Ở trong bụng mẹ, thai nhi vẫn có thể khóc, cười, ngáp, đi tiểu và cảm nhận hương vị thức ăn... như đã chào đời.


Có rất nhiều mẹ bầu thường tự hỏi, em bé của họ làm được những gì khi vẫn nằm trong bụng mẹ. Theo các chuyên gia, trẻ sơ sinh không chỉ học cách di chuyển ngón tay, ngón chân mà cũng ngủ mơ, đôi khi ngáp, mút ngón tay cái và làm rất nhiều điều thực sự đáng kinh ngạc khác.

Boldsky chỉ ra những hành động mà thai nhi làm khi còn trong bụng mẹ:

Khóc trong bụng mẹ

Điều này có thể khiến các bà mẹ lo lắng và không tin, nhưng các chuyên gia khẳng định rằng, hình ảnh siêu âm cho thấy trẻ đang khóc bên trong tử cung.

Kết nối

Nếu mang thai đôi, bạn sẽ thấy rằng những đứa trẻ có xu hướng gắn bó với nhau rất nhiều. Ngoài ra, trẻ cũng sẽ kết nối với chính người mẹ của mình. Trong 10 tuần cuối của thai kỳ, em bé rất tích cực lắng nghe tiếng nói của mẹ.

Nấc cục

Hành động này có thể bắt đầu ở ba tháng đầu. Các mẹ sẽ rất khó nhận ra, nhưng nếu chú ý, bạn sẽ có thể cảm nhận được một chút nấc từ bên trong tử cung của bạn.

Mỉm cười

Khoảng tuần thứ 26 của thai kỳ em bé sẽ phản ứng với nhiều thứ khi vẫn nằm bên trong tử cung. Trong thời gian này bé có dấu hiệu tươi cười khá dễ thương.

Ngáp

Em bé của bạn cũng có hành động ngáp trong tử cung. Khi bé đang ngủ mà vẫn phải di chuyển bên trong bụng mẹ khiến mệt mỏi và có biểu hiện ngáp.

Đi tiểu

Em bé cũng sẽ đi tiểu trong bụng mẹ. Đến cuối tam cá nguyệt đầu tiên, bé sẽ bắt đầu sản xuất nước tiểu.

Mở mắt

Đó là vào tuần thứ 28 của thai kỳ, em bé bắt đầu mở đôi mắt của mình. Chúng cũng sẽ phản ứng với ánh sáng khi bụng mẹ được tiếp xúc với ánh sáng.

Nếm thức ăn

Các mẹ phải biết rằng bất cứ thực phẩm mẹ tiêu thụ, thai nhi sẽ nhận được hương vị thông qua nước ối. Theo các chuyên gia, người ta nói rằng thai nhi khi ở tuần thứ 15 sẽ bắt đầu có ý thức về hương vị của thức ăn.

Theo Phunutoday
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.