Bạn đã sẵn sàng để tiến đến hôn nhân hay chưa? Hãy trả lời 3 câu hỏi quan trọng dưới đây trước khi đưa ra quyết định cuối cùng nhé.

Không có cuộc hôn nhân nào có thể trải đầy hoa hồng. Ngay cả bản thân bạn cũng không tránh khỏi những lúc phải đặt ra câu hỏi làm thế nào để hòa hợp với chồng. Có những cuộc hôn nhân sớm đổ vỡ vì người vợ không đủ sáng suốt để nghe lời khuyên từ bên ngoài, cũng có những cặp đôi phải đôi lần đưa ra những phán đoán chủ quan về đối phương từ đó dò xét, gây sự với họ.
Thay vì tìm đến những lời khuyên, hãy tập trung quan sát bình tĩnh để tìm ra câu trả lời bên trong 2 người trông cuốc, câu trả lời sẵn có, chỉ là sự kiêu ngạo hay sự bình tĩnh che mất nó.
Vậy thì ngay bây giờ, hãy thử trả lời 3 câu hỏi dưới đây để biết cuộc hôn nhân của mình đang đi đến giai đoạn nào, còn thiếu sót gì cần bổ sung không nhé?
Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa.
1. Chúng ta có sẵn sàng từ bỏ sở thích cá nhân vì hạnh phúc chung?
Có nhiều cặp vợ chồng dành quá nhiều thời gian để đặt ra những yêu cầu khắt khe cho đối phương. Ví dụ như bắt họ mua cái này, bắt họ chiều mình cái kia... Có muôn vàn thứ các bạn cần nhưng chỉ có một thứ duy nhất quan trọng, đó là gia đình bạn. Đừng đòi hỏi quá nhiều những thứ liên quan đến cái tôi, thay vào đó là nên đòi hỏi những điều thuộc về cái chung. Đó chính là cách tự đáp ứng sở thích của bản thân rồi đấy các bạn nhé.
2. Chúng ta có niềm tin vào nhau không?
Niềm tin cũng giống như con thuyền, đứng vững trên biển cả hay không là phụ thuộc vào người chèo lái. Liệu có niềm tin nào có thể tổn tại khi một người làm, một người phá không? Hãy thử trả lời câu hỏi này các bạn nhé. Các bạn cần gì ở một cuộc hôn nhân? Đó chính là sự tin tưởng ở giới hạn cần thiết nhất. Đương nhiên không phải là thứ niềm tin mù quáng một phía.
3. Chúng ta mong đợi gì ở một cuộc hôn nhân?
Gạt bỏ "soái ca", "ngôn tình" đi và nhìn thẳng vào thực tế. Người bạn đời mẫu mực của bạn là người có thể mang đến cho bạn hạnh phúc, sự thoải mái chứ không phải cái bề ngoài mà người khác nhìn vào phải trầm trồ, thán phục. Những mong đợi khác nhau sẽ mang đến những cuộc hôn nhân khác nhau đấy các bạn ạ. Vì nó chính là điểm mấu chốt quyết định bạn có sẵn sàng đi đến cuối con đường với người ấy hay không.
Theo Khỏe và Đẹp
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.