bạn. Xa hơn nữa có thể là bạn bè, người thân của bạn. Nếu chẳng may họ biết bạn đã đi quá giới hạn khi yêu, họ sẽ không còn giữ được sự tôn trọng tuyệt đối với bạn nữa.

9. Sẽ có rất nhiều điều mới lạ để bạn khám phá sau đám cưới

Giả sử người thân của bạn đi xa. Trước ngày sinh nhật của bạn, họ tặng bạn một món quà và nói "đến đúng ngày rồi hãy mở hộp". Có thể bạn là đứa trẻ tò mò nên sau khi mang quà về nhà, bạn mở ra ngay xem bên trong có gì. Tuy nhiên, nếu bạn chín chắn, trưởng thành và trọng chữ tín, bạn sẽ chờ đợi đến đúng ngày sinh nhật mới mở. Mặc dù món quà trong chiếc hộp ấy là như nhau cả, song cảm giác của hai lần mở chắc chắn sẽ khác nhau đấy.

Và trong chuyện yêu đương cũng gần như vậy. Hãy cố gắng chờ đợi và giữ gìn cho nhau đến đêm tân hôn nhé. Cố gắng “kìm nén” sự hồi hộp, tò mò lại, bạn sẽ có rất nhiều thời gian để tìm hiểu và khám phá lẫn nhau sau khi kết hôn đấy.

Theo YAN-Zing

Bài viết cùng chuyên mục Góc Trái Tim

Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.