Các thương hiệu đang ngày càng hạn chế sự nhân bản nội dung và vai trò của các nhà xuất bản ngày càng trở nên quan trọng và có ý nghĩa thực tế. Với tất cả các khoản đầu tư vào việc tạo ra nội dung nó đã trở nên rất quan trọng để khám phá những quy trình bên trong để đảm bảo nội dung được tối ưu trước khi nó được xuất bản.


slide

Cánh cổng SEO chất lượng là gì?

Đây là một ý tưởng đơn giản - không được công bố trên trang web hoặc các thuộc tính kỹ thuật số mà không có một kiểm tra nào đối với SEO và chiến thuật tối ưu hóa inbound. Nó có thể là một hình thức đánh giá của một chuyên gia, một tổ chức của bên thứ ba hoặc nó có thể trở thành một phần của các nhà biên tập viên, nhà văn và người sáng tạo nội dung. Và trong khi nó có thể là một khái niệm đơn giản nhưng nó cũng rất khó để thực hiện.

Sự gia tăng của CMS

Đối với hầu hết các trang web chạy trên các nền tảng quản lý nội dung, một người không chuyện có thể tác động thực sự vào mức độ tối ưu hóa hình ảnh, trang web hoặc video khi nó được thúc đẩy trực tiếp.

Ngay cả với cấu hình CMS cơ bản nhất cũng cho phép chỉnh sửa các thuộc tính SEO quan trọng. Giao diện CMS có thể được tùy chỉnh để cho phép kiểm soát rộng hơn - khả năng chỉnh sửa hoặc thêm thẻ Schema.org - hoặc khả năng để thêm G+ authorship, thẻ alt tùy chỉnh hình ảnh, đánh dấu thẻ Twitter và nhiều hơn thế nữa.

Vì vậy, khả năng mới này dành cho những người không có kỹ thuật để làm một số nhiệm vụ SEO khá lạ mắt có thể có một nhu cầu để đào tạo các nhà văn và để đảm bảo có một quá trình CMS mới được sử dụng đến mức tối đa trước một phần nội dung sẽ sống.

Đưa SEO chất lượng vào

Khi chúng ta đang nói về một sự thay đổi trong quá trình kinh doanh, nó giúp chúng ta đưa ra các bước mới phù hợp với quy hoạch lớn hơn.

Giả sửa bạn có một lịch trình biên tập từ khóa và nội dung của bạn đang hỗ trợ việc tiếp thị, điều này sẽ chỉ là một bước trong việc tạo ra khả năng xuất bản số, điều này sẽ dẫn đến những mục tiêu kinh doanh.

Ví dụ, nội dung của bạn sẽ tìm kiếm một cái gì đó kiểu như thế này:


dua noi dung chat luong vao seo

Đào tạo SEO cho các nhà văn và các nhà sáng tạo nội dung

Sau khi bạn đã vạch ra hướng đi cho SEO - thường là sau khi nội dung đã được tạo ra hoặc đã được tải lên CMS trước khi nó được công bố, bạn sẽ cần phải đào tạo các nhà văn những kiến thức cơ bản về SEO hoặc thiết lập một quy trình làm việc trước khi xuất bản nội dung.

Có rất nhiều chương trình đào tạo trên nền web nhưng vì mỗi doanh nghiệp có cách đào tạo và có mục tiêu khác nhau nên tôi sẽ khuyên bạn nên tạo ra một chương trình đào tạo cho chính bản thân bạn và mang nó đến áp dụng cho nhân viên của bạn.

Các yếu tố chất lượng

Các yếu tố quan trọng mà bạn cần phải xem xét là:

- Nội dung tập trung vào từ khóa? Nó là một từ khóa duy nhất hoặc ít nhất là nó phải là từ khóa phổ biến được nhắm mục tiêu thông qua nội dung khác trên web?

- Không được phép sao chép các từ khóa hoặc cụm từ khóa mục tiêu, hãy nhớ rằng nó cần phải theo giọng điệu và khả năng đọc trôi chảy.

- Nội dung có thẻ Google authorship? Có thể nó không còn tạo ra một hình ảnh thu nhỏ trên SERPs nhưng nó vẫn có lợi.

- Nội dung có một tiêu đề và thẻ Meta description được tối ưu hoặc tối ưu thẻ alt và tên tập tin (đối với hình ảnh) hoặc video áp dụng phù hợp nhất với SEO?

- Cụ thể là nền tảng siêu dữ liệu hiện tại - các thẻ mở Graph, Twitter Card...?

- Schema.org metadata nếu nó phù hợp cho các sự kiện, thông tin liên hệ, đánh giá? Bạn hãy nhớ rằng điều này có thể mã hóa cứng vào các templates hoặc có thể chỉnh sửa được. Đào tạo các nhà văn để tạo ra các đánh dấu Schema markup hợp lệ là khó khăn, vì vậy tốt hơn hết là nên để nó được tự động.

- Nội dung có thể chia sẻ hình ảnh, thumbnail hoặc các yếu tố hình ảnh khác để giúp nó được triển khai trên mạng xã hội?

- Thẻ <H1> được viết ra để phản ánh sự tập tung vào các từ khóa?

- Đối với các tổ chức thì nội dung có xứng đáng để thúc đẩy? Các nhà văn hoặc các nhà biên tập viên có thể coi nội dung đó là phù hợp để thúc đẩy (tìm kiếm trả tiền, các mạng quảng cáo).

- Nội dung có phù hợp để gửi cho các cá nhân, nhóm hoặc một nhóm các trang xã hội được hướng dẫn?

- Bạn có đang nhúng code vào infographics?

- Trang, video hoặc hình ảnh sẽ được thêm vào sitemap có liên quan? Điều này có thể hoặc không thể là một quá trình tự động.

- Các nhà văn hoặc các biên tập viên được đào tạo để làm những việc kiểm tra cơ bản để họ có thể bước đi trên một chặng đường dài để giải quyết 20% các yếu tố SEO on-page và trang đó sẽ đạt được 80% kết quả.

Đóng vòng lặp

Khi các nhà văn hoặc các nhà biên tập viên được đào tạo về chất lượng SEO, bạn có thể bắt đầu các bảo cáo về SEO và các thước đo nội dung và kêu gọi mọi người chú ý đến nó.

Xem xét toàn bộ chuỗi nội dung cung ứng

Rõ ràng đây chỉ là một phần của chuỗi cung ứng nội dung được tối ưu. Bắt đầu với người sáng tạo nội dung về các chiến thuật SEO on-page cơ bản sẽ giúp đảm bảo nội dung của bạn đã sẵn sàng cho tìm kiếm, chia sẻ xã hội và tìm kiếm đồ thị, thúc đẩy nội dung.

Thậm chí bạn có thể thêm một chức năng cho thấy rằng các cơ hội liên kết nội bộ cho một cụm từ khóa mục tiêu.


Theo Thế Giới Seo


Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.