Đừng tưởng xì hơi chỉ làm "mất đoàn kết nội bộ", xì hơi giúp ích cho cơ thể chúng ta nhiều lắm đấy nhé!


1. Bảo vệ các tế bào

Khi bạn "đánh rắm", thứ mùi dù gây khó chịu này sẽ giúp bạn bảo vệ những tế bào trong cơ thể. Khi chúng ta bị bệnh, các tế bào sẽ căng lên và để chống lại bệnh tật, các tế bào phải hút enzym để tạo ra khí H2S. Mùi hôi này sẽ giúp bảo vệ ty thể, không có H2S, các tế bào có thể bị viêm nhiễm hay chết dần.


2. Giúp cơ thể sản xuất năng lượng

Tế bào tạo ra năng lượng cho cơ thể. Vì thế ngoài bảo vệ các tế bào, mùi hôi này còn giúp kích thích sản xuất năng lượng trong tế bào mạch máu và kiềm chế sự viêm nhiễm của chúng.


3.  Giúp tăng sức đề kháng của cơ thể

Cơ thể có thể bị những tổn thương bên ngoài hay bên trong và tế bào không kịp phục hồi, chính tác động của việc “xì hơi” sẽ giúp tế bào tiến triển nhanh chóng, làm tăng sức đề kháng của cơ thể.


4.  Phòng ngừa bệnh

Một hợp chất mới được tạo ra có tên là AP39 để giúp cơ thể sản xuất một lượng H2S cần thiết bảo vệ cơ thể tránh khỏi bệnh tật. Hợp chất này còn được hi vọng rằng sẽ giúp ngăn chặn sự hư hại của ty lập thể - một chiến lược quan trọng trong việc điều trị bệnh như, tiểu đường, mất trí nhớ, lão hóa, đột quỵ, suy tim, viêm khớp và tiểu đường.

Theo YAN-Zing

Bài viết cùng chuyên mục Mẹo Vặt

Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.