Nghe thì có vẻ như khó thực hiện được nếu như bản thân bạn còn nghi ngờ hay ngần ngại về tính chân thực của nó. Thế nhưng, những lý do dưới đây sẽ giúp bạn giải tỏa được những "khúc mắc" đang nảy sinh trong đầu.


#1. Tăng ham muốn cho bản thân

Đây chắc hẳn là đầu tiên mà các bạn nên đồng ý với tôi. Ân ái sẽ giúp cho cả hai trở nên ham muốn và cải thiện đời sống tình dục một cách đáng kể. Đối với đàn ông, tình dục sẽ giúp họ trở nên mạnh mẽ, khát khao cháy bỏng với nửa kia của mình, còn đối với phụ nữ, tình dục đều đặn có tác dụng giúp bôi trơn âm đạo, chảy máu và đàn hồi.

Điều này không đồng nghĩa với việc bất chấp mọi thứ khi sức khỏe không cho phép đâu nhé. Hãy luôn luôn làm chủ sức lực của bản thân với một chế độ ăn uống, nghỉ ngơi và làm việc hợp lý bên cạnh sự "đồng ý tham gia" tuyệt đối từ cả hai bên.



#2. Bài tập thể dục hiệu quả có 1-0-2

Bạn sở hữu phải một cái bụng thừa cân? Một đôi chân với 2 bắp thịt nặng trĩu, hay một bờ mông hơi phẳng phiu? Luyện tập và quan hệ tình dục hợp lý mỗi ngày sẽ giúp bạn cải thiện rất nhiều với tình hình sức khỏe bất ổn hiện tại một cách rõ rệt.

Các nhà khoa học đã chứng minh được rằng việc bạn hoạt động tình dục sẽ đốt cháy khoảng 5 calo mỗi phút, nhiều hơn bốn lần so với việc ngồi xem tivi. Đồng thời, nó còn giúp làm tăng nhịp tim và hỗ trợ bạn sử dụng nhiều cơ bắp khác nhau. Do đó, hãy hủy bỏ lịch làm việc dày đặc của bạn để dành  thời gian cho tình dục một cách thường xuyên hơn.



#3. Cải thiện tinh thần, xua tan stress

Đôi khi, chính trong những lúc được gần gũi với nhau nhất là khởi đầu cho những câu chuyện phiếm vui nhộn, những trao đổi thẳng thắn về những vấn đề bạn gặp phải trong ngày, và đó là điều kiện giúp cho cả hai bạn trở nên trải lòng nhiều hơn, thấu hiểu nhau được nhiều hơn.

Tình dục quả thật là một phương thuốc hữu hiệu, vừa giúp bạn cải thiện tinh thần, xua tan đi stress nhưng điều quan trọng hơn đó là giúp cho cuộc sống của bạn trở nên hạnh phúc hơn. Đừng quên chia sẻ "vị hạnh phúc" này nhé!



#4. Tạo cho giấc ngủ của bạn luôn ở trong tình trạng thoải mái nhất.

Sau khi quan hệ tình dục, bạn thường ngủ thiếp đi nhanh chóng, và đó là một lý do tốt. Sau khi đạt cực khoái, hóc môn prolactin được giải phóng, ảnh hưởng đến cảm giác thư giãn và gây ra buồn ngủ sau khi quan hệ. Với những người bình thường ở nước ta, "chuyện ấy" thường diễn ra trong khoảng thời gian từ 15-20 phút và nó đủ để cho bạn "chuẩn bị" cho một giấc ngủ thật sâu và thoải mái.

Lưu ý với những bạn chẳng may ngày hôm sau có công việc phải đi sớm nhé, thôi thì để dành một ngày giữ gìn sức khỏe đi nhé!



#5. Giúp giảm thiểu và ngăn ngừa một số bệnh không mong muốn.

Khi quan hệ tinh dục, hầu như tất cả những cơ quan và giác quan của bạn như căng ra, hooc môn sinh dục tiết ra nhiều hơn, tạo cho bạn cảm giác hưng phấn và khát khao cho việc "nhập cuộc" của mình. Khi yêu, việc cả hai cùng kích thích cho nhau những bộ phận nhạy cảm trên cơ thể giúp bạn dường như quên đi những cơn đau của mình đang có. Thậm chí ở nhiều phụ nữ họ còn tiết lộ rằng việc tự mình kích thích bộ phận sinh dục giúp họ giảm đau bụng kinh, đau khớp, và thậm chí là đau đầu.

Ngoài ra, việc quan hệ tình dục thường xuyên còn giúp bạn ngăn ngừa và giảm thiệu một số chứng đau dễ mắc phải như đau tim, đau xương khớp, ung thư tuyến tiền liệt. Việc bạn "tự kích thích" bản thân cũng có thể giúp cho bạn đạt được một sô những lợi ích như thế này, thế nhưng hãy hỗ trợ và ngăn ngừa cùng nhau để cùng khỏe mạnh các bạn nhé


Theo Báo Sức Khỏe và Đời Sống
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.