Có những lúc bạn thật mệt mỏi vì chỉ có mình là người cố gắng duy trì mối quan hệ yêu đương này.

Con người khi hết yêu thường có những biểu hiện rõ ràng. Họ sẽ từ chối những món quà bạn tặng, sẽ thôi không còn hứng thú chờ đợi tin nhắn từ bạn… và họ cảm thấy bạn thật phiền phức.
1. Bạn luôn là người chủ động trong mọi việc
Dù là chuyện gì đi chăng nữa thì bạn luôn là người chủ động liên lạc trước. Người nhắn tin rủ đi chơi là bạn. Người điện thoại tám chuyện vu vơ cũng chính là bạn. Người mở lòng nói lời nhớ nhung không ai khác ngoài bạn.
2. Bạn là người duy nhất lên kế hoạch cho tất cả mọi thứ
Nếu một người nào đó thật sự thích bạn, họ sẽ tìm đủ mọi cách để được gặp bạn. Đằng này bạn lại chính là người cố gắng sắp xếp tất cả, lên kế hoạch cho hầu hết những buổi đi chơi rồi lại “kiếm cớ” để được gặp mặt người ấy thật nhiều. Đó là lúc bạn nhận ra tình cảm của mình thật lớn lao và bỏ xa thứ tình cảm bất cần kia.
9 dấu hiệu chứng tỏ tình yêu của bạn đã đi vào ngõ cụt!
Ảnh minh họa
3. Tranh cãi không ngừng
Tranh cãi không hoàn toàn là xấu, chả có tình yêu nào không xảy ra xung đột và tranh cãi cả. Tuy nhiên đây lại là trường hợp khác. Bạn luôn cảm thấy bản thân mình thích tranh cãi với cô nàng dù cho đó chỉ là chuyện vặt vãnh và không đâu. Bạn thích chỉ trích bạn tình và phân định rạch ròi giữa đúng và sai. Trong khi đó nếu là người sai, bạn sẵn sàng kể xấu cô ấy bằng những chuyện khác để kéo giá trị của cô nàng xuống thấp hơn mình. Đó là dấu hiệu của tình yêu sắp kết thúc rồi đó
4. Ý tưởng hẹn hò của cả hai không hợp nhau
Bạn muốn ra ngoài và cùng nhau dùng bữa tối thật lãng mạn trên tầng thượng của một khách sạn sang chảnh. Thế nhưng, đối phương chỉ toàn nghĩ đến “sex”, hai từ “lãng mạn” thực chất không phải là những gì họ muốn.
5. Bạn bỏ ngoài tai lời cảnh báo của những người xung quanh
Một khi đã thật sự yêu ai đó, tình cảm của bạn sẽ không dễ bị chi phối bởi những lời góp ý của mọi người xung quanh. Bạn trở nên bực bội và khó chịu mỗi khi ai đó nói những lời không hay về người mình yêu. Thậm chí đó có là sự thật “Hôm qua tao thấy hắn chở nhỏ nào đấy trông xinh lắm”, bạn cũng không tin và dù có tin đi chăng nữa, bạn cũng sẽ cố bảo vệ hình ảnh trong sạch của hắn trước mắt mọi người.
6. Với nàng, bạn không còn là trung tâm
Khi bên bạn, nàng luôn cố tỏ vẻ thờ ơ với bạn, cố gắng tìm kiếm một điều gì đó thay thế ánh nhìn của bạn. Lúc này bạn đã bị nàng gạt ra khỏi suy nghĩ, bạn không còn là trung tâm trong mọi cuộc nói chuyện, mọi vấn đề.
Khi yêu ai đó người ta thường muốn được nắm tay, ôm ấp hay nhìn nhau say đắm. Nếu bạn thấy nàng hờ hững với mình nhiều hơn và không còn trao cho bạn những cử chỉ ấu yếm nữa thì tức là tình cảm cô ấy dành cho bạn cũng hết rồi.
7. Dự định tương lai của họ không có bạn trong đó
Họ huyên thuyên chia sẻ với bạn về kế hoạch, những dự định trong tương lai nhưng thật ngạc nhiên khi bạn không hề tồn tại trong số đó. Bạn biết đấy, họ không thật sự nghiêm túc với mối quan hệ này và chỉ xem đây là thứ tình cảm “tạm bợ” mà thôi.
8. Bạn không dám hỏi thẳng
Từ chuyện kết hôn, “ngôi nhà và những đứa trẻ” hay thậm chí là câu hỏi “Anh có thật sự yêu em không?” bạn đều sợ sệt và không dám mở lời hỏi. Vì đơn giản, bạn không đủ can đảm và dũng khí đối mặt với câu trả lời mà mình không muốn nghe.
9. Thường xuyên nổi nóng với bạn
Kể cả đối với những cô nàng ngoan hiền thì khi hết yêu, nàng sẽ có thể nổi nóng với bạn. Những thay đổi bất ngờ ấy khiến bạn tự hiểu ra được vấn đề.
Theo Phunutoday
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.