Bạn hãy có cách ăn để cơ thể trẻ khỏe như đôi mươi, hãy lưu ý ngay hôm nay nhé!

cách ăn để trẻ khỏe
Những người ăn rau xanh thường xuyên sẽ giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường type 2.
Ăn salad, rau xanh
Ăn nhiều rau quả rất tốt cho sức khỏe. Chúng ta cần các vitaminvà chất xơ trong chế độ ăn uống, vì vậy hãy tăng lượng rau trong thực đơn của mình! Một chương trình nghiên cứu của các nhà khoa học Anh đã chứng minh rằng những người ăn rau xanh thường xuyên sẽ giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường type 2, giúp giảm cân và sở hữu làn da đẹp.
Một cách khác để ăn nhiều rau là salad. Đây là một bữa ăn đệm tuyệt vời hoặc một bữa ăn trưa hoàn hảo. Có rất nhiều các loại rau khó ăn mà bạn có thể thêm vào món salad như ớt, bơ thái lát, nấm hoặc thậm chí nấm chiên cũng rất phù hợp trong món salad.

Soup

Thời tiết lạnh không có gì tốt hơn một món súp ấm. Bạn có thể kết hợp các loại rau với món súp nóng của bạn. Tất nhiên, bạn cũng có thể thử một món súp rau lạnh, tuỳ theo nhu cầu ngẫu hứng vào một ngày hè nóng bức.

Tiêu thụ đậu nành và các loại hạt

Đậu nành là nguồn protein tuyệt vời, cung cấp cho bạn rất nhiều năng lượng và là thực phẩm tốt cho sự cân bằng kích thích tố trong cơ thể người phụ nữ. Đặc biệt là trong sữa đậu nành có nhiều acid béo không bão hòa có tác dụng không cho mỡ đóng tầng trong cơ thể và làm cho da dẻ hồng hào, tăng lượng vitamin B1 làm căng da mặt.
Các loại hạt chứa nhiều vitamin E, làm chậm quá trình lão hóa của da. Nó cũng ngăn ngừa da tránh được các tia cực tím có hại cho da, giúp da được cân bằng độ ẩm, làm cho da trẻ hơn, tươi sáng hơn. Bên cạnh đó, hạnh nhân và quả óc chó, là hai loại hạt rất giàu Omega-3 và axit béo, không gây bão hòa sắc tố da.

Ăn cá

Cá là món ăn tốt cho phụ nữ nói riêng và sức khỏe nói chung bởi vì nó là một nguồn tuyệt vời của axit béo omega-3, một loại axit giúp chống lại sự lão hóa hiệu quả và giúp da căng mịn, săn chắc. Để trẻ lâu, bạn không nên nói không với cá, đặc biệt là các loại cá như: cá hồi, cá ngừ, cá thu hoặc cá trích… Đây là loại thực phẩm tuyệt vời không những giúp kéo dài sự trẻ trung mà còn giúp giảm nguy cơ bệnh tim và ung thư vú.

Hạn chế đồ ngọt

Người Nhật được đánh giá là người có tuổi thọ trung bình cao hàng đầu thế giới, một trong những cách ăn của họ là hạn chế tiêu thụ món tráng miệng là đồ ngọt. Điều này không có nghĩa là người Nhật không coi trọng các món ăn như sô cô la, bánh ngọt, bánh quy, kem... mà là họ sẽ ăn vào dịp khác chứ không phải tráng miệng. Những thực phẩm ngọt nếu ăn nhiều sẽ càng tăng sự thèm ăn và dễ dẫn tới tăng cân.
Theo Phunutoday
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.