Nếu bạn sở hữu và điều hành một trang web thì bạn có thể biến nó thành một thống lĩnh SEO với một vài nỗ lực cụ thể. Khó khăn ban đầu là nếu bạn chạy một chiến dịch một cách khôn ngoan và tự tin rằng bạn đã đi đúng hướng, bạn có thể xây dựng một trang web để nó là vùng đất phổ biến để khách truy cập dừng chân. Hầu hết mọi người thường phạm phải những sai lầm nghiêm trọng khi sử dụng chiến lược đã lỗi thời và lạc hậu để nhận được nhiều lưu lượng truy cập hơn. Dưới đây là 9 lời khuyên bạn có thể biến một trang web thành một đế chế SEO.


lam moi lai thoi gian

1. Làm mới lại tất cả thời gian

Về lâu dài, bạn muốn thu hút khách truy cập thì bạn hãy đăng nội dung thường xuyên. Để bắt đầu, bạn hãy đăng tải tất cả những nội dung mà nó chứa nhiều thông tin có ích cho người dùng. Đồng thời, hàng tuần bạn hãy viết bài trên blog để mọi người có thể theo dõi và thưởng thức trang web của bạn. Google và các công cụ tìm kiếm hàng đầu nói rằng họ rất thích nội dung mới với các thông tin có giá trị. Khi số lượng bài viết của bạn tăng lên, rất có thể các chủ sở hữu trang web trong ngành công nghiệp của bạn sẽ tìm cách để liên kết với bạn. Theo thời gian, bạn sẽ nhận được kết quả SEO và tận hưởng sự gia tăng lưu lượng truy cập. Nếu bạn đang muốn tìm ý tưởng bạn hãy tìm kiếm trên Internet để xem những người khác đăng tải thông tin hướng dẫn và đăng bài trên blog để bạn đưa ra ý tưởng của riêng mình.

2. Các chiến dịch truyền thông xã hội

Trước đây, Google và các công cụ tìm kiếm hàng đầu đã không chú ý đến truyền thông xã hội. Thời gian đã thay đổi và bạn cần phải chạy một chiến dịch Facebook, Google+ và Twitter. Với việc viết bài thường xuyên và phân loại một số ý kiến, trang web của bạn sẽ thu hút được khán giả nhiều hơn. Về lâu dài, Yahoo, Google và Bing sẽ thông báo điều này. Khi nhận thấy một chiến dịch truyền thông xã hội lớn và có tiếng tăm, các công cụ tìm kiếm sẽ đánh giá cao nội dung của bạn và đẩy nó lên vị trí đầu trong kết quả tìm kiếm. Kể từ khi công cụ tìm kiếm lưu trữ thông tin, bạn có thể hạ cánh trên các trang đầu và dừng lại ở đó một thời gian dài.

3. Blog Guest post

Các chủ sở hữu trang web rất sợ Guest post khi họ nghe nói về các tác động tiêu cực của một chiến dịch Guest post. Tuy nhiên, nó chỉ tác động đến một số các trang web khi chủ sở hữu trang web đăng tải nội dung không phù hợp và đặt nội dung đó lên các trang web chất lượng thấp. Nếu bài viết của bạn hấp dẫn với nhiều thông tin có giá trị thì bạn có thể tăng số bài viết và gửi nó đến cho các trang web có mức độ phổ biến khác nhau trong cùng ngành (không phải là đối thủ cạnh tranh trực tiếp của bạn). Bạn hãy đưa ra một hoặc hai bài viết blog thử nghiệm để cùng trao đổi và đề nghị hợp tác. Nếu nó hoạt động tốt, bạn hãy tiếp tục đăng các bài viết thú vị với các thông tin về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Bạn hãy đặt một hoặc hai liên kết trên bài viết của bạn, khi đó bạn sẽ thấy SEO được cải thiện một cách nhanh chóng. Đồng thời, có một bài viết thú vị và hấp dẫn, khi đó bạn sẽ nhận được lưu truy cập chỉ trong thời gian ngắn khi khách truy cập muốn follow các liên kết đến trang web của bạn.

4. Khuyến khích bình luận

khuyen khich binh luan

Thông thường, chủ sở hữu trang web sẽ chặn các bình luận bởi họ sợ spam và các bình luận tiêu cực. Bạn không được phép đóng tính năng này vì nó sẽ giúp một phần nỗ lực SEO của bạn. Khi mọi người thảo luận về vấn đề này và liên kết trở lại với trang web của bạn, bạn sẽ nhận được kết quả SEO khi các liên kết được những người follow sẽ là một trong những yế tố mà Google và các công cụ tìm kiếm hàng đầu cân nhắc. Bạn cần đảm bảo rằng các ý kiến của bạn được sạch sẽ và có liên quan. Với một phần các bình luận được kiểm duyệt, bạn sẽ nhận được lưu lượng truy cập trong thời gian ngắn khi khách truy cập chú ý và tham gia vào các cuộc thảo luận.

5. Audit trang web của bạn

Bạn cần phải audit trang web của bạn và tìm kiếm tất cả các lỗi lớn và nhỏ. Đây là một việc làm rất hữu ích nếu bạn muốn trang web của bạn được hiển thị trong công cụ tìm kiếm. Tuy nhiên, với quy tắc thay đổi và trang web của bạn sẽ cần một chút tinh chỉnh nếu bạn hy vọng trang web của bạn sẽ xuất hiện ở top đầu trong kết quả tìm kiếm. Để khắc phục vấn đề một cách nhanh chóng, bạn hãy chỉnh sửa nội dung và loại bỏ tất cả các trường hợp nhồi nhét từ khóa. Đồng thời, cần đảm bảo nội dung của bạn hấp dẫn, thú vị, có tính giáo dục cao và có liên quan đến chủ đề được đề cập đến.

6. Đưa ra thông cáo báo chí kịp thời

Với một bài viết thông cáo báo chí tốt và hấp dẫn, bạn có thể nhận được nhiều tỷ lệ click. Các độc giả rất thích khám phá trên trang web của bạn và tìm các tin tức thông cáo báo chí. Khi phát hiện ra một văn bản chất lượng và có liên quan, người dùng sẽ clcik vào liên kết và đi đến các trang web với một vài truy vấn cụ thể. Google và các công cụ tìm kiếm hàng đầu khác sẽ xem xét hồ sơ liên kết của bạn và thúc đẩy trang web của bạn khi họ nhận thấy các liên kết đến từ nhiều nguồn khác nhau. Vì nhiều đối thủ cạnh tranh sẽ bỏ qua bước này và bạn có thể đạt được thứ hạng cao mà không cần phải nỗ lực nhiều.

7. Đừng bỏ qua những người dùng di động

Vội vã để đáp xuống trang đầu tiên và xây dựng một đế chế trực tuyến, các chủ sở hữu trang web thường xuyên bỏ bê khách truy cập với máy tính bảng hoặc điện thoại thông minh. Đó là một sự sai lầm lớn khi một số người sử dụng Internet mà không có máy tính để bàn hoặc máy tính xách tay. Khi duyệt trang web với một chiếc điện thoại di động thông minh, người dùng sẽ thất vọng và có thể họ sẽ đi đến đối thủ cạnh tranh của bạn. Kể từ khi Google đưa ra thước đo tỷ lệ thoát (Bounce Rate) thì bạn cần phải đảm bảo truy cập của bạn từ các thiết bị khác làm hài lòng trải nghiệm người dùng của bạn. Để đảm bảo họ có thể xem trang web của bạn mà không gặp khó khăn trở ngại nào, bạn hãy cung cấp cho họ những trải nghiệm liên tục và loại bỏ bất kỳ rào cản nào ngăn cản họ đến trang web của bạn. Nếu bạn thực hiện điều này, trang web của bạn sẽ được tăng lên trong bảng xếp hạng tìm kiếm và bạn sẽ thu hút được sự tham gia của khách truy cập.

8. Tốc độ trang web của bạn


slide

Nếu bạn muốn thống lĩnh tất cả, bạn cần một trang web có tốc độ nhanh. Để một trang web được tải nhanh, bạn cần loại bỏ hoặc thay đổi kích thước các hình ảnh lớn. Với một trang web kiểu dáng đẹp, khách truy cập sẽ cảm thấy khó chịu khi mất quá nhiều thời gian để tải. Ngoài ra, bạn cũng cần phải kiểm tra lại code và sửa chữa bất kỳ lỗi nào mà bạn phát hiện được. Với HTML hoặc PHP, trang web của bạn sẽ không hiển thị tốt trong các trình duyệt cũ. Khi Google nhìn vào một loạt các yếu tố, bạn phải cung cấp trải nghiệm tốt cho tất cả các truy cập của bạn.

9. Máy chủ lưu trữ

Nếu bạn sử dụng một máy chủ giá rẻ, bạn sẽ bị ảnh hưởng. Một máy chủ giá rẻ sẽ giúp bạn tiết kiệm tiền mặt nhưng thay vào đó nó sẽ làm ảnh hưởng đến trang web của bạn. Nếu bạn đang lưu trữ một trang web kinh doanh, bạn hãy đầu tư vào một máy chủ chuyên dụng, khi đó các trang của bạn sẽ được tải một cách nhanh chóng và bạn sẽ không phải lo lắng về các vấn đề virus hoặc các vấn đề khác. Khi Google coi một trang web là đáng tin cậy, khi đó nó sẽ giúp bạn vượt qua các đối thủ cạnh tranh và trang web của bạn sẽ được cải thiện trong bảng xếp hạng.

Nếu bạn lưu trữ một trang web và muốn nó tăng lên trong bảng xếp hạng tìm kiếm thì vẫn còn có những cách tiếp cận chủ động khác. Bạn có thể đẩy trang web của bạn lên trang nhất với một số cách (không được phép mua liên kết hoặc nhồi nhét từ khóa). Trong khi bạn có thể hạ cánh xuống một trang nhất trong một thời gian ngắn, các nhà cung cấp dịch vụ Seo hàng đầu sẽ nắm bắt và xử lý trang web của bạn. Rất may là với 9 lời khuyên này, bạn có thể hạ cánh một cách an toàn với nhiều thuật ngữ tìm kiếm mà bạn muốn.


Theo Thế Giới Seo

Bài viết cùng chuyên mục Kiến Thức Seo

Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.