Dành cho những bạn muốn giảm cân nhanh chóng nè!

Tập thể dục vào sáng sớm

Vào mùa hè, việc dậy sớm sẽ dễ dàng hơn so với các thời điểm khác. Đây là lúc chúng ta nên tận dụng để giảm cân bằng cách luyện tập thể dục buổi sáng.

Dậy sớm và tập thể dục sẽ giúp chúng mình giảm cân nhanh chóng hơn những khoảng thời gian khác trong ngày. Thay vì ngủ nướng, các bạn nên dành ra 30 phút, thực hiện các bài tập luyện hoặc chạy bộ, hiệu quả giảm cân sẽ nhanh chóng hơn rất nhiều do đây là thời điểm mà “công cuộc” đốt chất béo sẽ gia tăng hiệu quả gấp 3 lần so với tập vào các thời điểm khác.

Một mẹo nhỏ cho các bạn để giảm cân nhanh là hãy nghe nhạc khi tập luyện. Những bản nhạc yêu thích sẽ kích thích chúng ta thực hiện những bài tập dài hơn, hiệu quả tập luyện cũng cao hơn.


Nước – người bạn thân thiết của mùa hè

Đối với thời tiết “khó ưa” của mùa hè, nước không chỉ là người bạn thân thiện giúp chúng ta xua tan cơn khát, giảm sự nóng bức, tăng cường sức khỏe cho cơ thể, mà đó còn là một trong những giải pháp để giảm cân rất hiệu quả.

Cách đơn giản để giảm cân nhờ uống nước là uống đủ lượng nước cần thiết mỗi ngày (từ 2 – 2,5 lít). Đặc biệt, các bạn có thể uống 1 cốc nước trước bữa ăn để tăng cảm giác no, hạn chế cảm giác thèm ăn, từ đó ăn ít hơn bữa ăn chính.

Chọn trái cây làm món ăn vặt

Trái cây là món ăn không thể thiếu trong những ngày hè nóng bức. Nếu bạn muốn giảm cân mà không thể từ bỏ thói quen ăn vặt, hãy lựa chọn trái cây cho các bữa này. Cách này không chỉ có tác dụng làm thỏa mãn sự thèm ăn, cung cấp vitamin dồi dào cho cơ thể mà còn làm xua tan cơn đói, giúp chúng ta ăn ít hơn trong bữa chính. Đây cũng là một phương pháp giảm cân hiệu quả bởi việc chia nhỏ các bữa ăn sẽ khiến cho cơ thể hấp thu và giải phóng năng lượng từ từ, tránh tích tụ mỡ.

Các loại trái cây trong mùa hè khá đa dạng, tuy nhiên, bạn nên chọn các loại quả có tác dụng giảm cân hiệu quả như cam, chuối, nho, táo, bưởi, dứa… Đây đều là những loại trái cây phổ biến trong mùa này đấy!


Ăn sáng đầy đủ

Không phải ai cũng biết rằng ăn sáng đầy đủ cũng là một cách để giảm cân. Nếu trong mùa đông, thời tiết lạnh và cơn ngủ nướng khiến bạn không thể dậy sớm và ăn sáng điều độ thì mùa hè chính là lúc bạn thực hiện điều này.

Theo nghiên cứu của các chuyên gia, người không ăn sáng thường xuyên thường dễ tích chất béo hơn những người ăn sáng điều độ tới 4 lần. Nguyên nhân là do bữa sáng giúp ổn định quá trình trao đổi chất và lượng đường trong máu. Ngược lại, không ăn sáng khiến sự trao đổi chất chậm lại, làm ngừng việc đốt cháy chất béo.

Theo Trí Thức Trẻ

Bài viết cùng chuyên mục Mẹo Vặt

Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.