"Người phụ nữ đẹp vượng tam đại, người phụ nữ xấu hại ba đời", vì thế nữ chủ nhân sẽ quyết định phong thủy tốt xấu trong một gia đình.

Xem tuong phu nu nap phuc cho tam dai nha chong

Cha ông ta có câu “Phúc đức tại mẫu”, còn theo lý luận của kinh dịch phong thủy: “"Người phụ nữ đẹp vượng tam đại, người phụ nữ xấu hại ba đời". Chính vì thế phong thủy tốt xấu, hạnh phúc bình an hay sự vượng phát của các thế hệ sau đều liên quan mật thiết đến nữ chủ nhân.

Người phụ nữ đẹp ở đây không phải là vẻ đẹp ngoại hình mà là nét đẹp tâm hồn. Người vợ hiền không nằm ở nhan sắc vẻ ngoài là là trái tim.

Xem tuong phu nu nap phuc cho tam dai nha chong-Hinh-2

Nếu người phụ nữ đức hạnh thì tuổi đời càng lớn tướng mạo sẽ càng phú quý, phúc đức. Người phụ nữ kém đức hạnh thì càng già tướng mặt càng xấu xí, ác độc.

Người phụ nữ hành xử đoan chính, tâm hồn nhân hậu, chăm làm việc thiện nghĩa sẽ tích phúc đức cho đời sau, giảm trừ và tránh được tai họa cho cả gia tộc.

Ngược lại, người phụ nữ tâm địa độc ác, hành xử bất chính, mồm miệng cay nghiệt, bất kính với cha mẹ thì gia đạo thường loạn, họa luôn kề thân, vận thế gia tộc rối ren.

Nếu người phụ nữ luôn biết chăm chút bản thân, chăm lo cho gia đình thì gia tộc sẽ vượng khí, chồng con sẽ được nhờ. Nếu phụ nữ ăn mặc lôi thôi nhếch nhác, nhà thường loạn, tâm tính cũng không tốt. Đàn bà mà quá chi li nhỏ mọn, lòng dạ hẹp hòi ích kỉ hay rước thị phi, gia thế khó bề yên ổn.

Phụ nữ thoáng tính, khảng khái, bao dung độ lượng thì gia vận hưng thình, đặc biệt là tài vận vượng phát, sức khỏe già trẻ gái trai trong nhà đều tốt.

Xem tuong phu nu nap phuc cho tam dai nha chong-Hinh-6

Nhà có bàn tay phụ nữ đảm đang mới chính là tổ ấm đích thực. Người đàn ông và những đứa trẻ có được người phụ nữ tốt bên mình, ngôi nhà mới luôn ngập tràn tiếng cười, hạnh phúc mới trường tồn, vận thế mới hưng thịnh.

Người già trẻ nhỏ muốn được ăn ngon mặc đẹp cũng đều phải nhờ vào tay người phụ nữ đảm đang, nhân hậu trong nhà.

Đàn ông là cột trụ dựng gia đình nhưng phụ nữ mới là phong thủy của ngôi nhà, có người phụ nữ tốt trong nhà bạn đang sở hữu báu vật.

Theo Kinh dịch: Người đàn ông nào biết tôn trọng người phụ nữ của mình, Âm Dương hợp nhất, vận thế luôn vượng phát, muôn đời phát tài đại phú.

Theo Kiến Thức

Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.