Đất nước Việt Nam qua con mắt của những vị khách du lịch nước ngoài luôn bình yên và thân thiện.

1. Bán đảo Sơn Trà
Mô tả ảnh.
Bán đảo Sơn Trà luôn mang đến cho du khách vẻ bình yên hấp dẫn
Bán đảo Sơn Trà của thành phố Đà Nẵng có cả biển xanh, cát trắng, rặng san hô lung linh sắc màu và cánh rừng rậm rạp. Bán đảo có nhiều bãi tắm tuyệt đẹp cho du khách như: bãi Bắc, bãi Nam, bãi Phật. Nếu muốn khám phá vẻ đẹp hùng vĩ của núi rừng, du khách có thể đến thăm đảo Khỉ.
2. Lăng nhà Nguyễn
Mô tả ảnh.
Lăng nhà Nguyễn là một địa điểm du lịch mà các khách Tây đến Huế nhất định sẽ không bỏ qua
Lăng mộ các triều vua nhà Nguyễn được xây theo phong cách tôn giáo địa phương, với nhiều góc đối xứng, hoa văn tin tế, tỉ mỉ, vườn cây được chăm chút cẩn thận luôn là địa điểm ghé thăm của những vị khách muốn tìm hiểu về lịch sử Việt Nam.
3. Đảo Phú Quốc
Mô tả ảnh.
Đảo ngọc Phú Quốc với non xanh nước biếc, khí hậu hiền hòa níu chân du khách
Đảo ngọc Phú Quốc luôn là lựa chọn hàng đầu cho những vị khách nước ngoài muốn tìm đến một khung cảnh yên bình và hoang dã. Những bãi cát dài, làn nước trong xanh và khí hậu ấm áp đủ níu chân bất kỳ ai đến nơi đây.
4. Đồng bằng sông Cửu Long
Mô tả ảnh.
Đồng bằng sông Cửu Long trù phú, tươi tốt với khí hậu ấm áp
Vựa lúa lớn nhất Việt Nam cũng là cái nôi sinh ra nhiều nét văn hóa đặc sắc mà ai cũng muốn dduwwjc khám phá một lần. Đến đồng bằng sông Cửu Long, bạn có thể tham gia một phiên chợ nổi với hàng ngàn loại đặc sản, trái cây, hay ăn thử những món chỉ riêng nơi này mới có như lẩu mắm, cá kèo, bông điên điển...
5. Cổng trời Sapa
Mô tả ảnh.
Đường lên Cổng Trời với những bậc thang lô nhô đá sắc
Sapa nổi tiếng với khung cảnh núi non trùng điệp, đẹp như tranh vẽ với thung lũng xanh, rừng nguyên sinh bạt ngàn và những ngôi nhà sàn xinh xắn của người dân tộc. Để cảm nhận hết vẻ đẹp nơi đây, khách hàng nên một lần đến đèo Trạm Tôn hay còn gọi là Cổng Trời để bao quát được vẻ đẹp hùng vĩ này.
6. Vườn Quốc gia Phong nha – Kẻ Bàng
Mô tả ảnh.
Vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng thu hút nhiều vị khách ưa khám phá, mạo hiểm
Vườn quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng là khu bảo tồn thiên nhiên đã được UNESCO công nhận. Nơi đây có hang Sơn Đoòng – hang động lớn nhất thế giới và từng góp mặt trong một bộ phim bom tấn của Hollywood.
7. Vịnh Hạ Long
Mô tả ảnh.
Vịnh Hạ Long là điểm đến hàng đầu đối với những du khách Tây phương du lịch Việt Nam
Vinh Hạ Long đã quá nổi tiếng với du khách trong và ngoài nước vì vẻ đẹp huyền ảo và kỳ vĩ của biển trời rộng lớn và dãy núi đá vôi với đủ hình thù và kích cỡ khác nhau. Không khí xung quanh các đảo rất trong lành, đậm vị mặn của muối, khiến nơi này càng thêm huyền bí.
8. Chùa Một Cột
Mô tả ảnh.
Chùa Một Cột với dáng hình bông hoa sen đang khoe sắc
Chùa Một Cột là ngôi chùa có kiến trúc độc đáo nhất Việt Nam với hình dáng một đóa hoa sen đang vươn mình nở trên mặt nước, đây là ngôi chùa được xây dựng ở giữa thủ đô Hà Nội vào năm 1049 dưới thời vua Lý Thái Tông.
9. Ghềnh Đá Đĩa
Mô tả ảnh.
Ghềnh Đá Đĩa trong ánh nắng ban mai
Ghềnh Đá Đĩa là một thắng cảnh nổi tiếng của Phú Yên, đây là một dải đá được hình thành từ bazan núi lửa với các độ cao khác nhau. Ghềnh Đá Đĩa là một viên ngọc hiếm có của ngành du lịch, với vẻ đẹp hoang sơ và độc đáo hiếm có.
10. Cố đô Huế
Mô tả ảnh.
Huế mơ màng trong ráng chiều yên tĩnh
Cố đô Huế từng là trung tâm kinh tế - văn hóa – xã hội của nước ta từ thời phong kiến, nơi đây có những ngôi chùa, đền đài, cung điện, lăng tẩm... với lối kiến trúc cổ kính và tinh tế. Du khách đến thăm cố đô Huế cũng là có dịp được tham quan, tìm hiểu về một chặng đường lịch sử của đất nước Việt Nam.
Theo Phunutoday
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.