Cuộc sống hôn nhân luôn có rất nhiều va chạm, sự khéo léo của người phụ nữ sẽ là chất keo gắn bó hôn nhân. Đàn ông chắc chắn sẽ rất biết ơn người phụ nữ nếu họ làm 7 điều sau.

Không “ghen tuông” với công việc của chồng
Phụ nữ luôn muốn được quan tâm mọi lúc mọi nơi. Thế nên họ sẽ rất khó chịu với những ông chồng suốt ngày cắm đầu vào công việc và bỏ bê vợ. Tuy nhiên, với đàn ông, sự nghiệp, công việc cũng quan trọng như chính mạng sống của họ vậy. Nhất là khi họ đã lập gia đình và phải gánh trên vai trách nhiệm về kinh tế thì việc “cày” cả ngày ở sở làm hay vùi đầu vào máy tính để làm việc là điều cần được thông cảm.
Có rất nhiều người phụ nữ phàn nàn rằng chồng họ chỉ biết đến công việc và bỏ bê vợ. Nhưng trên thực tế, đàn ông cũng rất mệt mỏi khi phải làm việc quá nhiều. Thay vì trách móc, “ghen tuông” với công việc của chồng thì hãy tìm hiểu kỹ về công việc của anh ấy để có thể chia sẻ với chồng, khiến anh ấy bớt mệt mỏi hơn.
Khen ngợi chàng
Với bản năng chinh chiến và thích thể hiện, đàn ông muốn mình lúc nào cũng hấp dẫn và quan trọng trong mắt người phụ nữ của mình, nhất là khi họ “đánh hơi” được sự đe dọa những đối thủ tiềm năng đang vây quanh nàng. Hãy cho chàng biết những gì chàng muốn biết: chàng là một người chồng bản lĩnh, tháo vát, một người tình tuyệt vời và là chỗ dựa vững chãi của cả gia đình… Những lời khen ngợi là một sự khẳng định vị trí của chàng trong lòng bạn, thể hiện lòng ngưỡng mộ và cũng là tình yêu của bạn dành cho chàng
Tôn trọng chồng trước mặt người khác
Nhiều phụ nữ muốn tỏ ra mình ở “trên cơ” so với chồng nên thường xuyên tỏ thái độ trịch thượng hay thích “dạy dỗ” chồng trước mặt người khác. Nên nhớ rằng đàn ông có tính sĩ diện rất cao. Trong phòng ngủ hoặc khi chỉ có hai người với nhau, bạn có thể “trèo đầu cưỡi cổ” chồng nhưng trước mặt người khác, nên tỏ thái độ tôn trọng chồng. Nếu bạn làm được điều này, chồng bạn sẽ rất biết ơn và tôn trọng bạn.
Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa
Là bờ bến bình yên
Cho dù là siêu anh hùng đi nữa thì cũng có lúc chàng sẽ mắc phải những rắc rối trong công việc hoặc gia đình khiến cho tinh thần chàng suy sụp. Điều quan trọng là bạn phải biết cách tạo ra được khoảng không gian yên bình mà chàng cảm thấy an toàn để bộc bạch được nỗi lòng. Hãy chỉ lắng nghe những điều chàng lo âu nhưng đừng cố gắng để giải quyết chúng. Nhờ đó, chàng không cảm thấy mình thật yếu đuối và thất bại, và hơn thế nữa, chàng sẽ biết được bạn rất lo lắng cho chàng. Nếu chàng bực bội trở về nhà sau một ngày làm việc căng thẳng, mệt mỏi, hãy hỏi xem chàng có muốn tâm sựvới bạn không. Nếu không cũng chẳng sao, có lẽ lúc này đây, chàng đang cần nhất một vài lời động viên hay một cái ôm thật chặt đấy.
Không “cấm vận” chuyện ấy
Tình dục là một trong những nhu cầu cơ bản của con người và đàn ông cũng cần được phụ nữ tôn trọng nhu cầu này. Đừng nghĩ rằng chuyện ấy là đặc quyền của riêng bạn và bạn muốn dùng nó để trừng phạt chồng lúc nào bạn muốn. Nếu để tình trạng này kéo dài, mọi chuyện có thể sẽ phản tác dụng.
Trao đổi thẳng thắn, không khóc lóc, giận dỗi vô cớ
Phụ nữ luôn nghĩ rằng đàn ông là đấng “thiên tài” và họ mặc nhiên quy định việc đàn ông sẽ hiểu trong đầu họ đang nghĩ gì. Thế nên khi gặp chuyện không vừa ý, họ sẽ im lặng, giận dỗi. Thử tưởng tượng sau một ngày làm việc mệt mỏi, chồng bạn trở về nhà và thấy vợ mặt sưng mày sỉa, chắc hẳn anh ấy sẽ rất mệt mỏi. Do đó, nếu có vấn đề gì thì cả hai nên trao đổi thẳng thắn với nhau.
Nấu những món “ruột” của chàng
Có câu nói: “Cách ngắn nhất đi đến trái tim của đàn ông là thông qua cái dạ dày”. Một bữa ăn tươm tất, ấm cúng luôn là thứ có thể níu chân người đàn ông trở về nhà sau mỗi ngày làm việc. Càng tuyệt vời hơn nữa khi người vợ đảm đang ở nhà còn thấu hiểu cả những món ăn chàng yêu thích nhất - thể hiện sự ân cần, chu đáo mà chàng sẽ không tìm được ở bất cứ một hàng quán sang trọng hay một mối quan hệ hời hợt nào khác. Những khảo sát cho thấy các cặp vợ chồng có thể hiểu nhau đến từng chi tiết nhỏ về đối phương chính là những cặp đôi hạnh phúc nhất.
Theo Phunutoday
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.