Từng bị nghi ngờ như xu hướng đi tất với sandals, mặc vest cùng sneakers đang rất được ưa chuộng.

Mẹo diện giày sneakers với suit đi làm cho nam giới
Đơn giản nhưng tinh tế:  Nếu giày đã gây nhiều sự chú ý, hãy chọn bộ vest giản đơn. Điều này giúp bạn tránh biến thành bảng màu sắc trong mắt người đối diện. Hãy kết hợp màu đơn giản như bộ đồ vest xanh navy – sneakers trắng dưới đây, đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch.
Mẹo diện giày sneakers với suit đi làm cho nam giới
Đừng chọn đồ rẻ:  Với những trang phục và phụ kiện mặc đi làm, phái mạnh nên chú ý chọn những nhãn hàng chất lượng tốt, dù giá có đắt đỏ. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra giày là thứ quyết định ấn tượng ban đầu về bạn trong mắt người khác.
Mẹo diện giày sneakers với suit đi làm cho nam giới 2
Kết hợp dựa trên màu của từng sản phẩm:  Sự phối hợp hài hòa giữa màu vest và giày là yếu tố quan trọng để tổng thể trang phục trang nhã. Ví như với bộ đồ xanh navy dưới đây, lựa chọn giày ghi hay trắng buộc giây sẽ hợp hơn là một đôi sneakers cũng màu xanh. Quy luật này cũng áp dụng cho cà vạt và sơ mi mặc trong.
Mẹo diện giày sneakers với suit đi làm cho nam giới 4
Tránh sneaker sặc sỡ:  Neon sneakers có thể rất hợp với bộ thể thao đen, nhưng không phải với đồ vest công sở yêu cầu lịch sự và nghiêm túc. 
Mẹo diện giày sneakers với suit đi làm cho nam giới 5
Chọn quần vừa vặn để khoe giày:  Gấu quần chạm nhẹ dây giày là độ dài vừa vặn của quần vest. Quần không nên quá dài và che lưỡi giày, nếu không bạn nên xắn lên.
Mẹo diện giày sneakers với suit đi làm cho nam giới6
Tránh xa những thiết kế giày hầm hố:  Mục đích của kết hợp vest với sneakers là để trang phục bớt cứng và nghiêm trang. Tuy nhiên, những thiết kế giày quá khoe mẽ, kích thước lớn hay nhiều màu sắc sẽ chỉ làm trang phục mất đi tính thẩm mỹ và thanh lịch cần có.
Mẹo diện giày sneakers với suit đi làm cho nam giới7
Chọn quần áo vừa vặn:  Với lựa chọn sneakers đi làm, phái mạnh chú ý chọn những thiết kế vest rộng rãi. Tránh những phụ kiện rườm rà như áo waistecoat, khăn để túi áo vest, kẹp áo, lót vai… khiến tổng thể bộ đồ rối rắm.
Theo Phunutoday
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.